Hàng khuyến mãi Hang khuyen mai hang thanh ly hàng thanh lý

Từ khóa hot: Thời trang Đồng hồ Thẩm mỹ Xây dựng Chăm sóc sức khỏe   |  
Tìm nâng cao
In Chủ đề trước Tiếp theo

Điểm nhấn sáng tạo trong tổ chức sự kiện [Copy địa chỉ]

Thời gian đăng: 5/6/2017 09:18:44

Điểm nhấn sáng tạo là một phần trong cả quá trình làm event bên cạnh những phần khác cũng quan trọng không kém như thiết kế sân khấu, thiết kế background,...


>>Xem thêm: cho thuê bàn ghế tphcm, cho thuê âm thanh event, cho thuê âm thanh tphcm, cho thuê bàn ghế hội nghị, cho thuê cổng hơi , bán cổng hơi sự kiện

Những cánh bướm được gắn lên bức tranh ẩn chứa những điều chúc tốt đẹp của nhân viên gửi đến công ty


Hiện nay vẫn còn nhiều người nghĩ rằng một event thì luôn có những tiết mục kèm theo như ca nhạc, biểu diễn thời trang, nhảy múa, trò chơi và event đó được tổ chức một cách trình tự, chuyên nghiệp. Và các bạn nghĩ những tiết mục đó là điểm nhấn ấn tượng cho chương trình thì thật sự chưa phải. Vì những tiết mục đó chỉ là phần phụ cho điểm nhấn sáng tạo mà thôi. Vậy một điểm nhấn sáng tạo trong event bao gồm những điều gì? Đó là: chuyển tải chủ đề, giao thoa cảm xúc với khách hàng, thăng hoa nghệ thuật. Trong các yếu tố trên thì “chuyển tải chủ đề và giao thoa cảm xúc với khách hàng" là quan trọng nhất.

Làm sao để chuyển tải chủ đề event đến khách hàng và giao thoa cảm xúc? Rất đơn giản ,vì chủ đề của event thường gắn bó với đời sống thường ngày. Ví dụ như event cám ơn khách hàng, event kỉ niệm thành lập công ty, event giới thiệu sản phẩm, event ca nhạc, event fashion show, và rất nhiều loại event nữa, nhưng nếu các bạn chú ý thì sẽ thấy những chủ đề event đó là những hành động thể hiện hàng ngày của chúng ta như ca hát, ăn mặc thời trang, tặng thiệp khi cám ơn ai đó, kể chuyện về chủ đề nào đó, mua sắm vật gì đó chẳng hạn.

Khi các bạn xác định là hành động nào cho chủ đề nào thì lúc đó các bạn cần xem xét chi tiết về hành động đó để biến tấu, thay đổi làm sao cho nó mang sự giao thoa cảm xúc đến khách tham dự. Các bạn phải đứng ở vị trí khách tham dự để cảm nhận, đây cũng là phương pháp tập luyện thường xuyên khi đứng ở vị trí công ty và người tham dự để đưa ra những ý kiến, nhận xét khách quan hơn.

Trước đây mình tổ chức một event với chủ đề là “Cảm Ơn Khách Hàng” về sự ủng hộ sản phẩm công ty suốt thời gian qua. Lúc đó với chủ đề là Cảm Ơn Khách Hàng thì hành động cho chủ đề là tặng thiệp được thiết kế rất trang trọng và đẹp mắt, sau đó sẽ chuyển tấm thiệp đó đến khách hàng thì mình như một lời tri ân sâu sắc, chân thành nhất. Đó là một ví dụ để các bạn thấy rõ việc chuyển tải chủ đề và giao thoa cảm xúc trong event.

Qua kinh nghiệm làm event, mình nhận thấy việc làm giàu cho kỹ năng sống là rất quan trọng. Các bạn không những học hỏi nó từ cuộc sống, sách vở, mà còn học hỏi các nền văn hóa khác nhau, những chương trình cộng đồng thông qua tivi, nó sẽ giúp bạn bổ sung kiến thức phong phú và lúc đó bạn sẽ có nhiều sự lựa chọn hơn về hành động thể hiện cho chủ đề event.

Khi các bạn có đủ yếu tố chuyển tải chủ đề và giao thoa cảm xúc thì việc còn lại là tìm xem loại hình nghệ thuật nào thích hợp với hai yếu tố đó. Có rất nhiều loại hình nghệ thuật để bạn chọn như là ca nhạc, thời trang, nhảy múa, trò chơi, nhạc kịch, kịch thời trang… Nhưng để biến tấu sao cho phù hợp với hành động thể hiện chủ đề, giao thoa cảm xúc thì thật sự cần đến hai chữ là thăng hoa nghệ thuật. Vì chỉ khi đó mới có sự sáng tạo, thay đổi vượt qua điều cơ bản của những loại hình nghệ thuật. Và khi cả ba yếu tố ghép làm một thì được gọi là điểm nhấn sáng tạo.




Đánh giá

Lưu trữ | Phiên bản Mobile | Quy chế | Chính sách | Chợ24h

GMT+7, 29/12/2024 21:40 , Processed in 0.137897 second(s), 134 queries .

© Copyright 2011-2024 ISOFT®, All rights reserved
Công ty CP Phần mềm Trí tuệ
Số ĐKKD: 0101763368 do Sở KH & ĐT Tp. Hà Nội cấp lần đầu ngày 13/7/2005, sửa đổi lần thứ 4 ngày 03/11/2011
Văn phòng: Tầng 9, Tòa Linh Anh, Số 47-49 Khuất Duy Tiến, P. Thanh Xuân Bắc, Q. Thanh Xuân, Hà Nội
Tel: (84) 2437 875018 | (84) 2437 875017 | E-Mail: cho24h@isoftco.com

Lên trên