Hàng khuyến mãi Hang khuyen mai hang thanh ly hàng thanh lý

Từ khóa hot: Thời trang Đồng hồ Thẩm mỹ Xây dựng Chăm sóc sức khỏe   |  
Tìm nâng cao
In Chủ đề trước Tiếp theo

Tại sao PG cần được đào tạo [Copy địa chỉ]

Thời gian đăng: 7/6/2017 10:15:27
PG là một bộ phận quan trọng trong suốt quá trình diễn ra sự kiện, Pg như là gương mặt đại diện cho sản phẩm/ dịch vụ/ doanh nghiệp. Thông qua PG họ sẽ thấy được bộ mặt của doanh nghiệp cũng như sự chuyên nghiệp của công ty đó. Pg thường có đặc điểm nổi trội về ngoại hình, nhan sắc vì họ là mục tiêu là tâm điểm thu hút sự chú ý của sự kiện giúp cho chương trình diễn ra sôi nổi và độc đáo hơn,.. do đó chúng ta không thể chọn ra những Pg chưa có đủ chuyên môn, chưa được đào tạo bài bản để tiếp xúc với khách hàng được mà hầu hết các Pg đều phải thông qua một khóa huấn luyện về chuyên môn, các kiến thức về doanh nghiệp, sản phẩm, v.v… để xây dựng hình ảnh một Pg chuyên nghiệp đại diện cho sản phẩm, công ty và từ đó tìm được niềm vui trong công việc của mình.





>>Xem thêm:  cho thuê bànghế tphcm, chothuê âm thanh event, chothuê âm thanh tphcm, cho thuê bànghế hội nghị, cho thuê cổng hơi , bán cổng hơi sự kiện





Bước đầu tiên là phải hội đủ các tiêu chuẩn của một Pg chuyên nghiệp như: chiều cao, số đo ba vòng, khuôn mặt, dáng đi, trình độ học vấn, v.v…. những nhiệm vụ và trách nhiệm của Pg trong quá trình tác nghiệp, và đối với từng môi trường, từng công việc cụ thể sẽ có những quy trình làm việc khác nhau. Quan trọng nhất là có các kỹ năng và đức tính cần thiết để trở thành một Pg chuyên nghiệp như: kiên trì, chịu đựng, vui vẻ, cởi mở, hòa đồng, lanh lợi, biết lắng nghe, có khả năng thuyết trình, v.v…






Điều thứ hai cần có đối với một người Pg chuyên nghiệp là tác phong giao tiếp chuyên nghiệp. Bao gồm các yếu tố cực kỳ quan trọng như các trang điểm, style ăn mặc, trang phục lịch sự, có tác phong đúng mực nhất là thái độ giao tiếp với khách hàng cũng phải thật chuyên nghiệp, có vốn từ ngữ phong phú đa dạng để truyền đạt đúng và đủ các đặc tính của khách hàng. Mặc khác cũng cần phải nhận thức được những công việc mà mình cần làm trong thời gian diễn ra chương trình và cần có bảng chi tiết các mô tả thời gian diễn ra sự kiện, Pg cần làm gì, ở đâu và như thế nào.




Vấn đề thứ ba mà Pg cần quan tâm là kỹ năng bán hàng và chăm sóc khách hàng. Công việc chính của họ là tiếp xúc với khách hàng, cung cấp thông tin trực tiếp cho họ về sản phẩm/ dịch vụ và thông tin của công ty. Trước hết, người làm Pg, Model cần phải hiểu rõ được giá trị của việc xây dựng mối quan hệ với khách hàng để từ đó họ biết mình cần phải làm gì và tầm quan trọng của họ trong suốt quá trình chạy sự kiện. Họ cũng cần biết cách để trả lời các thắc mắc của khách hàng, từ chối những yêu cầu hóc búa của khách hay phản biện lại những ý kiến tiêu cực về sản phẩm của khách hàng. Điều quan trọng không kém là họ phải biết cách giải quyết các tình huống khó khăn như: khách hàng từ chối sản phẩm hay có hành động khiếm nhã với Pg, khách hàng có ý đồ không tốt, v.v….




Quan trọng nhất là biết cách gây ấn tượng cho khách hàng để họ chú ý đến sản phẩm hay dịch vụ của doanh nghiệp. Cuối cùng là phải rèn luyện và xây dựng cho họ tinh thần trách nhiệm cao trong công việc của mình, có thái độ làm việc nghiêm túc. Khi họ đã hiểu rõ được tầm quan trọng của nghề Pg trong tổ chức sự kiện họ sẽ có thái độ tốt hơn trong công việc của mình. Nuôi dưỡng cho họ niềm đam mê, sự tin tưởng và lòng yêu thích trong nghề. Mặc khách để có được một công việc đúng với sở thích của mình không phải là một chuyện đơn giản do vậy cần luôn nuôi dưỡng sự nhiệt huyết với nghề, không phải chỉ đến với nghề như một công cụ để kiếm tiền mà đến với nó bằng niềm vui.

Đánh giá

Lưu trữ | Phiên bản Mobile | Quy chế | Chính sách | Chợ24h

GMT+7, 26/12/2024 11:52 , Processed in 0.127631 second(s), 132 queries .

© Copyright 2011-2024 ISOFT®, All rights reserved
Công ty CP Phần mềm Trí tuệ
Số ĐKKD: 0101763368 do Sở KH & ĐT Tp. Hà Nội cấp lần đầu ngày 13/7/2005, sửa đổi lần thứ 4 ngày 03/11/2011
Văn phòng: Tầng 9, Tòa Linh Anh, Số 47-49 Khuất Duy Tiến, P. Thanh Xuân Bắc, Q. Thanh Xuân, Hà Nội
Tel: (84) 2437 875018 | (84) 2437 875017 | E-Mail: cho24h@isoftco.com

Lên trên