Hàng khuyến mãi Hang khuyen mai hang thanh ly hàng thanh lý

Từ khóa hot: Thời trang Đồng hồ Thẩm mỹ Xây dựng Chăm sóc sức khỏe   |  
Tìm nâng cao
In Chủ đề trước Tiếp theo

10 câu nói dối phổ biến nhất về tổ chức sự kiện [Copy địa chỉ]

Thời gian đăng: 27/6/2017 15:08:25

Có lẽ ngành công nghiệpvề tổ chức sự kiện là ngành có nhiều nhân tài về sáng tạo nhất. Họ là những conngười luôn chăm chút, quan tâm đến giải quyết vấn đề với khách hàng, đối tác vàcả quản lý. Bên cạnh đó có những con người chỉ đơn giản không quan tâm đếnnhững điều đó, cái mà họ muốn đạt được chỉ là doanh số bán vé.

Khi mà ngày diễn ra sự kiện đang đếngần kề và họ – những người không quan tâm ấy – chỉ bán được vài vé thì sự cámdỗ để nói dối là gần như không thể cưỡng lại. Với một khoảng thời gian khá ngắnnhư vậy, vài người gần như không thể chịu nổi áp lực đó. Chỉ một người tổ chứcsự kiện chuyên nghiệp phải là một nhân vật có khả năng kiềm chế tất cả những áplực đó với sự trung thực toàn vẹn.

>>Xem thêm: cho thuê bànghế tphcm, chothuê âm thanh event, chothuê âm thanh tphcm, cho thuê bànghế hội nghị, cho thuê cổng hơi , bán cổng hơi sự kiện



Dưới đây là 10 câu nói dối phổ biếnnhất trong ngành event chúng ta:

”Sốlượng có hạn” – về không gian


Thực tế thì nó không phải vậy!Thường thì con người sẽ tạo ra một sự hạn chế, khan hiếm nhất định nào đó. Đâyđược xem là một trong hành động diễn ra thường xuyên nhất trong ngành tổ chứcsự kiện.

Trong một số tình huống sự hạn chếcủa không gian là có thật, tuy nhiên lại có một số trường hợp hi hữu, kháchhàng mua vé và đến một không gian mà người ta thường nói là “vắng như chùa bàĐanh”.

Hạn chế về không gian luôn là câucâu khách hiệu quả và được nhiều người chọn, sử dụng “số lượng ghế ngồi có hạn”như một thông điệp tiếp thị cho sự kiện thì có vẻ như có một điều đáng ngờ đangxảy ra.

“Véđang được tiêu thụ nhanh chóng”


Nếu bạn nhận được một lá thư thôngbáo rằng giá vé đang đẩy lên cao vì số lượng bán ra với tốc độ chóng mặt thìhãy suy nghĩ lại nhé. Bởi vì tôi thường nghĩ chiêu trò này cốt ý cũng chỉ đểmong lấp đầy những ghế còn trống thôi.

Đây cũng có thể là một bằng chứngcho chiêu trò PR yếu kém rẻ tiền. Nếu vé thật sự đang được tiêu thụ nhanh, hãylàm nổi bật những lợi ích mà khách hàng nhận được khi tham gia. Đó sẽ là chiếnlược khôn ngoan và ít nhất là trung thực hơn!

“Hạnchế về thời gian đăng ký”


Có lẽ các bạn đã quen với sự pháttriển của công nghệ và sự nhanh chóng mà công nghệ mang đến, tôi cũng vậy. Nếunhư tôi mua vé ngay từ những ngày đầu vé phát hành, tôi sẽ quay trở lại websitevà theo dõi giá vé vào ngày trước khi sự kiện xảy ra. Và điều làm tất cả chúngta bực mình có lẽ là giá vé đôi khi còn thấp hơn phân nửa so với vé của nhữngngày đầu. Đơn giản vì vé không được phân bổ đồng đều vì thế nếu sự kiện đó mangtính trào lưu, hãy đợi đến khi có giá vé tốt, bạ sẽ không hối tiếc đâu.

“Sự kiện mang tính tương tác cao”

Nếu bạn đưa ra câu quảng cáo này choevent của mình thì tôi xin cảnh báo bạn rằng 10 phút của mục Hỏi & Trả lờitrước khi kết thúc sự kiện 50 phút thì chắc chắn không thể gọi là một chươngtrình mang tính tương tác đâu nhé.

Khái niệm tương tác được một cộngđồng đông đảo các nhà thiết kế sự kiện tài ba lập ra nhằm nghiên cứu cách mọingười tiếp xúc, kết nối như thế nào trong một sự kiện. Từ đó nâng cao trảinghiệm tương tác trực tiếp của khách hàng cũng như tạo sự thành công cho sựkiện.

Trước khi sử dụng từ “tương tác” tốtnhất bạn nên nghiên cứu thật kỹ đi nhé!

“Eventlớn nhất trong lĩnh vực…”


Chắc có lẽ bạn có đủ tinh ý để biếtđược đâu là sự kiện lớn nhất trong ngành của mình mà không cần những nhà tổchức sự kiện phải trưng bảng hiệu thông báo.

Bạn có thể để ý đến một góc đặt biệtđược đánh dấu hoa thị sau câu tuyên bố ấy, đó chính là lời lý giải cho cái độlớn mà họ muốn nói đến. Tôi không muốn đánh giá nhiều nhưng thường thì những sựkiện này chỉ chú ý đến độ lớn của không gian, độ hoành tráng mà không hề chú ýđến giá trị thực sự của khách tham dự. Có lẽ vì không khách hàng nào hứng thúchăng ?!

“Chỉdành cho thành viên”


Cứ cho là như vậy đi nhé cho đến khihọ thật sự theo sát quy định ấy. Nhưng chắc là không rồi nếu như họ lại tiếptục áp dụng một khoảng phí dành cho người ngoài và njo1 hoàn toàn đi ngược lạilời tuyên bố ban đầu. Nếu bạn phát hiện những sự kiện như vậy, bạn nên ngay lậptức nhận ra rằng họ đang cố gắng nắm bắt bạn trong chiêu bài tiếp thị của họ nhé.

“Thamgia để trở thành một chuyên gia”


Đây là lý do thường khiến bạn đắn đokhi tham gia một sự kiện nào đó có liên quan đến kỹ năng và học thuật. Nhưngbạn nên nhớ rằng sự kiện sẽ luôn bị giới hạn trong một khoảng thời gian nhấtđịnh, một cuộc hội thảo chỉ trong nửa giờ nhưng hứa hẹn đủ điều thì chắc chỉ làthổi phồng mà thôi.

Những người tổ chức sự kiện trongngành giáo dục có lẽ nên thận trọng với những gì họ nói và cả những hứa hẹn vớikhách hàng nữa.


Đánh giá

Lưu trữ | Phiên bản Mobile | Quy chế | Chính sách | Chợ24h

GMT+7, 25/12/2024 23:16 , Processed in 0.117524 second(s), 134 queries .

© Copyright 2011-2024 ISOFT®, All rights reserved
Công ty CP Phần mềm Trí tuệ
Số ĐKKD: 0101763368 do Sở KH & ĐT Tp. Hà Nội cấp lần đầu ngày 13/7/2005, sửa đổi lần thứ 4 ngày 03/11/2011
Văn phòng: Tầng 9, Tòa Linh Anh, Số 47-49 Khuất Duy Tiến, P. Thanh Xuân Bắc, Q. Thanh Xuân, Hà Nội
Tel: (84) 2437 875018 | (84) 2437 875017 | E-Mail: cho24h@isoftco.com

Lên trên