Thời gian đăng: 28/6/2017 14:49:46
Đối với nhiều người, họ nhận thấy công ty tổ chức sự kiện sau khi nhận được những đơn hàng và hoàn thành sự kiện thì lợi ích đạt được lớn nhất chính là lợi nhuận. Điều này cũng không hẳn là sai bởi bất cứ ngành nghề nào, một khi đã làm thì đều hướng đến mục đích lợi nhuận tuy nhiên đôi khi kiếm lời lại không phải là mục đích chính.
>>Xem thêm: cho thuê bàn ghế tphcm, cho thuê âm thanh event, cho thuê âm thanh tphcm, cho thuê bàn ghế hội nghị, cho thuê cổng hơi , bán cổng hơi sự kiện
Không chỉ là event mà nghề nào cũng vậy, tư tưởng của lãnh đạo ảnh hưởng rất lớn đến hướng đi của công ty đó. Ngành event là một ví dụ điển hình. Hét giá những đơn hàng thật cao hay chỉ đưa ra mức giá phải chăng. Chỉ hoàn thành đúng phần trách nhiệm trên hợp đồng hay còn hỗ trợ thêm những hạng mục khác nữa.Với những hợp đồng sự kiện đa số đều nhắm tới lợi nhuận. tuy nhiên một công ty sự kiện có tầm nhìn vẫn đầu tư tổ chức những chương trình mang thương hiệu riêng mình để xây dựng thương hiệu và khẳng định năng lực công ty mình. Đánh dấu thêm một dấu mốc vào hồ sơ năng lực cho doanh nghiệp. chính những sự kiện tự đầu tư đó mới thực sự đem lại những bước nhảy vọt lớn cho một công ty tổ chức sự kiện chuyên nghiệp.
Không chỉ là đơn vị cung cấp thiết bị
Công ty tổ chức sự kiện thường bị nhầm lẫn rằng chỉ là đơn vị cung cấp thiết bị như cho thuê bàn ghế hội nghị , sân khấu, âm thanh ánh sáng… Bởi khi hợp tác với một bên nào đó thì công ty sự kiện sẽ tự thi công hết tất cả những hạng mục từ sàn sân khấu, màn hình led hay bàn ghế…
Đến khi chương trình diễn ra thì người làm sự kiện chỉ thường đứng sau sân khấu và thực hiện những công tác hậu trường cũng như chạy sau cánh gà, những công tác cần thiết để chương trình được diễn ra suôn sẻ vì vậy sự xuất hiện của người làm sự kiện không được mấy chú ý lắm. Bởi vậy nếu không ngoại giao khéo léo cũng như có cách để nhận dạng thương hiệu công ty thì công ty sẽ không có ấn tượng đối với khách hàng.
|
|