Hàng khuyến mãi Hang khuyen mai hang thanh ly hàng thanh lý

Từ khóa hot: Thời trang Đồng hồ Thẩm mỹ Xây dựng Chăm sóc sức khỏe   |  
Tìm nâng cao
In Chủ đề trước Tiếp theo

5 mẹo tổ chức lễ khai trương khách sạn thành công [Copy địa chỉ]

Thời gian đăng: 1/7/2017 08:33:57
Bạn đang lên kế hoạch tổ chức sự kiện lễ khai trương cho khách sạn? Bạn cần để buổi lễ thật sự ấn tượng? Sau đây là 5 yếu tố quyết định sự thành công của sự kiện quan trọng này.


>>Xem thêm: cho thuê bàn ghế tphcm, cho thuê âm thanh event, cho thuê âm thanh tphcm, cho thuê bàn ghế hội nghị, cho thuê cổng hơi , bán cổng hơi sự kiện


Chia sẻ tầm nhìn


Đầu tiên, để tổ chức sự kiện lễ khai trương thành công, bạn cần có cái nhìn tổng quát về một chương trình sự kiện. Hãy xác định rõ ràng về đối tượng (Who?), nội dung (What?), thời điểm (When?), địa điểm (Where) và mục đích (Why?) của sự kiện. Sự kiện lễ khai trương có ấn tượng cuốn hút người tham dự hay không phụ thuộc rất nhiều vào đơn vị cung cấp dịch vụ cũng như đối tác để tạo hiệu ứng tốt giúp sự kiện lan tỏa.


Đừng ngừng ngại chia sẻ những mong muốn về tầm nhìn, mục đích,… để đơn vị tổ chức sự kiện có thể tư vấn giúp bạn phương thức tiếp cận hợp lý và lên ý tưởng, chủ đề độc đáo cho lễ khai trương.



Xác định danh sách khách mời quan trọng


Bên cạnh tầm nhìn chiến lược để tổ chức một sự kiện lễ khai trương, việc xác định những khách mời có khả năng mang lại thu nhập trên đầu tư (ROI) cao nhất cũng góp phần tạo nên yếu tố thành công cho tổ chức sự kiện. Việc mời các khách hàng và nhà đầu tư vừa duy trì các mối quan hệ sẵn có, vừa thu hút các khách hàng, đối tác tiềm năng; và việc tổ chức sự kiện lễ khai trương này trở thành lợi thế để bạn có thể kết nối trao đổi công việc trực tiếp với khách hàng một cách thú vị, gần gũi hơn.


Trang trí ấn tượng và làm bật các đặc trưng của khách sạn


Đối với lễ khai trương khách sạn, mục tiêu chính là gây ân tượng tốt với khách mời. Do vậy, các vật dụng tự trang bị hoặc được thuê như khăn trải, hoa, đèn trang trí nên được phối hợp tinh tế, phù hợp với màu chủ đạo để làm nổi bật không gian tự nhiên của khách sạn. Nếu khách sạn đi theo phong cách đặc biệt, ví dụ như phong cách nghệ thuật thị giác Art Deco, có thể trang trí bằng cách kết hợp các kiểu ghế salon dài hiện đại hoặc trang trí với các tranh 3D vẽ bằng phấn treo tường. Biển báo hoặc bản chỉ dẫn cũng cần được chăm chút sao cho rõ ràng, dễ hiểu vẫn hài hòa trong không gian khách sạn.


Ngoài sự trang hoàng khách sạn kỹ lưỡng, đẹp mắt, việc nêu bật dịch vụ tiện ích khách sạn đóng vai trò thiết yếu. Hãy bố trí nhân viên giàu kinh nghiệm chịu trách nhiệm tổ chức tham quan khách sạn vừa giới thiệu các thế mạnh và tiện ích đặc trưng mà khách sạn mang lại trong khoảng thời gian giải lao của ngày diễn ra sự kiện.


Lựa chọn không gian phù hợp


Hãy cân nhắc thời điểm và không gian tổ chức sự kiện để tạo nên yếu tố thành công cho buổi lễ khai trương khách sạn. Nếu bạn chọn hồ bơi làm điểm nhấn của sự kiện, hãy tổ chức vào đầu mùa hè và đặt quầy thức ăn ở bên ngoài để thu hút khách mời. Nếu sự kiện lễ khai trương được tổ chức ngoài trời vào một buổi tối mùa hè, thay vì tiêu tiền vào ánh sáng hay máy chiếu, hãy đầu tư ngân sách vào các biển báo nổi bật, các cây dù có tên thương hiệu hoặc các kiểu hoa trang trí bắt mắt. Nếu sự lựa chọn là hội trường khách sạn để tổ chức buổi lễ khai trương, bạn không phải lo nhiều về thời tiết ngày diễn ra sự kiện.


Để lại ấn tượng lâu dài trong lòng người tham dự


Nhiều người cho rằng khi sự kiện kết thúc, đồng nghĩa với việc bạn không còn cơ hội để gây ấn tượng với khách mời của mình. Thực tế các bước bạn thể hiện sau khi sự kiện kết thúc mới là vũ khí đắc lực giúp bạn nuôi dưỡng mối quan hệ công việc. Đừng quên các món tặng phẩm. Đối với khách sạn được trang trí theo phong cách chủ đạo từ thiên nhiên, hãy dành cho khách mời một túi quà tặng kem dưỡng ẩm được gói bằng tre. Khách mời có thể đem túi quà về nhà và nhớ về trải nghiệm ấn tượng khi tham dự lễ khai trương tại khách sạn.


Hình ảnh tại sự kiện có thể giúp tăng cường các hoạt động kết nối với các đầu mối kinh doanh tiềm năng và tận dụng nó để tiết kiệm khoản đầu tư của bạn. Hãy gửi kèm những hình ảnh này qua mail cho khách để gợi nhớ về khách sạn của bạn hoặc đăng tải các hình ảnh, địa điểm khách sạn lên mạng xã hội nhằm thu hút khách hàng tiềm năng, những người chưa có cơ hội tham dự lễ khai khương. Bạn cũng có thể giới thiệu các hình ảnh này trong các buổi họp mặt khách hàng hoặc chia sẻ trên mạng xã hội để tạo hiệu ứng cho hoạt động khai trương khách sạn tiếp theo. Bạn có thể chuẩn bị chu đáo cho buổi lễ khai trương khách sạn thành công đầy ấn tượng kết nối được thương hiệu của bạn với mọi người bằng cách đáng nhớ nhất mà không quá tốn kém.

Đánh giá

Lưu trữ | Phiên bản Mobile | Quy chế | Chính sách | Chợ24h

GMT+7, 21/9/2024 00:52 , Processed in 0.135620 second(s), 134 queries .

© Copyright 2011-2024 ISOFT®, All rights reserved
Công ty CP Phần mềm Trí tuệ
Số ĐKKD: 0101763368 do Sở KH & ĐT Tp. Hà Nội cấp lần đầu ngày 13/7/2005, sửa đổi lần thứ 4 ngày 03/11/2011
Văn phòng: Tầng 9, Tòa Linh Anh, Số 47-49 Khuất Duy Tiến, P. Thanh Xuân Bắc, Q. Thanh Xuân, Hà Nội
Tel: (84) 2437 875018 | (84) 2437 875017 | E-Mail: cho24h@isoftco.com

Lên trên