ĐộngCơ Hộp Số Giảm Tốc Rossi Ứng Dụng Trong Băng Tải 1. Ứngdụng động cơ hộp số rossi trong Băng tải khí nén 2. Ứngdụng động cơ hộp số rossi trong Băng tải rung 3. Ứngdụng động cơ hộp số rossi trong Băng tải linh hoạt 4. Ứngdụng động cơ hộp số rossi trong Băng tải dọc và băng tải xoắn ốc 5. Ứngdụng động cơ hộp số rossi trong Băng tải phía sau nặng tải 1.Động cơ hộp số rossi trong Hệ thống băng tải RungMộtrung Băng tải là một cỗ máy với một bề mặt vận chuyển rắn được bật lên trên mặtđể tạo thành một máng. Chúng được sử dụng rộng rãi trong các ứng dụng cấp thựcphẩm nơi vệ sinh, washdown, và bảo trì thấp là rất cần thiết. băng tải rungcũng phù hợp với môi trường khắc nghiệt, rất nóng, dơ bẩn, hoặc ăn mòn. Chúngcó thể được sử dụng để truyền đạt bộ phận kim loại mới được đúc trong đó có thểđạt được lên tới 1.500 ° F (820 ° C). Do tính chất cố định của chảo truyền đạtrung băng tải cũng có thể thực hiện các nhiệm vụ như phân loại, sàng lọc, phânloại và định hướng các bộ phận. băng tải rung đã được xây dựng để truyền tảicác tài liệu ở góc độ vượt quá 45 ° từ việc sử dụng hình dạng chảo đặc biệtngang. chảo phẳng sẽ truyền đạt hầu hết các vật liệu tại 5 ° Incline từ đườngngang. 2.Động cơ hộp số giảm tốc rossi trong Hệ thống băng tải khí nén Mỗihệ thống khí nén tận dụng ống hoặc ống dẫn gọi là dòng vận chuyển mang một hỗnhợp của vật liệu và một dòng không khí. Những vật liệu này như khô nghiền thànhbột hoặc miễn phí hoặc chảy ánh sáng vật liệu bột như xi măng, tro bay vv Nhữngvật liệu có thể được vận chuyển thuận tiện tới các điểm đến khác nhau bằngphương tiện của một dòng khí tốc độ cao thông qua đường ống. Sản phẩm được chuyểnqua ống khác nhau thông qua áp suất không khí , cho phép thêm tính linh hoạt dọc.Băng tải khí nén là một trong hai hệ thống chuyên chở hay hệ thống pha loãngpha; hệ thống tàu chỉ đơn giản đẩy các mục từ một điểm mấu chốt để một điểm xuấtcảnh, chẳng hạn như tiền trao đổi ống khí nén sử dụng tại một ngân hàng lái xequa cửa sổ. Pha loãng pha hệ thống sử dụng áp lực push-pull để hướng dẫn cáctài liệu thông qua nhập khác nhau và / hoặc điểm thoát. Điều quan trọng cần lưuý là một trong hai máy nén khí, máy hút bụi, máy thổi hoặc có thể được sử dụngđể tạo ra các luồng không khí. Điều này tất cả sẽ phụ thuộc vào những gì các kỹsư nghĩ sẽ là cách hiệu quả nhất và kinh tế phát triển hệ thống. Ba hệ thống cơbản được sử dụng để tạo ra dòng máy tốc độ cao: Hútchân không hoặc hệ thống, sử dụng một chân không được tạo ra trong các đường ốngđể vẽ các vật liệu với xung quanh air.The hệ thống vận hành ở áp suất thấp, đólà thực tế 0,4-0,5 atm dưới bầu không khí, và được sử dụng chủ yếu trong việctruyền tải ánh sáng vật liệu chảy miễn phí. Hệthống áp lực loại, trong đó một áp lực tích cực được sử dụng để đẩy vật liệu từmột điểm đến tiếp theo. Hệ thống này là lý tưởng cho việc chuyên chở vật liệu từmột điểm tải đến một số điểm dỡ. Nó hoạt động ở áp suất 6 atm và trở lên. hệthống kết hợp, trong đó một hệ thống hút được sử dụng để truyền tải các tài liệutừ một số điểm bốc hàng và một hệ thống áp lực được sử dụng để cung cấp cho mộtsố điểm dỡ. MộtSố Model Động Cơ giảm Tốc Rossi Thông Dụng – Kiểm tra đầy đủ CATALOGER 18 15,8 839 1,4 MR IV 250 - 200 LR 6 12x 25 18 15 795 1,25 MR V 250 - 200 LR 6 50 12,2 21,9 15,1 661 0,9 MR IV 200 - 180 M 4 12x 32 12,8 22,5 15 636 0,85 MR V 200 - 200 LR 6 40 21,9 16 696 1,6 MR IV 250 - 180 M 4 12,56 x 25 22,5 16 678 1,8 MR IV 250 - 200 LR 6 12 x 20 22,2 15 645 1,12 MR V 250 - 180 M 4 63 18,522,5 15,2 647 1,5 MR V 250 - 200 LR 6 40 28 15,9 543 1,06 MR IV 200 - 180 M 4 12 x 25 28 15,1 515 0,85 MR V 200 - 180 M 4 50 14,5 28,1 15,4 522 1,06 MR V 200 - 200 LR 6 32 27,4 16,1 562 2 MR IV 250 - 180 M 4 12,56 x 20 28 15,4 524 1,5 MR V 250 - 180 M 4 50 10,8 35 15,9 434 0,67 MR IV 160 - 180 M 4 12 x20 10,8 35 15,9 434 0,8 MR IV 161 - 180 M 4 12 x20 11,4 35 15,2 413 0,71 MR V 161 - 180 M 4 40 35 16,1 439 1,32 MR IV 200 - 180 M 4 12 x 20 35 15,4 419 1,06 MR V 200 - 180 M 4 40 36 16 425 1,25 MR V 200 - 200 LR 6 25 34,2 16,5 460 2,36 MR IV 250 - 180 M 4 12,56 x16 35 15,5 424 1,9 MR V 250 - 180 M 4 40 11,8 43,8 16,1 352 0,8 MR IV 160 - 180 M 4 12x 16 11,8 43,8 16,1 352 0,95 MR IV 161 - 180 M 4 12x 16 12,5 43,8 15,5 337 0,71 MR V 160 - 180 M 4 32 12,5 43,8 15,5 337 0,85 MR V 161 - 180 M 4 32 43,8 16,5 359 1,5 MR IV 200 - 180 M 4 12 x 16 43,8 15,7 342 1,32 MR V 200 - 180 M 4 32 45 16,2 345 1,6 MR V 200 - 200 LR 6 20 43,8 16,2 354 2 MR V 250 - 180 M 4 32 56 16,1 275 0,85 MR V 160 - 180 M 4 25 ĐạiLý Tư Vấn Và Bán Động Cơ Rossi Hộp Giảm Tốc Rossi Châu Thiên ChíPhanhđộng cơ rossi , phớt hộp số rossi , Động cơ Rossi , hộp giảm tốc Rossi , MotorRossi , gearbox Rossi , dong co rossi , hop so rossi CÔNG TYTNHH CHÂU THIÊN CHÍ 94 Phan văn Trị Gò Vấp TPHCM Hotline: 0901.492.039 (Mr.Tấn) Email: tan.pham@chauthienchi.com Skype: live:tanchauthienchi
|