Thời gian đăng: 7/7/2017 13:39:09
Kantar Worldpanel ComTech , một bộ phận phân tích thị trường của WPP, công bố số liệu mới nhất về doanh số thiết bị di động trên một số thị trường trọng điểm và có vẻ như là một cột mốc cho Android: đây là lần đầu tiên trong bản ghi âm của ComTech Android đã chiếm hơn một nửa tổng số smartphone bán ra ở Mỹ, các thị trường lớn nhất ở châu Âu và Úc.
Sửa Chữa Điện Thoại Asus Tại Hà Nội
Doanh thu, ghi lại trong 12 tuần qua kết thúc vào ngày 10 tháng 6 đã khiến doanh số bán hàng của Android ở mức 49,6% trong tổng số smartphone bán ra ở Ý lên tới 84,1% tổng doanh thu smartphone ở Tây Ban Nha.
Những con số này là một thước đo quan trọng về việc các thiết bị Android đang bán trên thị trường như thế nào: Google thường nói về các hoạt động nhưng không thực sự bán được điện thoại di động. Andy Rubin vào tháng Sáu đã lưu ý rằng các hoạt động của thiết bị Android giờ đây đã lên tới trên 900.000 mỗi ngày.
Chúng cũng nhấn mạnh mối đe dọa cạnh tranh mà Google đại diện cho tất cả các nhà khai thác nền tảng khác tại thời điểm này. Người đăng ký mới hơn, Điện thoại Windows của Microsoft đang có dấu hiệu tích cực, trong đó tỷ lệ phần trăm doanh số bán hàng đang tăng lên ở các thị trường khác nhau nhưng vẫn duy trì ở một con số, và sẽ khó có thể xâm nhập vào thị trường trong ngắn hạn với các nhà sản xuất thiết bị Android Để thực hiện rất tốt.
Dominic Sunnebo, giám đốc điều tra người tiêu dùng tại Kantar Worldpanel, cho biết Android là yếu tố quyết định: rất nhiều người đang di chuyển từ điện thoại di động và Android chỉ là một sự kết hợp đúng đắn giữa giá và chức năng.
Nghiên cứu của Kantar Worldpanel cho thấy các thiết bị Android đặc biệt thành công với những người chi 50 đô la cho các thiết bị (thường được bán với khoản trợ giá từ các hãng truyền thông khi bạn mua thiết bị theo hợp đồng), trong phần lớn đa số các nước được nghiên cứu. "Các thiết bị cầm tay của Android hiện đang cung cấp nền tảng dễ dàng hơn cho phép những người tiêu dùng này nâng cấp, vì nhiều người tiêu dùng điện thoại thông minh lần đầu tiên cho biết" giá của thiết bị cầm tay "và" khả năng đa phương tiện "là lý do chính lựa chọn một thiết bị Android", ông viết trong bản tin.
Trung Tâm Bảo Hành Oppo Tại Hà Nội
Nhưng những gì thực sự là kẻ giết người với Android là nó cũng trở thành nền tảng di chuyển của sự lựa chọn cho chủ sở hữu điện thoại thông minh, quá. Ví dụ, tại Vương quốc Anh, Worldpanel ghi nhận rằng Samsung Galaxy Ace và Y là những lựa chọn phổ biến cho những người trẻ tuổi trước đây đã từng sử dụng - "theo truyền thống trung thành" theo nghĩa của nó - với Blackberry của RIM. (Thực tế thú vị: cặp vợ chồng già 20 tuổi sống trong nhà tôi chính là người trẻ tuổi của Worldpanel đang nói chuyện, cô ấy đã có một chiếc BlackBerry, bây giờ cô ta dùng Galaxy Ace).
Nhưng những gì về iPhone, bạn yêu cầu? Vâng, điện thoại thông minh iOS vẫn đang hoạt động tốt, và trong các thị trường như Mỹ, họ thực sự vẫn đang thu được lợi do Android. Hệ điều hành của Google vẫn là thị trường lớn nhất với 50,2%, nhưng thực tế lại giảm 6,8% so với 12 tuần cùng kỳ năm ngoái. Chia sẻ của iOS, trong khi đó, đã tăng trưởng 8,7 điểm phần trăm lên 37,4 phần trăm của tất cả các doanh số bán hàng trên thị trường, được thúc đẩy bởi sự sẵn có rộng rãi hơn trên mạng của Sprint. IOS là trên thực tế, nền tảng duy nhất có doanh số bán hàng tăng trong thời gian ở Mỹ
Một điểm đáng lưu ý là con số của Kantar Worldpanel cũng cung cấp một hình ảnh khá khắc nghiệt về người đang trên đường xuống - sự đối trọng với ai đang lên. RIM và Symbian đã chứng kiến sự sụt giảm về doanh thu trong hầu hết các thị trường được liệt kê dưới đây: một ngoại lệ là Symbian ở Mỹ, nơi mà doanh số bán hàng quá nhỏ - chỉ 0.5% - nhưng ít nhất cũng tăng 0.3 điểm phần trăm so với Cùng kỳ năm trước.Tuenti , một mạng xã hội của Tây Ban Nha với 13 triệu người dùng mà hãng Telefonica đã mua lại vào năm 2010 với giá 99 triệu USD đang bắt đầu ra mắt toàn cầu - đây là lần đầu tiên nó được công bố bên ngoài Tây Ban Nha và vượt ra khỏi cơ sở chỉ mời. Đồng thời, Telefonica đang bổ sung thêm một số tính năng mới cho dịch vụ miễn phí vì Facebook và Twitter, đặc biệt trong không gian mạng xã hội di động, nơi mà Tuenti đã có tới 6 triệu người sử dụng: nó đang khởi chạy Ứng dụng nhắn tin di động tích hợp cũng như các phiên bản beta của ứng dụng Tuenti dành cho Android và các thiết bị BlackBerry, với ứng dụng iOS và Windows Phone (trong hình minh họa ở đây) do "trong vài tuần tới".
Nền tảng của Telefonica bao gồm cả hoạt động di động và cố định ở châu Âu và Mỹ Latinh, bao gồm 25 quốc gia và 309 triệu người sử dụng, và hãng hy vọng rằng khán giả bị bắt giữ này sẽ là cơ sở người dùng tự nhiên cho bước đột phá mới nhất này vào các dịch vụ ngoài kết nối thoại và mạng cơ bản. Để giữ được dấu ấn toàn cầu, Tuenti đang ra mắt bằng tiếng Anh, Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha, Pháp, Đức, Ý, Hà Lan, Slovak và Séc. Đến nay, Telefonica lưu ý rằng Tuenti là trang web bị buôn bán nhiều nhất ở Tây Ban Nha, với 6 triệu người dùng di động hàng tháng, 40 tỷ lượt xem trang hàng tháng và 400 triệu tin nhắn trò chuyện được gửi mỗi ngày.
Tuenti có vẻ giống như một phiên bản Facebook và Twitter đơn giản, được đơn giản hoá trong cả hai phiên bản di động và web. Giống như Twitter, vốn ban đầu được hình thành như một dịch vụ di động, thông điệp của Tuenti được giới hạn ở 140 ký tự. Giống như Facebook, đó là cách tải lên các cập nhật trạng thái và ảnh - "khoảnh khắc" trong Tuenti lingo - sau đó xuất hiện trong lịch trình của người liên hệ. Cuối cùng, khái niệm cơ bản của nó là "xã hội được thực hiện đơn giản", với ba lựa chọn cơ bản: phát sóng tin nhắn cho mọi người, với bạn bè thân thiết của bạn, hoặc chỉ trực tiếp với các liên lạc duy nhất.Tên gọi là một đầu mối cho cách dịch vụ được kiến trúc: "Tuenti" là chơi chữ bằng hai ngôn ngữ. Trong tiếng Tây Ban Nha, đó là "tu entidad" (thực thể của bạn, danh tính của bạn); Và bằng tiếng Anh, đó là một trò chơi chữ số 20. Ý tưởng, theo công ty, là trong thế giới thực, hầu hết mọi người chỉ thường xuyên trò chuyện với 20 người bạn hoặc ít hơn, với 90% tin nhắn thực sự chỉ được gửi đến "một vài người bạn "Trong Tuenti, 20 bạn bè của bạn trở thành mạng mặc định của bạn. Zaryn Dentzel, Giám đốc điều hành của Tuenti, nói: "Tại sao gọi mọi người là bạn bè khi chỉ có 20 người thực sự là bạn và phần còn lại chỉ là những người liên lạc?
Sửa Chữa Điện Thoại HTC Tại Hà Nội
Khái niệm về một cuốn sách lớn các địa chỉ liên lạc, nhưng một nhóm bạn bè gần gũi, là cái gì đó cũng nhấn mạnh sự thúc đẩy của trang web về một loại mạng xã hội riêng tư hơn. Telefonica cho biết, việc đăng nhập được thực hiện bằng cách sử dụng tên thật của người dùng, yêu cầu người dùng nhập số điện thoại di động để xác minh tài khoản của họ. Các tính năng khác chỉ ra cách Telefonica cố gắng làm cho mọi người cảm thấy an toàn hơn trên mạng này là gửi dữ liệu qua SSL và chỉ ra rằng không có hoạt động nào trên Tuenti đã được lập chỉ mục trong Google. |
|