Thời gian đăng: 13/7/2017 10:10:00
Ngày nay khi các công ty, doanh nghiệp tập trung mở rộng mô hình kinh doanh thì việc tổ chức lễ khánh thành, tổ chức lễ khai trương,…đang được họ quan tâm và xem trọng hơn. Khi các công ty, doanh nghiệp đã có chỗ đứng trên “mặt trận” thương trường thì đây cũng là lúc họ tập trung củng cố lòng trung thành của khách hàng, tìm kiếm những khách hàng tiềm năng cho công ty.
Chính vì vậy mà việc tổ chức những buổi hội nghị khách hàng là một ý tưởng rất hay đang được các doanh nghiệp hay các nhà cung cấp dịch vụ áp dụng khá phổ biến và hiệu quả. Việc tổ chức hội nghị khách hàng giúp các công ty tạo dựng được hình ảnh tốt trong mắt khách hàng của họ, đồng thời còn là lúc họ củng cố lòng trung thành của khách hàng.
Tuy nhiên, để khách hàng đến với những buổi đối thoại kiểu này lại là cả một nghệ thuật trong chiến lược PR của mỗi công ty. Các doanh nghiệp luôn cần phải hiểu khách hàng của mình là ai và họ muốn gì? Khách hàng không đơn thuần đến buổi hội nghị để nghe doanh nghiệp quảng bá cho sản phẩm hay dịch vụ của mình mà họ muốn tham gia vào dịch vụ hay mua sản phẩm cho doanh nghiệp đó. Bởi tâm lý con người nói chung và của khách hàng nói riêng sẽ rất hứng thú đến với những buổi hội nghị khách hàng mà ở đó họ có được những cơ hội hay lợi ích cho họ như được sở hữu những giải thưởng giá trị hay những chương trình khuyến mãi hấp dẫn từ phía nhà cung cấp. Thường thì những buổi hội nghị khách hàng sẽ kết hợp giới thiệu sản phẩm, dịch vụ với ăn tiệc. Lúc này các công ty sẽ cần đến những nơicho thuê âm thanh event, cho thuê bàn ghế giá rẻđể giúp họ làm những việc này. Sự kết hợp như vậy sẽ giúp cho buổi hội nghị khách hàng thêm thành công và tốt đẹp hơn mà không bị buồn chán như mọi người thường nghe.
Để tổ chức một buổi hội nghị khách hàng tuy nghe thì dễ nhưng để đạt được thành công sau sự kiện lại là một điều khó khăn, đặc biệt là đối với những nhà làm tổ chức sự kiện ở Việt Nam. Tuy nhiên không thể phủ nhận rằng tổ chức hội nghị khách hàng là một cơ hội tiềm năng và thực sự hiệu quả đối với các công ty, doanh nghiệp.
|
|