Hàng khuyến mãi Hang khuyen mai hang thanh ly hàng thanh lý

Từ khóa hot: Thời trang Đồng hồ Thẩm mỹ Xây dựng Chăm sóc sức khỏe   |  
Tìm nâng cao
In Chủ đề trước Tiếp theo

Sửa Chữa Điện Thoại Oppo và là một dấu hiệu [Copy địa chỉ]

Thời gian đăng: 7/7/2017 13:40:34
Lựa chọn nhắn tin trên Tuenti - cho phép mọi người trò chuyện trong thời gian thực - là một phần của bộ dịch vụ mới đến ngày nay, cho thấy Telefonica muốn nối một số tính năng di sản của nó vào một số nền tảng mới hơn của nó như thế nào:
Sửa Chữa Điện Thoại Oppo Tại Hà Nội
Dentzel cho biết: "Chúng tôi đã tích hợp một dịch vụ nhắn tin cạnh tranh toàn cầu với mạng xã hội cốt lõi của chúng tôi, trong khi kết hợp mô hình bảo mật đơn giản đơn giản giúp người dùng kiểm soát được những gì họ chia sẻ.

Đây là một phần của chiến lược lớn hơn tại Telefonica đã chứng kiến ​​sự ra đời của một đơn vị kinh doanh mới là Telefonica Digital. Điều này đòi hỏi nhiều tài sản kỹ thuật số của các hãng vận chuyển và đặt chúng dưới một mái nhà để tận dụng tốt hơn về quy mô của nó và để có vị thế tốt hơn là một cầu thủ trong không gian phát triển nhanh của phương tiện kỹ thuật số, một phần để bù đắp sự suy giảm trong các đường truyền thống Kinh doanh như tiếng nói.

Cho đến nay, Telefonica đã có những bước đi táo bạo: nó đã phát động một ứng dụng nhắn tin và nhắn tin miễn phí, TU me ; Nó tích hợp các dịch vụ thanh toán của hãng vào các dịch vụ phổ biến như Facebook, Google, Microsoft và RIM; Và đã đầu tư hàng triệu đô la vào những công ty mới thành lập mới để đảm bảo rằng nó có thể có chỗ ở bàn của họ.

Điều chưa rõ ràng là Tuenti - ít nhất là khi ra mắt được sử dụng miễn phí - sẽ kiếm tiền. Nếu đó là quảng cáo mà cuối cùng sẽ bơ bánh Tuenti, thì sự thúc đẩy của mạng lưới về sự riêng tư và an ninh có thể bắt đầu gặp phải một vài va chạm. (Chúng tôi hy vọng sẽ nói chuyện với CEO của Tuenti chỉ trong một thời gian, và khi chúng tôi làm, chúng tôi sẽ cập nhật những suy nghĩ của ông về vấn đề này.) hiện là thị trường di động lớn nhất trên thế giới và đang có một cú sốc về đầu tư di động vào các công ty mới thành lập trong nước: I-Media , một mạng quảng cáo trên điện thoại di động tuyên bố là lớn nhất Trung Quốc với hơn 100 triệu lần hiển thị mỗi ngày và Dự kiến ​​doanh thu năm 2012 là 300 triệu RMB (47 triệu USD), hôm nay thông báo rằng họ đã nhận được khoản tài trợ trị giá 20 triệu đô la Series B do Kleiner Perkins Caufield Byers làm chủ đầu tư với sự tham gia của nhà đầu tư IDG Capital (nhà đầu tư ban đầu ở Baidu và Tencent, Cũng như hàng trăm công ty khác), nâng tổng doanh thu của I-Media lên 30 triệu USD.

Giám đốc điều hành của I-Media Shu Yi đã ghi nhận khoản đầu tư vào tháng Tư nhưng không cung cấp thêm chi tiết về các nhà đầu tư hoặc chiến lược vào thời điểm đó. Hôm nay, I-Media cho biết sẽ sử dụng kinh phí để phát triển hoạt động tại thị trường Trung Quốc cũng như mở rộng sang các thị trường khác ở châu Á: tập trung vào các sản phẩm, công nghệ phân phát quảng cáo tốt hơn và thu hút được nhiều người mua hơn Và người bán cho mạng của mình, chạy trên các ứng dụng di động cũng như các trang web di động. Do thị trường Trung Quốc phát triển nhanh như thế nào, và nhu cầu phải di chuyển một cách nhanh chóng, cũng có nghĩa là I-Media sẽ mua lại và hợp nhất các trình phát quảng cáo trên điện thoại di động khác.
Trung Tâm Bảo Hành Điện Thoại Asus Tại Hà Nội
"Hệ thống quảng cáo trên điện thoại di động được điều khiển bởi các nhà phát triển và các nhà phát triển phương tiện truyền thông và ứng dụng", Shu tuyên bố trong tuyên bố ngày hôm nay về việc đầu tư. "I-Media sẽ tập trung xây dựng một hệ sinh thái quảng cáo di động hiệu quả hơn và mang lại ROI tốt nhất cho các nhà quảng cáo và năng suất cao nhất cho các nhà xuất bản và nhà phát triển."

I-Media đã công bố doanh thu là 100 triệu RMB vào năm 2011. Mặc dù điện thoại thông minh đang phát triển nhanh chóng ở Trung Quốc, với lượng hàng xuất hiện ở mức cao nhất trên thế giới, phần lớn doanh thu trong quảng cáo di động cho I-Media thực sự đến từ WAP Và điện thoại tính năng. Khoảng 70% doanh thu của I-Media đến từ WAP, với các ứng dụng di động mang lại doanh thu hàng năm chỉ còn 50 triệu RMB (7.8 triệu đô la) vào thời điểm này. Theo thông tin từ Marbridge Consulting, phần mềm này sẽ tăng lên khi I-Media nhấn mạnh vào iOS và Android, Shu Yi cho biết vào tháng 5 . Ông cũng nói thêm rằng biên lợi nhuận của I-Media vẫn còn khá thấp, từ 20% đến 30%.

I-Media theo sau truyền thống của nhiều công ty khác của Trung Quốc đã đánh cắp một cuộc diễu hành vào các công ty lớn hơn ở phương Tây khi muốn giành được thị phần trong nước. Giống như Google đang chơi game thứ hai cho những người như Baidu và những người khác trong thị trường tìm kiếm, những nỗ lực quảng cáo di động của họ, dẫn đầu ở nhiều thị trường khác, cũng tụt hậu so với các công ty như I-Media.

Tuy nhiên, ảnh hưởng của các cầu thủ phương Tây vẫn còn khá mạnh mẽ: I-Media tự hào rằng nó đã lọt vào danh sách "nhiều kỹ sư công nghệ cao cấp" từ Google và Yahoo khi nó đã phát triển.

I-Media đã có mặt từ năm 2010 và hoạt động với ba lĩnh vực kinh doanh khác nhau: một mạng quảng cáo di động mang tên "LMMOB", một dịch vụ tiếp thị di động cho doanh nghiệp, "Qi ye bao", và một sản phẩm quảng cáo tự phục vụ, "Bei ke". Ad Mob và inMobi là hai compeitors, compan nói.

Đó là sự kết hợp của công nghệ và quy mô đã thu hút KPCB. Zhou Wei, một đối tác của KPCB China, cho biết: "Chúng tôi rất vui mừng về việc đầu tư vào I-Media và giúp họ tiếp tục dẫn dắt và thúc đẩy ngành công nghiệp quảng cáo trên điện thoại di động. "I-Media không chỉ chứng tỏ sự lãnh đạo công nghệ mà còn có khả năng thực hiện trên thị trường, chuyển đổi sự lãnh đạo công nghệ thành những kết quả mạnh mẽ và hài lòng với khách hàng".
Sửa Chữa Điện Thoại Lenovo Tại Hà Nội
Chúng tôi đã liên hệ với I-Media để biết thêm chi tiết về kích thước của nó, trạng thái CPM và số lần hiển thị trang, và loại định giá nào mà công ty đã theo dõi tin tức ngày hôm nay. Zhang Zhen, một đối tác của IDG, chỉ ghi nhận: "I-Media có giá trị hơn sau vòng đấu, vốn của IDG sẽ thúc đẩy nỗ lực quảng cáo của I-Media và các kế hoạch mở rộng ở Trung Quốc và Châu Á."

Đánh giá

Lưu trữ | Phiên bản Mobile | Quy chế | Chính sách | Chợ24h

GMT+7, 25/12/2024 20:45 , Processed in 0.064345 second(s), 67 queries .

© Copyright 2011-2024 ISOFT®, All rights reserved
Công ty CP Phần mềm Trí tuệ
Số ĐKKD: 0101763368 do Sở KH & ĐT Tp. Hà Nội cấp lần đầu ngày 13/7/2005, sửa đổi lần thứ 4 ngày 03/11/2011
Văn phòng: Tầng 9, Tòa Linh Anh, Số 47-49 Khuất Duy Tiến, P. Thanh Xuân Bắc, Q. Thanh Xuân, Hà Nội
Tel: (84) 2437 875018 | (84) 2437 875017 | E-Mail: cho24h@isoftco.com

Lên trên