Tôi có thể là lạ, nhưng tôi không thực sự thích hầu hết các quảng cáo tôi thấy trên internet. Trên thực tế, điều đó không đúng. Vì tôi đã bỏ qua các quảng cáo trên các trang web tôi truy cập, tôi không chắc chắn liệu tôi có muốn quảng cáo hay không.Học SửaLaptop Ở Đâu Tốt Nhất http://suamaytinhphunggia.com/hoc-sua-laptop
Tôi biết rằng tôi không thích những quảng cáo có thể vượt qua những nỗ lực của tôi để bỏ qua chúng. Vì vậy, tôi không phải là người lý tưởng để nói về sự tồn tại lâu dài của các trang web dựa trên quảng cáo. Nhưng tôi thấy khó có thể thấy một lý do để hy vọng về hầu hết các trang web tôi đã nhìn thấy.
Rõ ràng, quảng cáo có thể hoạt động. Nhiều tỷ đô la phát sóng truyền hình, báo và tạp chí doanh nghiệp chứng minh có cái gì đó ở đó. Một số lựa chọn thay thế cho phương tiện truyền thông hỗ trợ quảng cáo, chẳng hạn như hỗ trợ tài chính của chính phủ và kiểm soát nội dung liên quan đến nó thường ít hấp dẫn hơn. Những người khác, như truy cập dựa trên thuê bao được sử dụng bởi các kênh phí bảo hiểm trên truyền hình cáp hoặc một số trang web như The Wall Street Journal, có thể làm việc khá tốt. Nhưng họ yêu cầu người dùng phải xác định, có thể là một nỗi đau và thể hiện sự lo lắng về quyền riêng tư.
Quảng cáo trên Internet có khả năng khác với hầu hết các quảng cáo không phải là internet mà nhà quảng cáo có thể tìm hiểu xem quảng cáo đó có hoạt động hay không. Điều này khó thực hiện hơn trong hầu hết các lĩnh vực quảng cáo hiện tại vì các nhà quảng cáo thường không chỉ thực hiện một loại quảng cáo tại một thời điểm. Phương thức hoạt động thông thường có vẻ là chiến dịch quảng cáo với quảng cáo được phối hợp dưới nhiều hình thức khác nhau, từ trình bầy xe buýt và biển quảng cáo tàu điện ngầm đến các điểm truyền hình và báo chí. Nhà quảng cáo không thể dễ dàng tìm ra hiệu quả của mỗi hình thức cá nhân.
Học SửaMáy in Tại Hà Nội http://suamaytinhphunggia.com/hoc-sua-chua-may-in Nhưng trên internet có thể dễ dàng hơn nhiều để xác định xem quảng cáo có hoạt động hay không. Điều này đặc biệt đúng ngay bây giờ, xem xét việc chuyển sang phí quảng cáo dựa trên nhấp qua là điều được tính chứ không chỉ là số lượng nhãn cầu nhìn thấy quảng cáo. Thật khó để tưởng tượng một cái gì đó đáng sợ hơn cho một công ty quảng cáo hơn là sự thành công của nó được đo lường trên cơ sở mỗi quảng cáo dựa trên kết quả thực tế.
Các công ty quảng cáo đang công khai nuốt về viễn cảnh có thể sản xuất quảng cáo được nhắm mục tiêu đến người dùng dựa trên sở thích cá nhân hoặc địa điểm hiện tại của họ. Nhưng những công ty này dường như không có được những người sử dụng Internet quan tâm đến các bên thứ ba ngẫu nhiên biết quá nhiều về họ. Tuyên bố về quyền riêng tư gần 2500 từ của DoubleClick là ví dụ về mức độ mà ngành quảng cáo hiểu được mối quan ngại về quyền riêng tư. Nó sẽ chỉ mất 100 từ để cho tôi biết những gì tôi cần biết.
Có vẻ như là hiển nhiên đối với tôi rằng quảng cáo trên Internet có quá nhiều vấn đề để có thể hỗ trợ những thứ như "máy tính miễn phí" hoặc truy cập internet mà tôi không thể hiểu tại sao mọi người lại nghĩ nó có thể. Nhưng có vẻ như nhiều nhà đầu tư đã làm. Tôi không ghen tị với lợi nhuận mà họ đang đầu tư.
Disclaimer: "Harvard" và "free" không phải là các thuật ngữ liên quan, và trường đại học đã không đưa ra quan điểm về chủ đề này.
Học SửaMáy Tính Cơ Bản http://suamaytinhphunggia.com/hoc-sua-may-tinh Thư của Bộ đã cảnh báo rằng các mạng lưới truyền thông có nguy cơ bị giám sát không chỉ bởi các cơ quan nhà nước mà còn bởi các công dân, doanh nghiệp và tội phạm có tổ chức.
|