Hàng khuyến mãi Hang khuyen mai hang thanh ly hàng thanh lý

Từ khóa hot: Thời trang Đồng hồ Thẩm mỹ Xây dựng Chăm sóc sức khỏe   |  
Tìm nâng cao
In Chủ đề trước Tiếp theo

Xu hướng thị trường mỹ phẩm nam [Copy địa chỉ]

Thời gian đăng: 20/9/2017 11:48:44

Các hãng làm đẹp đã bắt đầu coi mỹ phẩm nam làthị trường tiềm năng khi mảng kinh doanh cho nữ giới đã bão hòa.

Tại Việt Nam gần đây các doanh nghiệp cũng chú trọnghơn việc nhập khẩu và công bố mỹphẩm nam.

Thị trường mĩ phẩm và sản phẩm vệ sinh bao gồm 5phân khúc chính: chăm sóc da, chăm sóc tóc, trang điểm, nước hoa và sản phẩm vệsinh. Để đáp ứng nhu cầu của tất cả mọi người, hóa mĩ phẩm cũng được chia làmhai loại: cao cấp và bình dân. Ước tính hiện khoảng 72% doanh thu đến từ phânkhúc bình dân, 28% còn lại đến từ phân khúc cao cấp.

Xu hướng loại sản phẩm

Trong thập kỷ đầu của thế kỷ 21, cơ cấu doanh số sảnphẩm có sự thay đổi đáng kể. Trong giai đoạn 1998-2010 tổng doanh số tiêu thụsản phẩm làm đẹp và vệ sinh cá nhân đã tăng gấp đôi, từ 116,1 tỷ USD lên 382,3tỷ USD. Sản phẩm vệ sinh cá nhân vẫn duy trì vị trí là phân khúc chiếm thị phầnlớn nhất và là động lực chính của tăng trưởng toàn thị trường hóa mĩ phẩm toàncầu, song sản phẩm chăm sóc da vượt sản phẩm chăm sóc tóc để trở thành phânkhúc có thị phần lớn thứ 2.

Trong những năm tới, dự báo chăm sóc da sẽ là phânkhúc có tiềm năng tăng trưởng khả quan nhất. Đây sẽ tiếp tục là yếu tố quyếtđịnh sự tăng trưởng của thị trường mĩ phẩm toàn cầu trong vài năm tới. Các sảnphẩm bình dân và sản phẩm hữu cơ đã và sẽ tiếp tục phát triển mạnh mẽ thị phần.

Đặc biệt, mĩ phẩm nam trở nên phổ biến, nhất là tạichâu Á. Xét về quy mô thị trường, mỹ phẩm nam giới vẫn còn kém xa nữ giới (107tỷ USD). Nhưng về tốc độ tăng trưởng, thị trường này lại gấp đôi, với 9,4%.Ngày nay, có 80% nam giới tại châu Á quan tâm đến bản thân hơn và mong muốn cảithiện ngoại hình của mình bằng mỹ phẩm. Nam giới gần đây mới bắt đầu chọn cácsản phẩm như tinh dầu hay xà phòng dưỡng ẩm làm sạch sâu. Nhưng các hãng làmđẹp đã bắt đầu coi đây là thị trường tiềm năng khi mảng kinh doanh cho nữ giớiđã bão hòa.

Tại Luật Hà Trần, khi làmdịchvụ công bố mỹ phẩm, nhân viên cũng đã nhận được ngày càng nhiều hơn yêucầu công bố mỹ phẩm nhập khẩu nam. Tỉ lệ công bố mỹ phẩm nam thành công tạiLuật Hà Trần tăng lên trông thấy trong những năm gần đây.

Để thuận lợi hơn trong việc làmthủtục công bố mỹ phẩm nam, quý khách vui lòng liên hệ để được tư vấn cụthể:

Công ty Luật Hà Trần

Tầng 5, tòa nhà 121 đường Nguyễn Phong Sắc, PhườngDịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy, Hà Nội.

Hotline: 0984 955786 – 0916161621.

>>> Kỳ 2: Xu hướng thị trường tiêu thị mỹphẩm nam.


Đánh giá

Lưu trữ | Phiên bản Mobile | Quy chế | Chính sách | Chợ24h

GMT+7, 20/9/2024 22:19 , Processed in 0.115098 second(s), 132 queries .

© Copyright 2011-2024 ISOFT®, All rights reserved
Công ty CP Phần mềm Trí tuệ
Số ĐKKD: 0101763368 do Sở KH & ĐT Tp. Hà Nội cấp lần đầu ngày 13/7/2005, sửa đổi lần thứ 4 ngày 03/11/2011
Văn phòng: Tầng 9, Tòa Linh Anh, Số 47-49 Khuất Duy Tiến, P. Thanh Xuân Bắc, Q. Thanh Xuân, Hà Nội
Tel: (84) 2437 875018 | (84) 2437 875017 | E-Mail: cho24h@isoftco.com

Lên trên