Hàng khuyến mãi Hang khuyen mai hang thanh ly hàng thanh lý

Từ khóa hot: Thời trang Đồng hồ Thẩm mỹ Xây dựng Chăm sóc sức khỏe   |  
Tìm nâng cao
In Chủ đề trước Tiếp theo

Sửa Máy Tính Tại Nhà Hà Nội máy tính vẫn không [Copy địa chỉ]

Thời gian đăng: 4/10/2017 14:49:44
Sa Máy Tính Ti Nhà Hà Ni Máy tính nhanh chóng trở thành thiết bị điện tử tiêu dùng, được bán trong cùng một cửa hàng bán thiết bị âm thanh và video. Mặc dù số lượng được bán,  dễ sử dụng. Chủ sở hữu mới phải đối mặt với đường cong học tập dốc. Ngay cả những người sử dụng dày dạn cũng khó có thể bắt kịp các dịch vụ trực tuyến mới và sự tràn ngập hàng ngày từ e-mail, các nhóm tin tức và những thứ tương tự.
Một vấn đề quan trọng là sự tương tác giữa con người và máy tính ngày nay liên quan đến sự tương tác gần như một-một giữa một cú click chuột do người dùng bắt đầu hoặc sự lựa chọn trình đơn và nhiệm vụ được thực hiện bởi máy tính. Khi máy tính xử lý nhiều nhiệm vụ hơn, chế độ tương tác này trở nên khó sử dụng. Nó đòi hỏi quá nhiều thời gian và sự chú ý chi tiết của người sử dụng.
Theo Pattie Maes, Trợ lý Giáo sư Truyền thông Nghệ thuật và Khoa học, một phương thức tương tác khác sẽ chiếm ưu thế trong tương lai. Cô tin rằng người dùng sẽ kiểm soát máy tính của họ lỏng lẻo hơn, ủy nhiệm nhiều nhiệm vụ cho các đại lý phần mềm.
Tiến sĩ Maes chỉ đạo nhóm Autonomous Agents của Media Lab, tập trung vào các ứng dụng trong tương tác giữa con người và máy tính. Cô định nghĩa một đại lý phần mềm là "một quá trình sống trong thế giới của máy tính và mạng, và có thể hoạt động tự trị để hoàn thành một bộ công việc."
Tiến sĩ Maes nghĩ về các đại lý phần mềm như các sinh vật ảo, và so sánh chúng với sinh vật thực thế giới. Họ giống như động vật cảm nhận thế giới của họ - trong trường hợp này là thế giới của bit và byte. Họ có thể đi qua mạng hoặc vẫn không di chuyển. Họ có thể hành động trên môi trường của họ (ví dụ, di chuyển các tập tin). Họ có thể giống như vật nuôi, kết nối với một người, hoặc có thể hoạt động như các tác nhân miễn phí. Họ có thể sinh ra các quá trình khác hoặc "chết" khi cuộc sống hữu ích của họ kết thúc.
Tiến sĩ Maes thừa nhận rằng các đại lý phần mềm vẫn chưa thông minh lắm. Những thứ hữu ích ngày nay chỉ có một lĩnh vực chuyên môn. Nhưng cô ấy hình dung một thời gian khi sẽ có "ecologies" của các đại lý phụ thuộc lẫn nhau.
Tiến sĩ Maes làm khác biệt về các đại lý phần mềm dựa trên sự liên kết của họ, vai trò của họ và bản chất của trí thông minh của họ.
Sửa Máy Tính Tại Cầu Giấy
Một "bot người dùng" hoạt động cho một người dùng, biết được sở thích, thói quen và sở thích của người dùng và hành động thay mặt cho người dùng. Ví dụ về loại đại lý này là một trình biên tập tin cá nhân và một người mua sắm điện tử. Một "bot nhiệm vụ" thực hiện nhiều nhiệm vụ hữu ích nói chung cho tất cả người dùng trên mạng. Một bot nhiệm vụ có thể lập chỉ mục World Wide Web, ví dụ, hoặc cân bằng tải mạng.
Là một nhóm, các đại lý nắm giữ nhiều vai trò. Họ có thể đóng vai trò hướng dẫn hoặc giáo viên, có chức năng nhắc nhở, hoặc lọc tin nhắn hoặc thông tin. Họ có thể giải trí hoặc là nhà phê bình cá nhân của bạn, đưa ra các khuyến nghị dựa trên sở thích và sở thích của bạn. Chúng có thể hoạt động như một lớp trừu tượng, ẩn các chi tiết của phần mềm phức tạp. Họ có thể phục vụ như một người giám sát - ví dụ, kiểm tra sự biến động của giá cổ phiếu được lựa chọn.
Các đại lý có thể được lập trình bởi người dùng, được thiết kế thông qua trí tuệ nhân tạo (AI), hoặc có thể "học" bằng cách phát hiện các mẫu. Các đại lý do người dùng lập trình sẵn có trên thị trường. Vì họ dựa vào kỹ năng lập trình của người dùng nên họ chỉ thông minh khi người dùng tạo ra chúng. Các nhân viên thiết kế AI rất phức tạp và chuyên biệt, và vẫn đang trong giai đoạn phát triển. Các tác nhân học tập tự chương trình bằng cách xem người dùng và phát hiện mẫu, sau đó tự động hoá các mẫu đó.
CÁC ĐẠI LÝ CÓ THỂ CẬP NHẬT Nhóm Maes đặc biệt quan tâm đến các cơ quan học tập, và trong việc phát triển sự hợp tác giữa các đại lý giữa nhiều người. Một đại lý có thể học hỏi từ các đồng nghiệp của mình - ví dụ bằng cách truy vấn các đại lý khác thông qua một bảng thông báo và yêu cầu họ làm gì trong một tình huống nhất định. Các đại lý cũng học theo thời gian mà các đại lý là nguồn tốt cho các loại thông tin cụ thể. Những ý tưởng này không chỉ là lý thuyết hoá bánh trong bầu trời; một số đại lý phần mềm đã được triển khai tại Media Lab.
Maxims là một đại lý xử lý thư điện tử hoạt động với Eudora trên Macintosh và máy tính cá nhân. Maxims có thể gán các mức độ ưu tiên cho các tin nhắn dựa trên người gửi, và quyết định các tin nhắn nào cần lưu trữ và để chuyển tiếp hoặc xóa. Nó theo dõi mô hình của bạn, và khi được đào tạo, gợi ý một hành động được đề nghị trong một cột bổ sung.
Nhân viên lịch của Media Lab giữ các tab theo lịch của mọi người và có thể sắp xếp cuộc họp bằng cách tìm thời điểm khi tất cả người tham gia được tự do. Nó biết được các cuộc họp nào được ưu tiên và ai sẽ tham dự những cuộc họp nào.
NewT là một hệ thống lọc cho các nhóm tin Usenet. Nó tạo ra một bộ đại lý cho mỗi người dùng, tùy thuộc vào sở thích của họ. Ví dụ: người dùng có thể có ba đại lý duyệt các bài viết về chính trị, kinh doanh và thể thao. Các nhân viên này tìm thấy những mẫu người dùng đọc, sau đó đi ra ngoài mạng và quay lại với các đề xuất. Bạn có thể cung cấp cho các đại lý từ khóa, tác giả hoặc các nguồn để tìm, hoặc gửi một đoạn văn và nói với nó để tìm các bài báo tương tự.
Nhóm của Dr Maes đã phát triển hai nhân viên có sẵn qua Web. HOMR là dịch vụ giới thiệu nhạc; Webhound đề xuất URL Web. Cả hai đều dựa trên một kỹ thuật được gọi là tự động lọc cộng tác.
Các đại lý này đưa ra các khuyến nghị dựa trên dữ liệu về những người dùng khác có cùng sở thích và sở thích. Trước tiên, bạn điền vào một cuộc khảo sát (một tùy chọn khác trong Webhound là gửi danh sách web nóng của bạn). Các đại lý so sánh hồ sơ người dùng và tìm "những người hàng xóm gần nhất của bạn". Khi cơ sở người dùng cho các dịch vụ này phát triển, các đề xuất trở nên tinh tế hơn.
Để tìm hiểu thêm về công việc của tổ chức Autonomous Agents, hãy ghé thăm trang nhà Web của họ tại . Trang này có liên kết đến HOMR và Webhound.
Sửa Máy Tính Văn Phòng

Đánh giá

Lưu trữ | Phiên bản Mobile | Quy chế | Chính sách | Chợ24h

GMT+7, 30/1/2025 12:27 , Processed in 0.108519 second(s), 132 queries .

© Copyright 2011-2025 ISOFT®, All rights reserved
Công ty CP Phần mềm Trí tuệ
Số ĐKKD: 0101763368 do Sở KH & ĐT Tp. Hà Nội cấp lần đầu ngày 13/7/2005, sửa đổi lần thứ 4 ngày 03/11/2011
Văn phòng: Tầng 9, Tòa Linh Anh, Số 47-49 Khuất Duy Tiến, P. Thanh Xuân Bắc, Q. Thanh Xuân, Hà Nội
Tel: (84) 2437 875018 | (84) 2437 875017 | E-Mail: cho24h@isoftco.com

Lên trên