Thời gian đăng: 15/11/2017 23:54:36
Toyota Australia cho biết việc thiếu cơ sở hạ tầng tiếp nhiên liệu tiếp nhiên liệu là thách thức khó khăn nhất đối với công nghệ pin nhiên liệu hydro ở Úc, nhưng ngành thương mại có thể xoay quanh đó.
ToyotaPrado 2018
Trong một thông cáo , công ty đã đặt ra một tương lai của các trạm tiếp nhiên liệu hydro tại các kho giao thông trên khắp đất nước. Ngoài một điểm đến nhất định, việc thiết lập các cơ sở cung cấp hydro cho các phương tiện cá nhân sẽ trở nên bền vững về mặt kinh tế và công nghệ không phát thải sẽ lan rộng khắp đất nước với tốc độ nhanh hơn.
"Hydrogen là một nhiên liệu thay thế hứa hẹn cho tương lai và Mirai là công nghệ thú vị mà Toyota đang cung cấp trên toàn cầu. Là người Úc, chúng tôi muốn trở thành một phần của điều đó, "Chủ tịch Toyota Australia Dave Buttner đã nói trong một thông cáo báo chí.
"Tất nhiên, chúng tôi thừa nhận rằng chúng tôi là một cách công bằng để có thể giới thiệu công nghệ này ở Úc khi chúng ta cần cơ sở hạ tầng có liên quan.
"Tuy nhiên, với một kế hoạch thực hiện tốt cho tương lai, chúng tôi tin tưởng rằng tầm nhìn này sẽ là một cách lý tưởng để giới thiệu Úc với công nghệ mới thú vị này và mở đường cho sự ra mắt cuối cùng cho khu vực tư nhân."
Toyota Land Cruiser 2018
Vấn đề trong ngắn hạn là các xe thương mại sử dụng pin nhiên liệu không tồn tại, mặc dù kỹ sư công nghệ Toyota Bill Reinert đã nói với motoring.com.au cách đây sáu năm rằng công nghệ pin nhiên liệu mô đun của công ty có thể cho vay các ứng dụng xe thương mại .
Nó trở thành một câu đố gà-trứng - các đội xe thương mại sẽ không thiết lập cơ sở hạ tầng tiếp nhiên liệu nếu các phương tiện có thể sử dụng cơ sở hạ tầng không có sẵn để bán. Sự phát triển và chế tạo các xe pick-up và xe tải với hệ thống pin nhiên liệu trên tàu dường như nằm trên vai của các công ty xe hơi như Toyota - với một chương trình làm việc cho công nghệ pin nhiên liệu.
Toyota sẽ giới thiệu chiếc xe du lịch Mirai, với một pin nhiên liệu on-board, tại Công ước Hydrogen Thế giới lần thứ 6 tại Sydney vào cuối tháng này. Mirai là một chiếc xe pin nhiên liệu sản xuất hàng loạt được bán tại thị trường nhà, Nhật Bản và ở Mỹ, nơi các trạm tiếp nhiên liệu hydro đang tăng nhanh chóng về số lượng. Gần 60 trạm đang hoạt động hoặc đã bắt đầu hoạt động vào năm sau ở tiểu bang California, để phục vụ cho nhiều xe pin nhiên liệu trên con đường của nhà nước vàng .
Haval là thương hiệu mới nhất nhập vào thị trường Úc, tham gia vào 51 thương hiệu khác bán các phương tiện tiện ích cho hành khách, thương mại nhẹ và thể thao tại đây.
Thương hiệu Trung Quốc chuyên về SUVs, được sở hữu và tiếp thị bởi Great Wall Motors, được biết đến ở đây với hàng loạt pick-up và X-Series SUV. Nhưng Haval sẽ là một thương hiệu độc lập ở Úc, và nhân viên đang được hướng dẫn để không thảo luận Great Wall với các phương tiện truyền thông địa phương.
Great Wall, trước đây được phân phối bởi Ateco Automotive, đã tham gia vào việc phân xử với các nhà phân phối tại Úc vì những lý do không xác định. Cả Haval Australia MD Parker Shi và Giám đốc Tiếp thị Tim Smith đều không có khả năng thảo luận về vấn đề này trong suốt quá trình tiếp nhận ngôi sao cho các đại lý và giới truyền thông tại Albert Park đêm qua.
"Chúng tôi có một số vấn đề với nhà phân phối trước đây của chúng tôi, Ateco", Shi nói. "Nhưng tôi không muốn nói quá nhiều về những vấn đề này."
Tuy nhiên, bác sĩ Haval đã gợi ý rằng "ai đó" có một "tầm nhìn ngắn hạn" cho thương hiệu và đã đề nghị Great Wall hỗ trợ tài chính.
Để trả lời câu hỏi tiếp theo, Smith nói: "Không ai thoát khỏi Vạn Lý Trường Thành".
Trên thực tế, nhà phân phối Haval sẽ chịu trách nhiệm phân phối xe thương mại và X Series trong tương lai. Nếu Haval - thực sự là thương hiệu Great Wall ở Trung Quốc - đã trở thành thương hiệu chính tại Úc, nó sẽ để lại cho nhà phân phối miễn phí bỏ tên Great Wall, đã được lát bằng cách nhớ lại để loại bỏ amiăng khỏi ô tô bán ở đây.
Trong khi đó, Haval đã chính thức công bố bốn nhà kinh doanh sáng lập cho mạng. Bốn khách sạn này có trụ sở tại Geelong, Perth, Sydney và Berwick - ngoại ô ngoại ô Melbourne. Trước năm kết thúc, năm thương hiệu sẽ được bổ nhiệm và thương hiệu dự định sẽ có mạng lưới đại lý 25 đại lý vào cuối năm 2016.
Các cổ phiếu của các mô hình H2, H8 và H9 đều ở trong nước và đang được bán, với giá cả đã công bố cho cả ba người tại lễ tân truyền thông.
Thương hiệu bắt đầu với H2, một chiếc SUV nhỏ có chiều dài 4,3 mét . Được trang bị động cơ xăng 1.5 lít tăng áp, H2 được đánh giá ở mức 110kW và 210Nm. Có sẵn ở dạng trước hoặc toàn bộ bánh xe (chỉ sử dụng cho loại sau), H2 được cung cấp với cả hộp số tay và tự động 6 cấp. Hai mức độ trang trí - Premium và LUX - được cung cấp, với kiểu cửa sổ nhập cảnh có giá từ 26.490 USD.
Các tính năng tiêu chuẩn bao gồm hệ thống trợ lực điện, phanh đĩa bốn bánh (mặt trước thông gió), đèn pha tự động bật / tắt, gạt nước mưa, cửa sổ trời, tay lái đa chức năng, hệ thống điều khiển hành trình, nhập cảnh / khởi động, 60:40 ghế sau gấp, cảm biến đậu xe phía sau, máy quay đảo chiều, Bluetooth với âm thanh trực tuyến, màn hình cảm ứng đa truyền thông 7 inch, cửa sổ điện và điều hòa không khí.
Ngoài ra, H2 LUX còn có nệm bằng da giả tạo bằng da nhân tạo với ghế lái có thể điều chỉnh điện 6 chiều, hệ thống sưởi ấm ghế trước, hai loa tweeter, gương gấp và điều khiển khí hậu hai khu.
Chờ đợi việc sản xuất các phiên bản truyền động tự động H2 đến Úc đã trì hoãn sự ra mắt của thương hiệu tại địa phương cho đến bây giờ.
Đo chiều dài 4,8 mét, H8 là câu trả lời của Haval cho Jeep Grand Cherokee. Phong cách nổi bật không khác gì Volkswagen Touareg, H8 có giá từ 41.990 USD cho mô hình bánh sau của Premium (cơ sở). Được trang bị một xi lanh 2.0 lít tăng áp theo kiểu dọc ('Bắc / Nam'), H8 sản xuất 160kW và 324Nm. Hai cấp độ trang trí được cung cấp, Premium hoặc LUX, với ổ đĩa H8 toàn bộ độc quyền có trong LUX trim.
H8 có cửa sổ trời tiêu chuẩn, bánh xe hợp kim (18-inch cho H8 Premium), tay lái đa chức năng bằng da, Bluetooth, paddles thay đổi, ghế bọc da, điều chỉnh chỗ ngồi phía trước bằng điện, cảm biến đậu xe phía sau, camera đảo chiều, / bắt đầu, giám sát áp suất lốp, điều hướng vệ tinh, cửa sổ điện và điều khiển khí hậu ba khu. Các tính năng bổ sung được cung cấp trong LUX H8 cấp cao hơn bao gồm hợp kim 19 inch, ghế trước / ghế sau được sưởi ấm, bộ nhớ vị trí cho ghế lái, hệ thống thông gió / massaging ghế trước, hệ thống âm thanh được nâng cấp (Infinity) với bộ khuếch đại riêng và đèn pha.
Volvo Hanoi
Là đối thủ của Prado, H9 chỗ ngồi bảy chỗ được xây dựng trên khung gầm đầy đủ và có giá từ 46.500 đô la cho hạng Premium, hoặc 50.000 đô la cho hạng LUX. Power được cung cấp bởi cùng một động cơ bốn xi-lanh như H8, sản xuất cùng một đầu ra. Chỉ có một hộp số truyền động, hộp số tự động 6 cấp.
Cả hai cấp độ trang bị được trang bị bánh xe hợp kim (17-inch cho H8 Premium), tay lái đa chức năng bằng da, máy tính du lịch, 60:40 ghế phân chia hàng ghế thứ hai, cảm biến đậu xe phía trước / phía sau, khởi động, giám sát áp suất lốp, điều khiển hành trình, phanh đỗ xe điện tử và điều khiển khí hậu ba khu. Các tính năng bổ sung của H9 LUX bao gồm hợp kim 18 inch, ghế bọc da, ghế trước có thể điều chỉnh điện bằng điện với bộ nhớ vị trí, thông gió / mát xa ghế trước, gương chiếu hậu điện ly, hệ thống kiểm tra lực kéo ngoài đường, hệ thống âm thanh Infinity và đèn pha thích nghi.
|
|