Hàng khuyến mãi Hang khuyen mai hang thanh ly hàng thanh lý

Từ khóa hot: Thời trang Đồng hồ Thẩm mỹ Xây dựng Chăm sóc sức khỏe   |  
Tìm nâng cao
In Chủ đề trước Tiếp theo

Đúc kết kinh nghiệm trong quảng cáo(P1) [Copy địa chỉ]

Thời gian đăng: 11/12/2017 09:09:15
Trong thời đại phát triển của nền kinh tế thị trường hiện nay thì một trong những nguyên tắc vàng của quảng cáo là bạn sử dụng ít thời gian,không gian trong quảng cáo nhưng lại tạo được hiệu quả cao trong các đoạn clip, giúp khách hàng dễ dàng hiểu rõ được thông điệp quảng cáo mà bạn muốn truyền tải là gì.
Xem thêm cho thue cong hoi su kien , cho thue pg
Bài viết này là đúc kết kinh nghiệm từ những đoạn quảng cáo bị yếu tố lỗi để cho ra những giá trị khi làm quảng cáo.

Phải biết cá tính hóa sản phẩm của mình

Để có thể làm ra một chiến dịch quảng cáo hay tốt thì bạn phải tìm ra được cá tính và sự khác biệt của sản phẩm bạn so với các đối thủ cạnh tranh. Trong đoạn clip quảng cáo bạn nên chèn yếu tố hài hước vào để người xem dễ dàng ghi nhớ và hứng thú với chiến dịch quảng cáo đó. Cá tính hóa sản phầm sẽ hấp dẫn được người tiêu dùng yêu thích sản phẩm.

Có một chủ đề độc đáo

Khi bạn quảng cáo một sản phẩm hay dịch vụ thì cũng phải tìm được chủ đề để theo đuổi trong suốt quá trình quảng cáo. Chủ đề đó phải độc đáo và khác biệt để tránh được sự nhàm chán, giúp cho người xem sau khi xem sẽ cô đọng được gì đó trong tâm trí của họ.Sản phẩm hay dịch vụ khơi gợi được yếu tố tình cảm là quan trọng nhất. Yếu tố tình cảm nhanh chóng dễ đi vào lòng người hơn những cái khác, nên thường các chuyên gia quảng cáo hay gắn những yếu tố tính cảm gia đình, tình yêu của trai gái để cho người xem dễ bị thu hút hơn.

Cường điều hóa ký ức với sự tưởng tượng

Khi chúng ta quảng cáo cần nên có những ý tưởng sáng tạo không ngờ để khách hàng họ phải bất ngờ và lặp đi lặp lại ý tưởng đó để họ dễ dàng khắc sâu trong tâm trí những hình ảnh ấn tượng về thương hiệu. Những chủ đề mới mẻ không lặp lại sẽ tạo được sự ấn tượng riêng biệt giúp cho việc thu nạp thông tin vào ký ức sẽ riêng biệt hơn.

Phải biết lặp lại thông điệp, nội dung cần truyền tải một cách đồng nhất nhưng cần biến đổi về thời gian, không gian để mang lại cho mọi người những cảm xúc tươi mới khi xem.

Phải tạo được sự bất ngờ

Bạn có thể bố trí một cuộc phỏng vấn ngắn để hỏi khách hàng về những tính tiện lợi, những đặc điểm nào cần phải hoàn thiện và bố trí ghi hình chớp nhoáng các cuộc phỏng vấn này. Hình thức này khá tự nhiên, ít tốn kém nhưng lại tạo được hiệu quả cao đối với người tiêu dùng.

Đánh giá

Lưu trữ | Phiên bản Mobile | Quy chế | Chính sách | Chợ24h

GMT+7, 15/11/2024 00:27 , Processed in 0.109457 second(s), 132 queries .

© Copyright 2011-2024 ISOFT®, All rights reserved
Công ty CP Phần mềm Trí tuệ
Số ĐKKD: 0101763368 do Sở KH & ĐT Tp. Hà Nội cấp lần đầu ngày 13/7/2005, sửa đổi lần thứ 4 ngày 03/11/2011
Văn phòng: Tầng 9, Tòa Linh Anh, Số 47-49 Khuất Duy Tiến, P. Thanh Xuân Bắc, Q. Thanh Xuân, Hà Nội
Tel: (84) 2437 875018 | (84) 2437 875017 | E-Mail: cho24h@isoftco.com

Lên trên