Thời gian đăng: 13/12/2017 04:56:10
Volvo S90 Thông tin chi tiết về kế hoạch cứu trợ của Ý Alfa Romeo đang nổi lên. Kế hoạch, dự kiến sẽ chính thức hóa bởi ông chủ của Tập đoàn Fiat, Sergio Marchionne vào đầu tháng 5 , kêu gọi Alfa tung ra 7 mẫu xe mới vào năm 2018.
Kế hoạch mới nhất sẽ phác hoạ các biện pháp tuyệt vọng để bắt giữ một sự sụt giảm doanh số khi mà thương hiệu Ý đã từng bán được ít hơn 100.000 chiếc ô tô trên toàn thế giới năm ngoái.
Nguồn nhấn mạnh rằng nó sẽ dựa vào một chiếc SUV nhỏ và lớn, cộng với những cải tổ toàn bộ xe khách để tăng doanh số 500%.
Alfa Romeo chỉ có Giulietta, MiTo và 4C đang được bán, với dấu chấm hỏi về việc phát hành phiên bản Italicized của kiến trúc Mazda MX-5 như Alfa Spider vào đầu năm 2016 .
Nếu không được Fiat hay Abarth chiếm đoạt, Alfa Spider nhằm mục đích tạo ra hình ảnh cũng như lợi nhuận, với một chiếc sedan hạng trung Giulia và wagon để đi theo nó vào năm 2017 và chiếc sedan và wagon Alfetta đến một năm sau đó.
Tạp chí Autobild của Đức đã thông báo rằng chiếc Giulia sẽ đi săn chiếc BMW 3 Series, Audi A4 và chiếc C-Class mới của Mercedes-Benz. Tuy nhiên, những người hâm mộ huy hiệu Alfetta cũ có thể bị nhầm lẫn khi biết rằng chiếc Alfetta mới sẽ là một mẫu xe lớn hơn, nhắm tới một khu vực E-segment được gắn với E-Class Mercedes-Benz, Audi A6, BMW 5-Series, Jaguar XF và phạm vi của Lexus GS.
Mẫu xe nhỏ hơn của Alfa SUV sẽ được bán vào năm 2017, trong khi phiên bản lớn hơn sẽ đến một năm sau đó.
Mặc dù kế hoạch sản phẩm và chương trình khôi phục hoàn toàn không được công bố chính thức cho đến ngày 6 tháng 5, nhưng nó được biết rằng các kiến trúc ổ đĩa sau và toàn bộ bánh xe cần thiết đang được phát triển bởi một nhóm các kỹ sư được chọn làm trong một được đóng kín của trụ sở Modena của Maserati trong hai năm qua.
Kiến trúc ổ cứng phía sau có tên Giorgio sẽ được xây dựng ở Ý và có nghĩa là thương hiệu sẽ hoàn toàn không có những trục trặc về phía trước của ổ đĩa trước cuối thập kỷ này.
Giá XeVolvo
Fiat đã phải vật lộn xoay chuyển Alfa Romeo kể từ khi mua lại thương hiệu 104 tuổi này vào năm 1986 và kế hoạch mới này sẽ là kế hoạch chiến đấu mới thứ năm kể từ khi Marchionne lên nắm quyền.Một nhà sản xuất xe sedan V6 gần đây như năm 2008, Mitsubishi Motors Australia đã tuyên bố rõ ràng rằng họ không có ý định bán một chiếc xe chở khách lớn hơn Lancer, ngay cả khi một chiếc thay thế dự kiến cho chiếc 380 xấu này được cung cấp cho nó.
Mitsubishi tại Nhật Bản đã xác nhận rằng nó sẽ phát triển một chiếc sedan cỡ vừa / lớn chủ yếu ở Mỹ , nơi nó sẽ thay thế chiếc Galant đã chết, chiếc xe 380.
Tuy nhiên, sự sụt giảm của phân khúc xe trung bình và lớn ở Úc có nghĩa là MMAL sẽ gần như chắc chắn gắn bó với các sản phẩm chủ đạo của Lancer và Mirage và cố gắng phát triển SUV và thương mại bán lẻ nhẹ hơn nữa dưới dạng các cập nhật và các thế hệ mới của Outlander, ASX, Pajero , Challenger và Triton triển khai trong vài năm tới.
Thay thế Galant sẽ dựa trên kiến trúc Renault-Nissan CMF, vì thế hệ tiếp theo của Lancer sẽ là chiếc xe nhỏ nhưng sản xuất tay lái vẫn chưa được đảm bảo.
Và nó sẽ không tạo ra sự khác biệt nếu như vậy, giám đốc điều hành Mitsubishi Motors Australia Mutsuhiro Oshikiri nói với motoring.com.au.
"Rất khó," anh nói. "Chiếc D-segment [vừa / lớn] đang thu hẹp khá mạnh và người ta tôn trọng SUV rộng rãi."
Bổ sung giám đốc điều hành tiếp thị MMAL Tony Principe: "Tất cả mọi người trong phân khúc D đang cho thấy họ sẽ di chuyển ra trong thời gian tới."
Mitsubishi đã sản xuất 380 chiếc tại Úc trong năm 2008 và từ đó Ford đã đi theo lối ra của Ford, kết thúc sản xuất Falcon và Territory vào cuối tháng 10 năm 2016, và Holden và Toyota, đóng cửa nhà máy của họ không muộn hơn nữa năm 2017.
Đóng cửa sau Ford dự định chiếc Mondeo cỡ trung sẽ trở thành chiếc xe chở khách lớn nhất của nó, trong khi mô hình bánh lái trước lấy từ General Motors sẽ làm những nhiệm vụ tương tự cho Holden. Toyota sẽ bán các phiên bản nhập khẩu của Camry cỡ trung và Aurion V6.
Holden có thể sẽ chỉ có một chiếc sedan cỡ lớn được trang bị hệ truyền động bánh sau truyền thống nếu, như mong muốn, chiếc Chevrolet SS được trang bị bánh sau.
Principe cho biết MMA đánh giá nó thậm chí không có giá trị đưa ra một cung cấp trung bình bốn xi lanh xem xét cách các trung bình truyền thống / phân đoạn lớn đã nhăn.
"Ngay cả Camry, nếu bạn bán ra chính phủ, doanh số bán hàng, doanh số bán hàng giảm giá cao, có bao nhiêu [bán hàng] bạn thực sự đã để lại?"
Thuyết phục Nhật Bản rằng một tay lái xe lớn có ý nghĩa đối với Úc cũng sẽ là công việc khó khăn, ông đề nghị.
"Chúng tôi sẽ phải làm một công việc kinh doanh, chúng tôi sẽ phải đi đến Nhật Bản và cam kết lấy một số lượng nhất định ở một mức giá nhất định. Họ sẽ phải làm việc ADRs [Australian Design Rules compliance] và họ sẽ phải quyết định xem họ có muốn chi tiêu tất cả số tiền đó để phát triển một chiếc xe cho Australia hay không. Nó có đáng không?"
Thêm giám đốc kinh doanh MMAL Greg Cook: "Nếu bạn đang yêu cầu chúng ta cần một chiếc xe có kích thước Galant để có được cơ sở khối lượng của chúng tôi câu trả lời là không có.
"Thực tế là nếu bạn nhìn vào những người không phải là những nhà sản xuất địa phương, thì khả năng bán những chiếc xe phân khúc hạng D khá khác biệt so với Falcon, Camry, Commodore."
MMAL đã bán 71.528 xe trong năm 2013, được ghi nhận là một nhà nhập khẩu. Nó đã được đặt mục tiêu là 100.000 bán hàng / năm vào cuối thập kỷ này.
Mitsubishi có một loạt các mô hình mới và cập nhật đến năm nay bao gồm cả các plug-in lai Outlander PHEV và cập nhật mô hình năm 14,5 của phần còn lại của dãy, MY14.5 Lancer, sedan Mirage , mô hình năm 2015 ASX và Pajero , cập nhật khác cho Outlander vào cuối năm 2014 và Triton hoàn toàn mới vào cuối năm.
Tất cả các thế hệ Challenger, ASX và Pajero mới được thực hiện trong năm 2015-16, bao gồm các phiên bản hybrid plug-in của hai phiên bản sau. Volvo XC60
|
|