Hàng khuyến mãi Hang khuyen mai hang thanh ly hàng thanh lý

Từ khóa hot: Thời trang Đồng hồ Thẩm mỹ Xây dựng Chăm sóc sức khỏe   |  
Tìm nâng cao
In Chủ đề trước Tiếp theo

Lối đi nào cho thị trường bất động sản cuối 2012 đầu 2013_Hay sự thật về suy ngh [Copy địa chỉ]

Thời gian đăng: 8/12/2012 14:55:34

  Lối đi nào cho thị trường bất động sản cuối 2012 đầu 2013_Hay sự thật về suy nghĩ của khách hàng đối với BĐS.
  Có thể nói cho đến thời điểm hiện tại,con cá lớn bất động sản lại ko thể kiếm ăn.Đó quả là bất ngờ cho nhiều người.
  Chúng ta hãy thử hình dung những nguyên do  làm cho thị trường nhà đất trầm lắng như vậy:
  1.Cung nhiều hơn cầu:
  Khi có miếng bánh quá ngon,thường có nhiều kẻ xâu xé,cá lớn nuốt miếng to,cá nhỏ được phù du….nhưng dù sao thời điểm cách đây 5 năm “bất động sản” quả có sức Lối đi nào cho thị trường bất động sản cuối 2012 đầu 2013_Hay sự thật về suy nghĩ của khách hàng đối với BĐS.Có thể nói cho đến thời điểm hiện tại,con cá lớn bất động sản lại ko thể kiếm ăn.Đó quả là bất ngờ cho nhiều người.Chúng ta hãy thử hình dung những nguyên do làm cho thị trường nhà đất trầm lắng như vậy:1.Cung nhiều hơn cầu:Khi có miếng bánh quá ngon,thường có nhiều kẻ xâu xé,cá lớn nuốt miếng to,cá nhỏ được phù du….nhưng dù sao thời điểm cách đây 5 năm “bất động sản” quả có sức hấp dẫn quá lớn khiến nhiều người bỏ nghề để chạy theo,tất nhiên,số người thành công không ít.Thời điểm vàng của đất đai và thời điểm khái niệm “chung cư” vẫn còn là 1 cái gì sang lắm,khu đô thị mới là điều gì đó mà người ta kì vọng ở môi trường sống đặc biệt hơn một cuộc sống dư tiền dư của nhưng lại thiếu thốn “đất to,nhà đẹp” Ảnh: Dự án Chung cư Cổ Nhuế_CEN GROUPThế là người ta cứ chạy,chạy,chạy…đua nhau xây nhà,ông to nhà to,ông bé buôn bán bé.Điều gì xảy ra tất nhiên nó phải xảy ra:”Chung cư nhan nhản”,”Khu đô thị quá nhiều” đến nỗi ko thể nhớ hết tên.Ảnhự án Ngũ tượng khải hoàn Bình Dương_BECAMEX ITCCòn người mua thì sao….khi có quá nhiều lựa chọn…họ được quyền ngó lơ những cái gì quá thường như khi người ta đi siêu thị,bạn thường nhìn gì ở 1 mặt hàng,như tôi tạm nói là mặt hàng thực phẩm(bạn đã chọn được gian hàng nào(mục hàng gì))Đẹp mắt à,tất nhiên sẽ khiến bạn cầm sản phẩm đó lên.Rồi sao,thương hiệu phổ biến nhiều người khuyên dùng.Tiếp theo đương nhiên là giá cả.Rồi thật kì cục giờ mới đến đọc kĩ xem sản phẩm đó có hợp với nhu cầu thực sự của bạn hay ko(ví dụ nhà bạn có người bị tiểu đường,đương nhiên chọn sản phẩm có lượng gluco ít hơn bình thường)Và cuối cùng là hí hửng cho nó vào rổ hàng.2.Vậy nếu so sánh bất động sản giống như món hàng phổ thông mà người ta có thể lượn siêu thị để mua chúng ta đã có nguyên do,hãy đặt ra câu hỏi và cùng trả lời nhé:A.Đầu tiên là đẹp mắt:Bạn nghĩ xem khách hàng biết đến sản phẩm của mình nhờ cái gì,có câu trả lời rồi phải ko ạ.Đương nhiên đó là “Quảng cáo”.Người ta quảng cáo sản phẩm BĐS bằng nhiều cách khác nhau.Có công ty ôm đồm việc quảng cáo.Có nơi lại chuyên môn hóa bằng việc giao cho những công ty quảng cáo chuyên nghiệp.Người ta gọi nôm na những cái đó ngày nay là:”Sàn bất động sản”Đương nhiên,ôm đồm có thể hiệu quả ko cao,nhưng lại tiết kiệm rất nhiều.Còn “sàn” với hệ thống nhân viên chuyên nghiệp lương trên 10tr,hưởng ít nhất 2% tùy sản phẩm và tùy công ty,hưởng tiếp phần trăm cho đối tượng khách hàng(có thời điểm giá nhà không hề niêm yết rõ ràng,mà bán cho từng đối tượng 1 giá khác nhau,chênh lệch khá lớn)Và đương nhiên,nhân viên giao dịch sàn(trừ lao công,bảo vệ …….) là người hưởng quyền lợi ít nhất trong cả công ty.Còn trên đó,là cả 1 đống của:Tiền mở sàn,tiền hệ thống,tiền lương cho các cấp cao hơn,trưởng phòng giám đốc.Hệ quả:Gía nhà thổi lên so với giá gốc một cách đáng sợBạn tin ko,kể cả cho đến thời điểm hiện nay sản phẩm BĐS có giảm xuống 10,20..thậm chí 30% thì đó vẫn chưa là giá trị thực.Không bán được do giá quá cao,người mua thì ít.Họ tìm đến cách quảng cáo man rợ vô cùng(sorry):Tấn công mail,gọi điện.Rồi chỉ cần bạn ló mặt ở sàn BĐS,ngó nghiêng một tí là y như rằng bạn thành mục tiêu săn đuổi.Có 1 điều cá nhân tôi cực kì ghét khi đi ăn hàng(xin lỗi tôi đá sang chủ đề khác nhưng bạn yên tâm,chẳng tự nhiên tôi nói sang chuyện khác)đó là ăn xin,hát rong…tôi luôn cho.Nhưng tôi thương những người ăn xin đáng thương thực sự,ko có sức lao động,họ xin mà người ta ko cho,họ đi.Còn cứ bám riết lấy người ta,làm tôi muốn cho cũng thấy khó chịu.Đương nhiên,chả lần nào tôi ko cho,nhưng mà tôi đánh giá và tôi cười cái xã hội ăn xin thiếu lòng tự trọng.Tôi nghĩ số đông chúng ta giống như tôi.Vì thế hình thành ra 1 mặc định ác cảm vô cùng với “sàn BĐS”Nhưng bạn vẫn đến sàn vào thời điểm nào:”Thời điểm có rất nhiều người đi,khó mà để 1 người nào đó trở thành mục tiêu,bạn hỏi được nhiều thứ,xem xét ngắm nghía,ko mua mà ko thấy ngại”Nhà đất cũng k phải kẹo 1k,2k,bạn mua đơn giản dễ dàng nhất là vào thời điểm tiền mặt hiếm như hiện nay.Nếu bạn đã hiểu ra vài lý do,tôi sẽ để bạn tự trả lời bài toán của mình,một câu trả lời mở bao giờ cũng thú vị,đúng ko?Đẹp mắt_bạn hiểu là gì ko,người ta chỉ có thể nhìn mọi thứ trước tiên bằng mắt_Sản phẩm của bạn đẹp đấy,nhưng bạn có dám chắc là nó đứng top đầu trong danh sách hàng trăm,hàng ngàn sản phẩm khác.Đứng lí nhí với tôi rằng :”Có”,tôi sẽ thấy buồn cười.Hãy để khách hàng tiếp cận sản phẩm của bạn bằng thái độ dễ chịu,đó là đẹp mắt đấy ạ.Ảnhự án khu nhà phố Goldland_BECAMEX ITCB.Thương hiệu phổ biến:Nếu tôi hỏi bạn có biết Tập đoàn dầu khí VN ko,có biết Tổng công ty xây dựng Sông Đà,Viglacera,Tổng công ty xây dựng Hà Nội,Vinaconex,Rồi các ngân hàng lớn….Bạn biết đúng ko?Và bạn sẽ chọn 1 sản phẩm do chủ đầu tư ,công ty tư vấn kiến trúc,sàn bất động sản,hay 1 ca sĩ,người mẫu đứng ra buôn bán.Tôi sẽ ko phân tích nhiều về những con cá lớn…..dễ kiếm được khách hàng mà không cần săn đón quá nhiều,dễ thuyết phục niềm tin của khách hàng từ chính sự nổi tiếng của mình.Ảnhự án BERRIVER _Tổng công ty xây dựng số 9_Hanco9C.Gía cả:Cái này cũng k nhất thiết đứng thứ 3Như là tôi chẳng hạn,một kẻ không có nhiều và luôn phải tính toán.Thì thời điểm hiện tại tôi xếp cái này thứ nhất.Đầu tiên là tôi lên danh sách 1 loạt những nhà đất trong tầm với của tôi tại thời điểm hiện tại(tôi là khách hàng thực sự nhé)Sau đó rôi xếp loại theo giá cả,nhà nào bằng tiền đứng chung.Dùng phương pháp loại trừ để tìm kiếm thứ phù hợp nhất.Ví dụ sau khi chọn được top những nhà có giá thấp nhưng phù hợp nhu cầu của tôi,tôi gọi điện tham khảo,nếu gặp cò đất,thường tôi ko thích lắm vì cũng khá nhiều trường hợp ăn quả lừa,tốt nhất loại ra,tôi không thiếu lựa chọn mà không mua nhà ngay cũng chẳng sao.Tôi có thể đi xem,nghe người ta giới thiệu kĩ rồi mới về phân tích.Rồi khi tôi đã chọn xong xuôi,tôi sẽ đưa khoảng vài sản phẩm lên bàn cân và đong đếm.Có thể quyết định ngay hoặc nhìn xu hướng nhà đất nào tiếp tục xuống thấp nhất.Tôi chờ đợi nó,như săn đón hàng khuyến mãi.Ảnh minh họa mở bán với nhiều khuyến mãi hấp dẫn4.Và như tôi đã nói:Nó phải phù hợp nhu cầu của tôi.Ví dụ tôi sẽ lấy chồng,sinh con.Căn hộ của tôi phải có ít nhất 2 phòng ngủ.Diện tích nhỏ không sao,vì tôi là 1 kiến trúc sư,tôi có cách khiến diện tích không là vấn đề.Hệ thống thiết bị tôi thích tự làm hơn.Tôi cũng hóng ko ít thông tin về chuyện nhà này cháy,người kia chết,hay cảnh người ta khốn khổ vì hệ thống điện nước,mạng,phí quản lý…..mà chủ đầu tư đã không thực hiện theo như hợp đồng.... tôi sợ.Và đương nhiên,ở vị trí mà tôi thấy phù hợp với tương lai,thuận tiện học hành cho con cái,tiện thăm ông bà.Hay câu chuyện đi làm của tôi và vấn nạn tắc đường.Nhu cầu của tôi đấy,của bạn có gần như thế không?Đấy,mua 1 cái nhà có đơn giản ko ạ,chẳng dễ tí nào,đúng ko?Ảnh: Dự án resort Hồ Cẩm Qùy_FLC resort_biệt thự cao cấp dành cho dân chơi golfKết luận:Tôi viết bài này là câu chuyện của tôi.Tôi nói với chủ đầu tư,với sàn giao dịch,với cả cò đất.Các bạn bán nhà cho ai,cho chúng tôi.Các bạn rơi vào bế tắc khi BĐS đóng băng,các bạn tưởng chúng tôi vui vì giá cả rẻ,tưởng chúng tôi hạnh phúc khi mua nhà dễ hơn mua rau…thì các bạn đã nhầm.BĐS liêu xiêu,nền kinh tế khủng hoảng,kéo theo cả chúng tôi nữa chứ…từ ông to bà lớn trên thị trường kinh doanh,buôn bán.Chúng tôi giờ chỉ dám thốt lên là”Thời buổi kinh tế khó khăn quá”Tôi viết bài này,để chúng ta suy nghĩ,lối ra nào cho thị trường BĐS…tìm được hướng đi.Mọi thứ sẽ đổi khác.Như tôi,học Đại học kiến trúc những năm kinh tế và BĐS đều cực kì tốt…ra trường khi BĐS đóng băng,tôi cũng buồn lắm chứ.Hiện tại,đứng trên cương vị giữ con tàu đưa lái cho Thương hiệu mô hình HDTECT.Sản xuất mô hình kiến trúc cho các sàn và chủ đầu tư trưng bày cho khách hàng.Thị trường trầm lắng,BĐS,kiến trúc và cả mô hình cũng lao đao theo.Tôi vẫn đang cố gắng theo cách của tôi,làm ra sản phẩm tốt nhất,đưa gói tiếp thị của các công ty lên cao nhất,nhưng mà tôi vẫn buồn.Buồn vì lối ra thực sự cho BĐS lại do những công ty mô hình như chúng tôi nắm giữ.Nếu thực sự tôi là 1 người lái thuyề,cho công ty BĐS nào đó,tôi sẽ làm khác đi,nghĩ khác hơn.Thời điểm hiện tại,tôi lại ước mơ tham gia 1 dự án bất động sản nào đó.Khiến nó ra khỏi vòng quay hiện tại chung của bất động sản,Không phải tôi ko yêu thích công việc hiện tại,mà vì nó chưa cho tôi thỏa sức sáng tạo và tìm kiếm được thử thách.Tôi không chắc mình sẽ thắng,nhưng tôi cũng dám thử.Nếu ai đó cho tôi cơ hội.Còn Chủ đầu tư,sàn gd và còn BĐS,liệu có dám nghĩ khác như 1 kẻ bé nhỏ như tôi.hấp dẫn quá lớn khiến nhiều người bỏ nghề để chạy theo,tất nhiên,số người thành công không ít.
  Thời điểm vàng của đất đai và thời điểm khái niệm “chung cư” vẫn còn là 1 cái gì sang lắm,khu đô thị mới là điều gì đó mà người ta kì vọng ở môi trường sống đặc biệt hơn một cuộc sống dư tiền dư của nhưng lại thiếu thốn “đất to,nhà đẹp”
  Thế là người ta cứ chạy,chạy,chạy…đua nhau xây nhà,ông to nhà to,ông bé buôn bán bé.Điều gì xảy ra tất nhiên nó phải xảy ra:”Chung cư nhan nhản”,”Khu đô thị quá nhiều” đến nỗi ko thể nhớ hết tên.
  Còn người mua thì sao….khi có quá nhiều lựa chọn…họ được quyền ngó lơ những cái gì quá thường như khi người ta đi siêu thị,bạn thường nhìn gì ở 1 mặt hàng,như tôi tạm nói là mặt hàng thực phẩm(bạn đã chọn được gian hàng nào(mục hàng gì))
  Đẹp mắt à,tất nhiên sẽ khiến bạn cầm sản phẩm đó lên.
  Rồi sao,thương hiệu phổ biến nhiều người khuyên dùng.
  Tiếp theo đương nhiên là giá cả.
  Rồi thật kì cục giờ mới đến đọc kĩ xem sản phẩm đó có hợp với nhu cầu thực sự của bạn hay ko(ví dụ nhà bạn có người bị tiểu đường,đương nhiên chọn sản phẩm có lượng gluco ít hơn bình thường)
  Và cuối cùng là hí hửng cho nó vào rổ hàng.
  2.Vậy nếu so sánh bất động sản giống như món hàng phổ thông mà người ta có thể lượn siêu thị để mua chúng ta đã có nguyên do,hãy đặt ra câu hỏi và cùng trả lời nhé:
  A.Đầu tiên là đẹp mắt:
  Bạn nghĩ xem khách hàng biết đến sản phẩm của mình nhờ cái gì,có câu trả lời rồi phải ko ạ.Đương nhiên đó là “Quảng cáo”.Người ta quảng cáo sản phẩm BĐS bằng nhiều cách khác nhau.Có công ty ôm đồm việc quảng cáo.Có nơi lại chuyên môn hóa bằng việc giao cho những công ty quảng cáo chuyên nghiệp.
  Người ta gọi nôm na những cái đó ngày nay là:”Sàn bất động sản”
  Đương nhiên,ôm đồm có thể hiệu quả ko cao,nhưng lại tiết kiệm rất nhiều.
  Còn “sàn” với hệ thống nhân viên chuyên nghiệp lương trên 10tr,hưởng ít nhất 2% tùy sản phẩm và tùy công ty,hưởng tiếp phần trăm cho đối tượng khách hàng(có thời điểm giá nhà không hề niêm yết rõ ràng,mà bán cho từng đối tượng 1 giá khác nhau,chênh lệch khá lớn)
  Và đương nhiên,nhân viên giao dịch sàn(trừ lao công,bảo vệ …….) là người hưởng quyền lợi ít nhất trong cả công ty.Còn trên đó,là cả 1 đống của:Tiền mở sàn,tiền hệ thống,tiền lương cho các cấp cao hơn,trưởng phòng giám đốc.
  Hệ quả:Gía nhà thổi lên so với giá gốc một cách đáng sợ
  Bạn tin ko,kể cả cho đến thời điểm hiện nay sản phẩm BĐS có giảm xuống 10,20..thậm chí 30% thì đó vẫn chưa là giá trị thực.
  Không bán được do giá quá cao,người mua thì ít.Họ tìm đến cách quảng cáo man rợ vô cùng(sorry):Tấn công mail,gọi điện.Rồi chỉ cần bạn ló mặt ở sàn BĐS,ngó nghiêng một tí là y như rằng bạn thành mục tiêu săn đuổi.
  Có 1 điều cá nhân tôi cực kì ghét khi đi ăn hàng(xin lỗi tôi đá sang chủ đề khác nhưng bạn yên tâm,chẳng tự nhiên tôi nói sang chuyện khác)đó là ăn xin,hát rong…tôi luôn cho.Nhưng tôi thương những người ăn xin đáng thương thực sự,ko có sức lao động,họ xin mà người ta ko cho,họ đi.Còn cứ bám riết lấy người ta,làm tôi muốn cho cũng thấy khó chịu.Đương nhiên,chả lần nào tôi ko cho,nhưng mà tôi đánh giá và tôi cười cái xã hội ăn xin thiếu lòng tự trọng.
  Tôi nghĩ số đông chúng ta giống như tôi.Vì thế hình thành ra 1 mặc định ác cảm vô cùng với “sàn BĐS”
  Nhưng bạn vẫn đến sàn vào thời điểm nào:”Thời điểm có rất nhiều người đi,khó mà để 1 người nào đó trở thành mục tiêu,bạn hỏi được nhiều thứ,xem xét ngắm nghía,ko mua mà ko thấy ngại”
  Nhà đất cũng k phải kẹo 1k,2k,bạn mua đơn giản dễ dàng nhất là vào thời điểm tiền mặt hiếm như hiện nay.
  Nếu bạn đã hiểu ra vài lý do,tôi sẽ để bạn tự trả lời bài toán của mình,một câu trả lời mở bao giờ cũng thú vị,đúng ko?
  Đẹp mắt_bạn hiểu là gì ko,người ta chỉ có thể nhìn mọi thứ trước tiên bằng mắt_Sản phẩm của bạn đẹp đấy,nhưng bạn có dám chắc là nó đứng top đầu trong danh sách hàng trăm,hàng ngàn sản phẩm khác.
  Đứng lí nhí với tôi rằng :”Có”,tôi sẽ thấy buồn cười.
  Hãy để khách hàng tiếp cận sản phẩm của bạn bằng thái độ dễ chịu,đó là đẹp mắt đấy ạ.
  B.Thương hiệu phổ biến:
  Nếu tôi hỏi bạn có biết Tập đoàn dầu khí VN ko,có biết Tổng công ty xây dựng Sông Đà,Viglacera,Tổng công ty xây dựng Hà Nội,Vinaconex,Rồi các ngân hàng lớn….Bạn biết đúng ko?
  Và bạn sẽ chọn 1 sản phẩm do chủ đầu tư ,công ty tư vấn kiến trúc,sàn bất động sản,hay 1 ca sĩ,người mẫu đứng ra buôn bán.
  Tôi sẽ ko phân tích nhiều về những con cá lớn…..dễ kiếm được khách hàng mà không cần săn đón quá nhiều,dễ thuyết phục niềm tin của khách hàng từ chính sự nổi tiếng của mình.
  C.Gía cả:
  Cái này cũng k nhất thiết đứng thứ 3
  Như là tôi chẳng hạn,một kẻ không có nhiều và luôn phải tính toán.Thì thời điểm hiện tại tôi xếp cái này thứ nhất.
  Đầu tiên là tôi lên danh sách 1 loạt những nhà đất trong tầm với của tôi tại thời điểm hiện tại(tôi là khách hàng thực sự nhé)
  Sau đó rôi xếp loại theo giá cả,nhà nào bằng tiền đứng chung.
  Dùng phương pháp loại trừ để tìm kiếm thứ phù hợp nhất.
  Ví dụ sau khi chọn được top những nhà có giá thấp nhưng phù hợp nhu cầu của tôi,tôi gọi điện tham khảo,nếu gặp cò đất,thường tôi ko thích lắm vì cũng khá nhiều trường hợp ăn quả lừa,tốt nhất loại ra,tôi không thiếu lựa chọn mà không mua nhà ngay cũng chẳng sao.Tôi có thể đi xem,nghe người ta giới thiệu kĩ rồi mới về phân tích.
  Rồi khi tôi đã chọn xong xuôi,tôi sẽ đưa khoảng vài sản phẩm lên bàn cân và đong đếm.
  Có thể quyết định ngay hoặc nhìn xu hướng nhà đất nào tiếp tục xuống thấp nhất.Tôi chờ đợi nó,như săn đón hàng khuyến mãi.
  4.Và như tôi đã nói:
  Nó phải phù hợp nhu cầu của tôi.
  Ví dụ tôi sẽ lấy chồng,sinh con.Căn hộ của tôi phải có ít nhất 2 phòng ngủ.
  Diện tích nhỏ không sao,vì tôi là 1 kiến trúc sư,tôi có cách khiến diện tích không là vấn đề.
  Hệ thống thiết bị tôi thích tự làm hơn.
  Tôi cũng hóng ko ít thông tin về chuyện nhà này cháy,người kia chết,hay cảnh người ta khốn khổ vì hệ thống điện nước,mạng,phí quản lý…..mà chủ đầu tư đã không thực hiện theo như hợp đồng.... tôi sợ.
  Và đương nhiên,ở vị trí mà tôi thấy phù hợp với tương lai,thuận tiện học hành cho con cái,tiện thăm ông bà.Hay câu chuyện đi làm của tôi và vấn nạn tắc đường.
  Nhu cầu của tôi đấy,của bạn có gần như thế không?
  Đấy,mua 1 cái nhà có đơn giản ko ạ,chẳng dễ tí nào,đúng ko?
  Kết luận:
  Tôi viết bài này là câu chuyện của tôi.Tôi nói với chủ đầu tư,với sàn giao dịch,với cả cò đất.Các bạn bán nhà cho ai,cho chúng tôi.Các bạn rơi vào bế tắc khi BĐS đóng băng,các bạn tưởng chúng tôi vui vì giá cả rẻ,tưởng chúng tôi hạnh phúc khi mua nhà dễ hơn mua rau…thì các bạn đã nhầm.
  BĐS liêu xiêu,nền kinh tế khủng hoảng,kéo theo cả chúng tôi nữa chứ…từ ông to bà lớn trên thị trường kinh doanh,buôn bán.Chúng tôi giờ chỉ dám thốt lên là”Thời buổi kinh tế khó khăn quá”
  Tôi viết bài này,để chúng ta suy nghĩ,lối ra nào cho thị trường BĐS…tìm được hướng đi.Mọi thứ sẽ đổi khác.
  Như tôi,học Đại học kiến trúc những năm kinh tế và BĐS đều cực kì tốt…ra trường khi BĐS đóng băng,tôi cũng buồn lắm chứ.
  Hiện tại,đứng trên cương vị giữ con tàu đưa lái cho Thương hiệu mô hình HDTECT.Sản xuất mô hình kiến trúc cho các sàn và chủ đầu tư trưng bày cho khách hàng.Thị trường trầm lắng,BĐS,kiến trúc và cả mô hình cũng lao đao theo.
  Tôi vẫn đang cố gắng theo cách của tôi,làm ra sản phẩm tốt nhất,đưa gói tiếp thị của các công ty lên cao nhất,nhưng mà tôi vẫn buồn.Buồn vì lối ra thực sự cho BĐS lại do những công ty mô hình như chúng tôi nắm giữ.
  Nếu thực sự tôi là 1 người lái thuyề,cho công ty BĐS nào đó,tôi sẽ làm khác đi,nghĩ  khác hơn.Thời điểm hiện tại,tôi lại ước mơ tham gia 1 dự án bất động sản nào đó.Khiến nó ra khỏi vòng quay hiện tại chung của bất động sản,
  Không phải tôi ko yêu thích công việc hiện tại,mà vì nó chưa cho tôi thỏa sức sáng tạo và tìm kiếm được thử thách.
  Tôi không chắc mình sẽ thắng,nhưng tôi cũng dám thử.Nếu ai đó cho tôi cơ hội.
  Còn Chủ đầu tư,sàn gd và còn BĐS,liệu có dám nghĩ khác như 1 kẻ bé nhỏ như tôi.
   
   
   

Đánh giá

HÀNG HOÁ CÙNG CHUYÊN MỤC
  • 230.000đ
  • 100.000đ
  • 15.000đ
  • 15.000đ
  • 150đ|↘99%
  • Thỏa thuận
  • Thỏa thuận
  • Thỏa thuận
  • 300.000đ

Lưu trữ | Phiên bản Mobile | Quy chế | Chính sách | Chợ24h

GMT+7, 1/10/2024 14:14 , Processed in 0.132291 second(s), 133 queries .

© Copyright 2011-2024 ISOFT®, All rights reserved
Công ty CP Phần mềm Trí tuệ
Số ĐKKD: 0101763368 do Sở KH & ĐT Tp. Hà Nội cấp lần đầu ngày 13/7/2005, sửa đổi lần thứ 4 ngày 03/11/2011
Văn phòng: Tầng 9, Tòa Linh Anh, Số 47-49 Khuất Duy Tiến, P. Thanh Xuân Bắc, Q. Thanh Xuân, Hà Nội
Tel: (84) 2437 875018 | (84) 2437 875017 | E-Mail: cho24h@isoftco.com

Lên trên