Thời gian đăng: 3/1/2018 10:54:36
Điều mình cực kì thích mỗi khi tìm hiểu về một thương hiệu giày nào đó chính là việc thấy được những bài học mà mỗi câu chuyện muốn gửi đến mình. Với giày adidas neo cũng vậy. Xuất phát điểm là một chiến lược kinh doanh nhỏ của giày adidas, cho tới thời điểm hiện tại, giày adidas neo đã có được những thành công của riêng mình, khiến cho nhiều thương hiệu lớn khác phải ngưỡng mộ.
Ban đầu, giày adidas neo thực sự không được các đối thủ của adidas đánh giá cao cho lắm. Họ thậm chí còn gọi đây là một dòng giày theo kiểu “mỳ ăn liền” bởi adidas thường xuyên cho ra những mẫu giày mới quá nhanh, quá thường xuyên. Mức giá của những đôi giày adidas này cũng không quá cao, và công nghệ thì cũng chẳng quá ấn tượng. Với tất cả những đặc điểm này, giày adidas neo dường như chẳng phải một đối thủ đáng gờm.
Xong sau đó, những thành công của dòng giày adidas này đã khiến cho nhiều người phải suy nghĩ lại. Adidas đã tập trung cực tốt vào đối tượng khách hàng trẻ mà mình hướng tới, và đáp ứng được những yêu cầu của họ- đây chính là điểm quan trọng. Sau đó, dòng giày adidas này được nâng cấp với đế Cloudfoam, đem đến cho giày adidas neo một cảm giác êm ái vượt trội và cũng dần được khách hàng đánh giá hơn. Từng bước từng bước, giày adidas đã trở thành một trong những dòng giày thể thao được giới trẻ yêu thích nhất.
Với câu chuyện của giày adidas neo chúng ta có thể thấy rằng, trong kinh doanh, việc xác định khách hàng mục tiêu của mình là vô cùng quan trọng. Cùng với đó, khi có những đánh giá và cải tiến phù hợp, chắc chắn bạn sẽ đạt được thành công.
|
|