Việc mua một chiếc ô tô mới ở thủ đô của đất nước sẽ sớm trở nên đắt đỏ vì thuế đường bộ một lần hoặc lệ phí trước bạ đối với những chiếc xe bốn bánh mới sẽ được nâng lên ở bang New Delhi. Bộ phận vận tải của chính phủ Delhi đưa ra một đề xuất của Nội các liên quan đến việc tăng thuế đường bộ đối với các loại xe mới, với trọng tâm đặc biệt là xe sang trọng. Dự kiến đề xuất này sẽ được thảo luận trong cuộc họp nội các, dự kiến sẽ được tổ chức vào thứ Hai.
Trên những chiếc xe có giá dưới 4 cara như Maruti Alto, Maruti Eeco, Chevrolet Spark, Tata Indica, Maruti Zen, thuế đường bộ tối thiểu sẽ được đề xuất là 4% so với thuế đường bộ hiện tại là 2% trên phân khúc giá này. Chiếc xe có giá trên 1 crore như BMW M series, Porsche, Mercedes Benz SL Class, Audi A-8, Rolls Royce Ghost, Lamborghini Gallardo Coupe, được đề nghị thu hút 12% thuế đường bộ trên chiếc xe có giá trên Rs một crore, so với tỷ lệ hiện tại là 4%. Chính phủ Delhi đã tạo ra doanh thu trên 530 tỷ Rs từ việc đăng ký các loại xe mới.
Mercedes C200 https://mercedesc200.com/ Hiện tại, có hai tấm thuế đường bộ ở thủ đô, trong đó tối thiểu là hai phần trăm đối với ô tô có chi phí tới 4 tỷ rupi và tối đa là 4% đối với ô tô có giá hơn 4 tỷ rupi. Chính phủ Delhi đã tạo ra doanh thu trên 530 tỷ Rs từ việc đăng ký các loại xe mới. Thuế đường bộ ở bang Delhi là tối thiểu ở nước này, nơi có khoảng 600 xe mới được thêm vào đường Capital mỗi ngày.
Các cuộc đàm phán đang diễn ra giữa Maruti Ấn Độ và tập đoàn Volkswagen được hiểu là đạt được một mức độ mới sau khi các quan chức hàng đầu của cả hai công ty gặp nhau vào thứ 6 để xem xét khả năng hiệp lực có thể xảy ra ở cấp độ sản xuất và thiết kế.
Mercedes C250 https://mercedesc200.com/mercedes-c250-exclusive-2015-dang-cap-cua-doanh-nhan.html Tháng 12 năm ngoái, Volkswagen , nhà sản xuất ô tô lớn của Đức, đã mua lại 19,6% cổ phần trong Maruti Suzuki Motor Corp (SMC) với giá khoảng 2,5 tỷ USD. Từ vài tuần trước, một số báo cáo của giới truyền thông đã suy đoán rằng Tập đoàn Volkswagen đang tìm kiếm khả năng hợp tác với nhà sản xuất ô tô lớn nhất Ấn Độ là Maruti Suzuki.
Các lĩnh vực mà cả hai công ty dự kiến sẽ tham gia vào một sự hiệp lực có thể bao gồm sự hiệp lực trong sản xuất, thiết kế sản phẩm và thử nghiệm sản phẩm. Nếu có sự hợp lực như vậy, Volkswagen chắc chắn sẽ được hưởng lợi từ chuyên môn của Maruti về sản xuất hiệu quả khối lượng lớn với chi phí thấp.
Mercedes C300 https://mercedesc200.com/mercedes-c300-amg-2017-sieu-xe-cua-dong-c-class.html
Tập đoàn Volkswagen có thể được xem như một người mới tham gia vào thị trường Ấn Độ cho đến năm ngoái nó chỉ có một vài chiếc xe trong danh mục đầu tư tại Ấn Độ bao gồm Volkswagen Passat và Jetta, và trong khoảng thời gian 6 tháng cuối cùng công ty đã bổ sung thêm 3 loại xe mới danh mục này bao gồm cả Polo mới ra mắt, tất cả Beetle mới, và SUV Touareg sang trọng của nó. Công ty đã bắt đầu sản xuất ô tô tại nhà máy của mình tại Chakan Pune, nơi nó đã đầu tư khoảng 3.500 crô Rupi. Nhà máy có công suất sản xuất 1,10,000 chiếc / năm.
Trong khi mặt khác, Maruti Suzuki là một trong những công ty sản xuất xe hơi lâu đời nhất ở Ấn Độ với thị phần lớn hơn 50%. Maruti bán một số mẫu xe phổ biến nhất ở Ấn Độ bao gồm những chiếc xe nhỏ như Maruti Alto và Wagon R, những chiếc siêu sedan như Maruti Swift và Ritz, và những chiếc sedan hạng sang như Maruti Swift Dzire.
|