Thời gian đăng: 31/1/2018 11:07:25
"AME sẽ là vô giá trong việc hạ thấp chi phí và rủi ro của việc nâng cấp hệ điều hành và nâng cao lợi ích nâng cấp. Nó cũng sẽ là một công cụ hữu ích để quản lý cấu hình trạm làm việc. Chúng tôi chạy một tỷ lệ cao các khách hàng "béo", vì vậy chúng tôi cần đảm bảo rằng mọi người của chúng tôi có một máy tính để bàn mạnh mẽ với chi phí hỗ trợ tối thiểu. AME cũng làm cho Active Directory dễ dàng và nhanh chóng hơn để cấu hình và vận hành, vì vậy chúng tôi sẽ nhận được các lợi ích sớm hơn và tăng lợi tức đầu tư. " Sửa Máy Đếm Tiền Tại Hà Nội
Axon cũng sẽ sử dụng AME để quản lý việc nâng cấp đáng kể các mạng cục bộ của TrustPower, liên quan đến việc xây dựng và triển khai 30 máy chủ mạng an toàn cao. Trung tâm trợ giúp Axon sẽ giám sát từ xa các máy chủ, cung cấp hỗ trợ hàng tuần và quản lý sự cố. Axon cũng sẽ quản lý toàn bộ việc mua sắm phần cứng và phần mềm, bao gồm giấy phép phần mềm, máy chủ, máy tính cá nhân và máy in.
Tổng giám đốc AME Software Max Wadey nói rằng AME đã được phát triển lại với sự trợ giúp của Microsoft để làm cho Active Directory dễ dàng và nhanh chóng hơn để cấu hình và vận hành. AME đặt câu hỏi của người cài đặt hệ thống về môi trường dự kiến, và tự động xây dựng các mục cần thiết, các tập tin và liên kết.
Cứu Dữ Liệu Ổ Cứng Chết
Công ty tư vấn Fulton Hogan cũng sẽ triển khai Active Directory sử dụng AME.
Trở lại trong những ngày của đĩa mềm 5,25 inch, người sử dụng gọi hỗ trợ cá thí điểm để được giúp đỡ. "Tôi đã chèn đĩa mềm đầu tiên và gõ" Setup ", cô ấy nói. Tốt, cá nói với cô ấy. "Sau đó tôi chèn đĩa mềm thứ hai." OK, nói cá. Và sau đó? "Sau đó," người sử dụng nói, "đĩa mềm thứ ba chỉ sẽ không phù hợp."
"Tôi đang mất email," người dùng mới nói với phi công hỗ trợ cá. Bạn cần cho tôi thêm một ít thông tin, cá nói. "Sau khi tôi gõ tin nhắn và nhập địa chỉ, tôi nhấn nút Send", người dùng nói. "Và thông điệp của tôi biến mất."
Sau một khoảng thời gian vô ích khi cố gắng truy cập vào máy chủ quay số của công ty, người dùng sẽ gọi email cá thí điểm quản trị viên email để được giúp đỡ. Cá đi anh ta thông qua các thủ tục bình thường cho đến khi anh ta chạm vào lỗi. "Hộp thoại nói lỗi là gì?" cá hỏi. Người dùng câu trả lời, "Không có tín hiệu quay số."
Bạn có thể giúp tôi in vé số cho nhà thờ của tôi? người sử dụng yêu cầu hỗ trợ kỹ thuật cá thí điểm. Fish tìm thấy người sử dụng một trang web cung cấp một phiên bản thử nghiệm của phần mềm in vé. Người dùng có thêm một câu hỏi nữa: "Việc tải xuống có bao gồm giấy đặc biệt cần thiết cho vé không?"
Khôi Phục Dữ Liệu Ổ Cứng
Cố gắng để giảm chi phí quản trị hệ thống, giám đốc CNTT phi công câu cá hỏi admin văn phòng để sao lưu máy chủ mỗi ngày. Không quá nhiều ngày sau, admin đến cá với một khiếu nại: "Các máy chủ là bây giờ chống lại bức tường và không thể trở lại bất kỳ xa hơn!"
Người dùng giảm qua email quản trị viên của văn phòng cá thí điểm báo cáo rằng anh ta không nhận được email. Vì vậy, cá gửi cho anh ta một thông báo thử nghiệm. Và nhận được một email trả lời từ người dùng: "Gọi cho tôi, vẫn không nhận được email."
Đây là cuộc gọi thứ ba ngày hôm nay từ một chuyên gia đào tạo máy tính cố gắng cài đặt phần mềm trên máy trạm của cô. "Nó nói trên màn hình, 'bấm phím bất kỳ'," cô ấy nói với các con cá hỗ trợ. "Tôi làm gì bây giờ?"
|
|