Hàng khuyến mãi Hang khuyen mai hang thanh ly hàng thanh lý

Từ khóa hot: Thời trang Đồng hồ Thẩm mỹ Xây dựng Chăm sóc sức khỏe   |  
Tìm nâng cao
In Chủ đề trước Tiếp theo

Link building trong tiếp thị trực tuyến là gì [Copy địa chỉ]

Thời gian đăng: 18/5/2018 13:52:44
Theo Bright Edge, 51% lưu lượng truy cập web đến từ tìm kiếm không phải trả tiền. Mọi người cần phải tìm nội dung từ đâu đó. tìm hiểu bài viết marketing mix có hiệu quả hay không ?

Marketing nội dung

Link building không nhất thiết đòi hỏi nội dung, và marketing nội dung không nhất thiết yêu cầu liên kết. Nó đơn giản như vậy.


Mặc dù hai kênh này chắc chắn tách biệt nhau, tôi không phủ nhận để hai kênh này có thể làm việc cùng nhau. Chúng hoàn toàn chia sẻ mục đích chung. Marketing nội dung tốt và xây dựng liên kết tốt nâng nhận thức về thương hiệu.  tham khảo cách xây dựng chiến lược tiếp thị trực tuyến hiệu quả nhất.



Một nhà marketing nội dung chịu trách nhiệm tạo nội dung. Đó là một kỹ năng có giá trị cao, một kỹ năng không có sẵn cho bất cứ ai. Marketing nội dung có tiềm năng để cung cấp giá trị rất lớn.

Người tạo liên kết được đào tạo để tìm các trang web có liên quan sẽ làm nổi bật nội dung của mọi người. Một nhà xây dựng liên kết được đào tạo để tìm các cách đề được cập đến nội dung của mọi người trực tuyến, và biến những đề cập đó thành các liên kết. Các quá trình này phức tạp hơn và tốn thời gian hơn.

Bằng cách xây dựng liên kết đến nội dung được đề cập đến, mọi người sẽ nâng cơ hội được nhìn thấy. Không chỉ các trang web mọi người xây dựng liên kết sẽ giới thiệu đến những người có đủ điều kiện traffic mà chính bản thân các liên kết cũng sẽ có cơ hội xếp hạng cao trong kết quả tìm kiếm không phải trả tiền.




Paid Search / PPC
Tôi đã xây dựng liên kết trong nhiều năm, và tôi có thể cho mọi người biết rằng các trang sản phẩm thường là những trang khó khăn nhất để xây dựng liên kết đến. Hãy nhớ rằng PPC chính nó là một hình thức quảng cáo thuận tiện trên bảng quảng cáo lớn nhất thế giới.

Các quảng cáo được liệt kê ở trên các kết quả không phải trả tiền có nhiều khả năng thu hút sự chú ý của những người không muốn cuộn xuống. Mặc dù nỗ lực của Google đã cố gắng nhấn mạnh vào không gian quảng cáo nhưng các liên kết tìm kiếm free của mọi người thậm chí còn nhận được nhiều truy cập hơn.



Nguồn: chiến lược tiếp thị online cho doanh nghiệp nhỏ?


Đánh giá

Lưu trữ | Phiên bản Mobile | Quy chế | Chính sách | Chợ24h

GMT+7, 19/11/2024 02:36 , Processed in 0.119217 second(s), 132 queries .

© Copyright 2011-2024 ISOFT®, All rights reserved
Công ty CP Phần mềm Trí tuệ
Số ĐKKD: 0101763368 do Sở KH & ĐT Tp. Hà Nội cấp lần đầu ngày 13/7/2005, sửa đổi lần thứ 4 ngày 03/11/2011
Văn phòng: Tầng 9, Tòa Linh Anh, Số 47-49 Khuất Duy Tiến, P. Thanh Xuân Bắc, Q. Thanh Xuân, Hà Nội
Tel: (84) 2437 875018 | (84) 2437 875017 | E-Mail: cho24h@isoftco.com

Lên trên