Hàng khuyến mãi Hang khuyen mai hang thanh ly hàng thanh lý

Từ khóa hot: Thời trang Đồng hồ Thẩm mỹ Xây dựng Chăm sóc sức khỏe   |  
Tìm nâng cao
In Chủ đề trước Tiếp theo

Các phương pháp tiếp thị trực tuyến mang đến hiệu quả nhanh hơn [Copy địa chỉ]

Thời gian đăng: 6/2/2018 14:58:21
SEM – tiếp thị trực tuyến thông qua công cụ tìm kiếm


SEM là hình thức quảng cáo trên những bộ máy tìm kiếm như Google, Yahoo và Bing

SEM bao gồm 2 nhánh: SEO (tối ưu hóa công cụ tìm kiếm) và PCC (Pay Per Click)

SEO: Là quá trình tối ưu hóa có tác dụng giúp giúp cho website có thứ hạng cao trên công cụ tìm kiếm cùng với những từ khóa nhất định
SEO cũng được đánh giá là công cụ tiếp thị trực tuyến mang lại hiệu quả nhanh hơn lâu dài, thông qua phương pháp tiếp cận tự nhiên có thể dễ dàng tạo ra sức hút đối cùng với khách hàng tiềm năng. Tuy nhiên, để cho SEO đem lại hiệu quả nhanh hơn tốt cần đầu tư thời gian, nguồn lực, xây dựng một chiến lược có hiệu quả nhanh hơn để cho tạo giúp cho mình một nội dung có chất lượng tốt và thu hút sự quan tâm của khách hàng.   xem thêm: tìm hiểu về marketing hiện đại là gì ????







PCC: là hình thức quảng cáo trên công cụ tìm kiếm và trả phí giúp cho mỗi lần click.
PCC là những quảng cáo xuất hiện ở những vị trí đầu của những trang tìm kiếm giúp cho nên rất dễ dàng qua việc thu hút và tiếp cận khách hàng. Đối cùng với PCC cần có sự phân tích kỹ, phán đoán chính xác từ khóa, phân loại từ khóa thích hợp giúp cho mỗi đối tượng khách hàng tiềm năng của mình và viết mẫu quảng cáo hấp dẫn.

Khác cùng với SEO, PCC là một phương pháp tiếp thị trực tuyến ngắn hạn, có thể đem lại hiệu quả nhanh hơn ngay khi doanh nghiệp thực hiện chiến dịch. Vì vậy, một doanh nghiệp khôn ngoan là phải biết kết hợp tốt giữa SEO và PPC để cho nâng cao chất lượng của SEM.   tham khảo thêm: đâu là chiến lược marketing giúp cho sản phẩm mới hiệu quả nhanh hơn nhất?





Mạng xã hội


Mạng xã hội ngày nay đang cũng được dùng và phổ biến rộng rãi, nó là một phần không thể thiếu qua đời sống bây giờ , nhất là đối cùng với giới trẻ. Đây là một phương pháp tiếp thị trực tuyến thông dụng của những doanh nghiệp qua việc quảng bá thương hiệu và bán những sản phẩm của doanh nghiệp mình.

bây giờ  có một số mạng xã hội phổ biến cũng được những cửa hàng, doanh nghiệp khai thác dùng giúp cho việc bán hàng online như Google, Instagram, Youtube, Zalo và đặc biệt phải kể đến Facebook. Thông qua những thông tin đăng tải và những  lượt tương tác trực tiếp, có thể dễ dàng nắm bắt cũng được tâm lý và nhu cầu của khách hàng, đồng thời có thể kịp thời giải đáp những thắc mắc một phương pháp nhanh chóng.




>>>>> Xem nguồn bài viết tại: tiếp thị online có những hình thức nào ???


Đánh giá

Lưu trữ | Phiên bản Mobile | Quy chế | Chính sách | Chợ24h

GMT+7, 19/11/2024 03:19 , Processed in 0.117493 second(s), 91 queries .

© Copyright 2011-2024 ISOFT®, All rights reserved
Công ty CP Phần mềm Trí tuệ
Số ĐKKD: 0101763368 do Sở KH & ĐT Tp. Hà Nội cấp lần đầu ngày 13/7/2005, sửa đổi lần thứ 4 ngày 03/11/2011
Văn phòng: Tầng 9, Tòa Linh Anh, Số 47-49 Khuất Duy Tiến, P. Thanh Xuân Bắc, Q. Thanh Xuân, Hà Nội
Tel: (84) 2437 875018 | (84) 2437 875017 | E-Mail: cho24h@isoftco.com

Lên trên