Thời gian đăng: 27/2/2018 20:23:51
Dòng xe Mercedes-Class Mercedes GLA 250
mới đã được tiết lộ, với một chiếc A180 CDI có khả năng miễn thuế 98g / km
Mercedes A-Class mới sẽ mang lại hiệu suất cao, tiết kiệm nhiên liệu và tiết kiệm nhiên liệu nhờ vào một loạt các động cơ diesel và động cơ diesel turbo được phát triển đặc biệt, tất cả đều có công nghệ ngừng hoạt động mới nhất.
Dẫn đầu khoản phí sẽ là động cơ diesel 1,5 lít Renault có trong A180 CDI. Nó phát ra 98g / km CO2 - mức thấp nhất của bất kỳ chiếc Mercedes nào - và có nghĩa là được miễn thuế đường bộ. Nó cũng cho thấy nền kinh tế tiết kiệm nhiên liệu là 62mpg, trong khi mô men xoắn 108bhp và 260nm có nghĩa là tốc độ khá.
Tiếp theo trong dòng sản phẩm diesel là A200 CDI. Nó sử dụng 1,8 lít thử nghiệm và thử nghiệm của Mercedes, nhưng được sửa đổi để đáp ứng các quy tắc về phát thải Euro VI: nó cung cấp 111g / km CO2 và 55mpg.
Động Mercedes CLA 250
cơ này cũng mang lại mô men xoắn 134bhp và 300nm. Đứng đầu dòng động cơ diesel là A220 CDI, mô-men xoắn 2,1 lít với mô men xoắn cực đại 350 Nm, công suất là 0-62 mph trong 7,8 giây.
Tuy nhiên, số liệu kinh tế và lượng khí thải của chiếc xe này vẫn chưa được công bố. Tất cả các động cơ diesel được lắp động cơ thủy lực mới giúp giảm rung động và tiếng ồn.
Người mua xăng A-Class có thể chọn từ ba chiếc turbos mới. A180 có 1,6 mã lực với momen xoắn 120 mã lực và mô men xoắn 200 Nm, công suất 43mpg và phát ra 128g / km. Một phiên bản hiệu suất cao hơn của động cơ này được sử dụng trong A200; công suất và mô-men xoắn tăng lên 154bhp và 250nm.
Cuối cùng, có A250, được trang bị động cơ xăng 2,0 lít với công suất 208 mã lực và 350 Nm, đạt tốc độ 0-62 mph trong vòng 6,6 giây và đạt 149 mph. Động cơ này vẫn cung cấp 39mpg và 143g / km, nhưng chỉ có với hộp số tự động 7 cấp tốc độ cao mới của Mercedes.
Những con số đằng sau chiếc tàu mới nhất của họ đáng tự hào khi xem xét rằng đây không chỉ là mô hình sản xuất mạnh mẽ nhất của BMW, với chiếc V12 thổi tung ra 448kW / 800Nm, nhưng nó cũng nhanh nhất, với tốc độ 0-100km / h của 3.7 giây (nhanh hơn 0,1 giây so với M4 GTS ).
Vì vậy Mercedes v220 cơ quan giám sát quảng cáo đã cấm BMW sử dụng lại quảng cáo, hướng dẫn họ "đảm bảo rằng họ đã không làm cho tốc độ hoặc tăng tốc thông điệp chính của truyền thông tiếp thị trong tương lai".
Cả BMW và ấn phẩm phát hành quảng cáo, The Telegraph, đã bước ra ngoài để bảo vệ quảng cáo. Theo Telegraph, con số tăng tốc này không vượt quá giới hạn tốc độ quốc gia của quốc gia, trong khi BMW cho biết cụm từ "đối với một số người, việc leo lên đỉnh nhanh hơn" sẽ được giải thích bởi đối tượng mục tiêu là chỉ đơn thuần là đạt được thành công trong sự nghiệp thay vì tốc độ tối đa.
|
|