Hàng khuyến mãi Hang khuyen mai hang thanh ly hàng thanh lý

Từ khóa hot: Thời trang Đồng hồ Thẩm mỹ Xây dựng Chăm sóc sức khỏe   |  
Tìm nâng cao
In Chủ đề trước Tiếp theo

Để thành công trong kinh doanh trong trực tuyến và ngoại tuyến [Copy địa chỉ]

Thời gian đăng: 28/2/2018 09:52:09
Bây giờ chúng tôi đứng trong một mớ hỗn độn lộn xộn - nhưng một mớ hỗn độn tốt, tuy nhiên. Cho dù là ý muốn của riêng họ hay không thì nhiều nhãn hiệu hiện nay đều có các vị trí trên web cho phép họ tiếp cận cả những người mua sắm trực tuyến và ngoại tuyến. Một số đang trải qua thành công rộng rãi với chiến lược này, trong khi một số khác tìm cách xác định hướng xâm nhập. tham khảo cách quảng cáo google là gì ???




Đối với các doanh nghiệp đang trải qua sự thành công qua cả hai kênh, có một vấn đề khác. Làm thế nào bạn có thể thành công thị trường kinh doanh của bạn ở cả cửa hàng offline và thương mại điện tử? Thật không may, không có câu trả lời vắn tắt cho câu hỏi này. Tuy nhiên, tin tốt là có rất nhiều gợi ý và ví dụ để học hỏi. tham khảo chiến lược marketing cho sản phẩm mới hiệu quả nhất.



Ông Jordan Edwards, Chủ Tịch kiêm Chủ tịch Công ty Quần áo Mixology khẳng định: "Làm cho trải nghiệm trực tuyến và ngoại tuyến liền mạch với khách hàng là điều cần thiết. "Nghiên cứu hành vi mua sắm của khách hàng là chìa khóa Email marketing, phương tiện truyền thông xã hội và tìm kiếm có trả tiền là những công cụ tuyệt vời nhưng nếu bạn không sử dụng một chiến lược phân khúc thì bạn có thể thất bại. để đạt được thành công trong cả hai kênh, thông điệp của bạn phải có liên quan đến từng khách hàng, đối với chúng tôi, chiến lược marketing email là cầu nối đã giúp kết nối cả hai thế giới bằng cách tối ưu hóa chiến lược email theo phân khúc của chúng tôi, chúng tôi đã đạt được mục tiêucho thương mại điện tử.


Nếu bạn muốn nghiên cứu mối liên hệ giữa mua sắm trực tuyến và ngoại tuyến, một trong những ví dụ tốt nhất là Sephora. Sephora được biết đến như một trong những thương hiệu lớn nhất trong ngành làm đẹp và mỹ phẩm, từ lâu đã là người tiên phong trong marketing xã hội và kỹ thuật số. Và trong khi nhiều doanh nghiệp đang cố gắng để làm chủ hoặc xuất sắc trong thương mại điện tử, Sephora đã thành công ở cả hai.


Dựa trên thiên đường công nghệ của San Francisco, Sephora đã luôn ở phía trước khi nói đến internet. Họ tạo ra trang web đầu tiên của họ vào năm 1999, rất lâu trước khi bất kỳ công ty làm đẹp nào thậm chí còn nhận ra rằng Internet sẽ nổi tiếng khắp nơi. Sau đó, họ là một trong những người đầu tiên khởi chạy ứng dụng dành cho thiết bị di động. Và hiện tại, thương hiệu cũng tự hào có một cộng đồng khá ấn tượng sau trên các nền tảng như Facebook, Twitter, Pinterest, và Instagram.



Xem thêm nguồn bài viết tại: xu hướng tiếp thị online mới nhất 2018

Đánh giá

Lưu trữ | Phiên bản Mobile | Quy chế | Chính sách | Chợ24h

GMT+7, 19/11/2024 03:30 , Processed in 0.123783 second(s), 91 queries .

© Copyright 2011-2024 ISOFT®, All rights reserved
Công ty CP Phần mềm Trí tuệ
Số ĐKKD: 0101763368 do Sở KH & ĐT Tp. Hà Nội cấp lần đầu ngày 13/7/2005, sửa đổi lần thứ 4 ngày 03/11/2011
Văn phòng: Tầng 9, Tòa Linh Anh, Số 47-49 Khuất Duy Tiến, P. Thanh Xuân Bắc, Q. Thanh Xuân, Hà Nội
Tel: (84) 2437 875018 | (84) 2437 875017 | E-Mail: cho24h@isoftco.com

Lên trên