Thời gian đăng: 5/3/2018 11:07:21
Dưới đây là ý tưởng và lời khuyên để giúp các công ty địa phương tiếp cận và thúc đẩy kinh doanh thông qua marketing online.
# 1. Thiết lập và Tối ưu hóa Google công ty của tôi
Google công ty của tôi là cách địa chỉ công ty của bạn được hiển thị trên Google Maps.
Đây là một công cụ miễn phí có mục đích duy nhất là kết nối người tiêu dùng địa phương với các công ty gần đó. Các tính năng bao gồm:
Địa điểm / thông tin liên hệ cập nhật trong tìm kiếm của Google và bản đồ.
Trưng bày ảnh và mô tả để giới thiệu mọi người đến với công ty của bạn.
Một nền tảng đánh giá bạn có thể theo dõi.
Liên kết đến trang web của bạn.
Công cụ Analytics với dữ liệu về lưu lượng truy cập của bạn, bao gồm nhấp để gọi.
Một ứng dụng cho phép bạn đăng ảnh, phản hồi lại các bài đánh giá và cập nhật thông tin của công ty một cách nhanh chóng. chạy adwords là gì cách triển khai hiệu quả?
Đối với công ty có khách hàng đăng nhập Google bằng điện thoại, Google công ty của tôi là điều cần thiết. Có nội dung hoàn chỉnh sử dụng từ khoá của bạn và hồ sơ đánh giá lành mạnh sẽ giúp bạn xếp hạng tốt hơn.
# 2. Sử dụng Xếp hạng Địa phương
Nếu bạn muốn kiểm soát nhiều hơn những gì đang được nói về bạn trực tuyến, hãy thử Xếp hạng Địa phương. Dịch vụ này cung cấp cho công ty trong việc xác minh các bài đánh giá và quản lý nhận xét. Đây cũng là một tiện ích trang web kết nối với nền tảng đánh giá của bên thứ ba:
Điều này cho phép bạn kết hợp các lời chứng thực và các giới thiệu không mong muốn với một liên kết mạnh mẽ đến lời kêu gọi hành động của trang web của bạn.
# 3. Tập trung vào các cuộc điện thoại
Mặc dù một số khách hàng tiềm năng địa phương sẽ tìm kiếm và nghiên cứu trên các trang web và các nền tảng đánh giá, nhiều người khác sẵn sàng gọi cho bạn ngay. Đây thường là những người khách hàng tiềm năng nhất, do đó bạn không muốn bỏ lỡ họ. xem thêm: chiến lược marketing
Có một số chiến lược bạn có thể sử dụng để nhận được nhiều cuộc gọi điện thoại hơn với tiếp thị địa phương.
Chiến dịch chỉ cuộc gọi
Chiến dịch chỉ cuộc gọi là quảng cáo PPC chỉ hiển thị trên điện thoại di động. Lời kêu gọi hành động duy nhất của họ là nhấp để gọi.
Đây có lẽ là quảng cáo phản hồi trực tiếp đơn giản nhất trong tiếp thị trực tuyến.
Tiện ích cuộc gọi
Bạn cũng có thể sử dụng tiện ích mở rộng cuộc gọi trên quảng cáo thông thường, cho phép cả tùy chọn liên kết đến trang web của bạn và nút nhấp để gọi:
Với hơn một nửa số tìm kiếm được thực hiện trên các thiết bị di động loại chiến dịch này rất quan trọng.
Trang web của bạn
Có một trang Liên lạc với chúng tôi, thậm chí có cả bản đồ và số điện thoại của họ dưới màn hình đầu tiên (có nghĩa là khách truy cập phải cuộn xuống) trên trang liên hệ.
Đơn giản, nếu bạn muốn dẫn dắt để khách hàng gọi cho bạn, làm cho số điện thoại của bạn phổ biến trên trang web của bạn.
Trong quá khứ, nhiều công ty địa phương đã có một chiến thuật tiếp thị: tạo một quảng cáo trên các Trang Vàng. Hiện nay, đó không phải là trang màu vàng mà là điện thoại thông minh là kênh giúp thúc đẩy tiếp thị trong địa phương.
Phương tiện truyền thông kỹ thuật số thay đổi quảng cáo địa phương đã có từ nhiều năm trước.Các công ty nhỏ tại địa phương có thể sử dụng công cụ kỹ thuật số để tạo ra nhận thức về thương hiệu ở mức mà trước đây không thể thực hiện được. Truyền miệng (thông qua các nhận xét và bình luận trực tuyến) giúp công ty tiếp cận khách hàng trực tuyến nhiều hơn. xem thêm bài viết:
Và dĩ nhiên bạn không bao giờ thấy một khách hàng tiềm năng lôi những trang màu vàng vào quán cà phê hay đi dạo trong công viên, nhưng hôm nay mọi người mang theo điện thoại của họ ở khắp nơi. Điều đó có nghĩa khi nhu cầu của họ phát sinh, bạn có cơ hội ở ngay phía trước của họ.
Nguồn bài viết: công cụ tiếp thị online hiệu quả cho doanh nghiệp.
|
|