Thời gian đăng: 14/3/2018 11:06:04
Sau đây là cách tạo ra một kế hoạch Marketing hoàn chỉnh, từ Kế hoạch bán hàng độc đáo của bạn thông qua quảng cáo. Bản Kế hoạch Kinh doanh này sẽ dẫn bạn qua từng bước . xem thêm online marketing là gì cách làm tiếp thị trực tuyế hiệu quả nhất.
Nếu bạn đã có điều này trong kế hoạch kinh doanh của mình, bạn có thể bỏ qua.
Action:
Trả lời những câu hỏi này một cách trung thực nhất có thể. Nói cách khác, không đưa kỳ vọng của bạn vào bản kế hoạch. Khách hàng hoàn hảo, vững chắc của bạn thực sự là như thế nào? tham khảo cách xây dựng chiến lược marketing quốc tế hiệu quả nhất.
Khách hàng mục tiêu của Doanh nghiệp là nam hay nữ?
Hồ sơ công việc của khách hàng mục tiêu của tôi là gì: một giám đốc điều hành, người quản lý, công nhân, doanh nhân, cha mẹ ở nhà, vv
Thu nhập gia đình ròng của khách hàng mục tiêu của tôi là gì?
Trình độ học vấn của khách hàng mục tiêu?
Khách hàng mục tiêu của tôi có ngân sách dành cho sản phẩm / dịch vụ của mình trên cơ sở tần suất một lần, thỉnh thoảng hay không đổi?
Làm thế nào để khách hàng mục tiêu của tôi sử dụng sản phẩm / dịch vụ của tôi - họ có mua nó cho mình hoặc làm quà tặng?
Khách hàng mục tiêu của tôi có dành rất nhiều, một ít hoặc Online thời gian tối thiểu là bao nhiêu?
Khách hàng mục tiêu của tôi tìm kiếm sản phẩm / dịch vụ của tôi ở đâu? Cả Online và trong các vị trí thực tế?
Một khi bạn đã viết ra, bạn nên có một bức tranh về nơi để bắt đầu tìm cách để truyền đạt thông điệp của bạn và làm thế nào để viết bản thảo kế hoạch chi tiết nhất.
Bước 2 - Chọn mục tiêu của bạn
Bây giờ, bạn sẽ đăng quảng cáo ở đâu? Nỗ lực phối hợp nhiều trang web và địa điểm thường xuyên lui tới bởi khách hàng của bạn là chiến dịch Marketing hiệu quả nhất. Nếu thương hiệu của bạn được nhìn thấy ở một vài nơi, khả năng hiển thị và thông điệp được lưu giữ lại trong tâm trí khách hàng của bạn mạnh hơn nhiều.
Các trang web mà bạn có thể quảng cáo chéo cho khách truy cập, những người sau đó sẽ thấy bạn ở đó, sẽ là công cụ tuyệt vời để truyền tải thông điệp của bạn.
Khi xem xét trang web, mạng truyền thông xã hội hoặc bản tin cho quảng cáo của bạn, hãy xem xét các yếu tố như lưu lượng truy cập, vị trí hiển thị, chất lượng của các quảng cáo hiện tại và loại tin được trình bày trong quảng cáo hiện tại.
Có nhiều đối thủ cạnh tranh của bạn chưa?
Quảng cáo có tính chất bổ sung cho doanh nghiệp của bạn không?
Các quảng cáo hoàn toàn không liên quan đến doanh nghiệp của bạn và lưu lượng truy cập dự kiến của trang web? Đây là tất cả các đầu mối để đo lường sự phù hợp của thông điệp của bạn với lưu lượng truy cập của trang web.
>>> Xem tiếp bài viết tại: tiếp thị online có hiệu quả không ???
|
|