Thời gian đăng: 17/3/2018 09:30:32
Theo phân tích PricewaterhouseCooopers (PwC), thị trường ô tô của Nga có thể sẽ giảm khoảng 12% trong năm 2014.
Theo báo cáo của Automotive News Europe , PwC dự báo mức giảm từ 8 đến 12% đối với thị trường Nga - đáng kể hơn mức giảm ba phần trăm dự đoán hồi tháng Giêng. Mặc dù vậy, thị trường vẫn sẽ kết thúc ở mức 2,3-2,4 triệu xe bán ra, theo báo cáo. Mercedes v220 2018
Tuy nhiên, nền kinh tế Nga đã bắt đầu yếu đi vào năm ngoái, khi tổng doanh số 2,6 triệu cổ phiếu giảm xuống 5.5%. Theo PwC, doanh số bán hàng chậm hơn vào năm 2013 có liên quan đến sự hỗ trợ của quốc gia đối với những người ly khai ở phía đông Ukraine, nhưng đồng tiền yếu - đồng rúp - đóng một vai trò lớn hơn.
Không chỉ hàng nhập khẩu đắt hơn kể từ khi đồng rúp mất giá so với các đồng tiền chính khác, nhiều chiếc xe được xây dựng trong nước cũng đã tăng giá vì sự phụ thuộc vào các bộ phận nhập khẩu. Thêm vào đó là chi phí mua hàng cao hơn do lãi suất tài chính đã tăng lên. Sergei Litvinenko, phát ngôn viên cấp cao của văn phòng PwC tại Nga, hy vọng thị trường sẽ quay trở lại mức năm 2012 trong vòng 2-3 năm tới, với mức tăng trưởng từ 3 đến 3,5% mỗi năm sau khi hồi phục.
Các tin tức được đưa ra khi các phương tiện truyền thông báo cáo Nga đã áp dụng các biện pháp trừng phạt chống lại Liên minh châu Âu, Mỹ, Úc, Canada và Na Uy. Nhập khẩu lương thực từ Australia đã bị cấm trong một năm, có khả năng gây tốn kém cho nông dân địa phương hàng tỷ.
Nga là một trong bốn nền kinh tế "BRIC" đang nổi lên trong những năm gần đây bởi các nhà sản xuất ô tô cho tiềm năng tăng trưởng của họ - ba thị trường khác là Braxin, Ấn Độ và Trung Quốc.
Hình ảnh lịch sự SSE4 / Wikimedia Commons
Mercedes CLA 250 2018
Matthew Brabham, người đã giành được danh hiệu vô địch hạng nhì ở Mỹ trong hai năm qua, đã có một bài kiểm tra lần thứ hai về một trong những chiếc xe cho giải vô địch thế giới Formula E mới công suất toàn một và ngày càng trở nên đi về hướng đó.
Brabham đứng thứ tư trong series Indy Lights ở Mỹ, nhưng rất có thể là nếu không có tiền học bổng mà ông đã thu được trong việc giành được các danh hiệu Formula 2000 và Pro Mazda của Mỹ trong hai năm qua, có thể sẽ khó cho ông ta giữ được vị trí của mình trong Lights of Autosports của Andretti đội.
Anh ta là cháu nội 20 tuổi của nhà vô địch thế giới Formula One số một của Úc, Sir Jack Brabham và họ của anh ta có thể là một sự thu hút tốt hơn với đội ngũ Andretti trong công thức E quốc tế hơn, bắt đầu ở Bắc Kinh vào giữa tháng Chín.
Hầu hết 10 đội của Formula E đã chọn hai tay đua của họ, nhưng đến nay Andretti chỉ đặt tên Franck Montagny.
Mercedes GLA 250 2018
Lĩnh vực này bao gồm 9 tài xế cũ của F1, trong đó có một nhà vô địch Grand Prix Monaco - Ý Jarno Trulli.
|
|