Hàng khuyến mãi Hang khuyen mai hang thanh ly hàng thanh lý

Từ khóa hot: Thời trang Đồng hồ Thẩm mỹ Xây dựng Chăm sóc sức khỏe   |  
Tìm nâng cao
In Chủ đề trước Tiếp theo

Khách hàng lớn tuổi tiềm năng thường bị bỏ qua trong marketing hiện đại [Copy địa chỉ]

Thời gian đăng: 4/5/2018 11:58:08
Nghiên cứu cũng cho thấy lý do tại sao các chủ doanh nghiệp không nên chỉ giả định rằng khách hàng cũ của họ sẽ chỉ đơn giản thích ứng với chiến thuật marketing mới của họ. Người tiêu dùng cảm thấy rằng một nhà bán lẻ nào đó không hiểu hoặc quan tâm đến họ sẽ tìm kiếm nơi mua sắm mới. Theo nghiên cứu của ICLP, 95% người tiêu dùng trên 55 tuổi sẽ cân nhắc việc từ bỏ các nhà bán lẻ yêu thích của mình để ủng hộ người khác. tìm hiểu kế hoạch marketing trực tuyến tối ưu nhất.








Ông Jason De Winne, Tổng giám đốc của ICLP cho biết: "Vào thời điểm đầy thách thức, nhiều nhà bán lẻ đang tăng gấp đôi nỗ lực thu hút những người mua sắm vào cửa hàng của họ và đến trang chủ của họ. "

Các chủ doanh nghiệp có thể điều chỉnh chiến thuật marketing của họ để họ nhắm mục tiêu đến người tiêu dùng cảm thấy bị bỏ qua. Theo các tác giả báo cáo, các chương trình khách hàng trung thành là cách tốt nhất để thu hút người tiêu dùng ở mọi lứa tuổi. tham khảo chiến lược tiếp thị trực tuyến hiệu quả nhất.




Theo nghiên cứu, gần ba trong số bốn (73 phần trăm) nói rằng họ sẽ mua nhiều hơn nếu họ nhận được ưu đãi tốt hơn. Khoảng một nửa (47 phần trăm) muốn các nhãn hiệu thừa nhận khi có sự cố, xin lỗi nhanh chóng và khắc phục nhanh vấn đề. Và bảy trong số 10 (70 phần trăm) cho biết họ sẽ chi tiêu nhiều hơn với nhà bán lẻ ưa thích của họ nếu các sản phẩm họ bán được đáng tin cậy.



Nghiên cứu ICLP dựa trên khảo sát người tiêu dùng được thực hiện ở Anh Quốc. Mặc dù về mặt kỹ thuật làm cho kết quả ít có ý nghĩa hơn đối với các nhà bán lẻ ở các nơi khác trên thế giới, người tiêu dùng tại Vương quốc Anh cũng có thể so sánh với ở Hoa Kỳ và các đối tượng quốc tế khác. Vì vậy, tỷ lệ phần trăm có thể đã thay đổi một chút nếu cuộc khảo sát bao gồm người tiêu dùng Hoa Kỳ, nhưng tổng thể, mà người tiêu dùng lớn tuổi cảm thấy bị bỏ rơi, có lẽ sẽ vẫn như cũ.


Hy vọng rằng các chủ doanh nghiệp có thể sử dụng thông tin này để tạo ra các thông điệp tốt hơn và các chiến thuật marketing tích hợp hơn thu hút được một cơ sở khách hàng rộng hơn. Đây là điều mà người tiêu dùng ở mọi lứa tuổi nên ủng hộ. Mọi người đều già đi, và không ai muốn bị các công ty bỏ qua vì tuổi tác của họ. Vì vậy, đảm bảo rằng các chiến thuật marketing đã được bao gồm bây giờ, có nghĩa là họ sẽ được tiếp cận khi chúng ta lớn lên.





Nguồn bài viết xem thêm tại: tin tức tiếp thị online mới nhất!


Đánh giá

Lưu trữ | Phiên bản Mobile | Quy chế | Chính sách | Chợ24h

GMT+7, 19/11/2024 09:27 , Processed in 0.116859 second(s), 91 queries .

© Copyright 2011-2024 ISOFT®, All rights reserved
Công ty CP Phần mềm Trí tuệ
Số ĐKKD: 0101763368 do Sở KH & ĐT Tp. Hà Nội cấp lần đầu ngày 13/7/2005, sửa đổi lần thứ 4 ngày 03/11/2011
Văn phòng: Tầng 9, Tòa Linh Anh, Số 47-49 Khuất Duy Tiến, P. Thanh Xuân Bắc, Q. Thanh Xuân, Hà Nội
Tel: (84) 2437 875018 | (84) 2437 875017 | E-Mail: cho24h@isoftco.com

Lên trên