Thời gian đăng: 11/4/2019 14:57:47
Những email tiếp thị thường xuyên gửi đến toàn bộ danh sách người. Đăng ký vẫn chưa phải là chiến lược hiệu quả nhất. Bởi vì, lĩnh vực du lịch mang tính cá nhân rất cao do. Mỗi người có cách tổ chức kỳ nghỉ của riêng họ. Vậy nên, việc cá nhân hóa email là rất quan trọng, giúp tăng cường mối. Quan hệ với khách hàng và xây dựng lòng trung thành của họ với thương hiệu.
Có vẻ như công việc thực sự khó khăn, phải không? Đừng lo lắng. Email tự động hóa là sẽ cho phép bạn liên hệ với khách hàng vào đúng thời điểm. Đúng nội dung mà bạn mong muốn. Còn bây giờ thì cùng TOP Email Marketing phát triển kịch bản. Phần mềm gửi email xuyên suốt vòng đời khách hàng nhé.
Email Marketing du lịch có ý nghĩa gì với vòng đời khách
Chương trình chào mừng.
Chuỗi Phần mềm gửi email chào mừng sẽ mang đến cho bạn cơ hội chào đón khách hàng khi họ đăng ký hoặc sử dụng dịch vụ. Nhân đây, đừng quên cung cấp cho họ một số thông tin giá trị để tận dụng tối đa dịch vụ của bạn. Đặc biệt, hãy xác nhận với khách hàng về phương thức giao tiếp mà họ mong muốn. Bằng cách đưa ra các tùy chọn khác nhau. Từ đó, bạn sẽ biết được cách hiệu quả nhất để thu hút họ.
Email chúc mừng sinh nhật và ngày kỷ niệm.
Ai chẳng muốn ăn mừng sinh nhật của họ ở đâu đó lung linh, huyền diệu? Vậy nên, việc gửi đến khách hàng của bạn một lời . “Chúc mừng sinh nhật” kèm theo voucher giảm giá vào ngày nghỉ cuối tuần hoặc mã khuyến mại cho một chuyến đi là ý tưởng rất hay.
Những khách hàng trung thành đều đã cùng bạn đi một chặng đường khá dài. Vậy thì tại sao không sử dụng dữ liệu có sẵn để tạo nên những dịp lễ kỷ niệm, như “1” năm đồng hành cùng nhau chẳng hạn? Bạn có thể gửi đi một ưu đãi độc quyền để “trao thưởng” cho sự trung thành của họ.
Email chăm sóc khách hàng
Có lẽ, tất cả chúng ta đều đã từng nhận email xác nhận sau khi đặt chuyến đi và đều từng mở chúng. Khác với ngành công nghiệp khác, đặt xong một chuyến đi không. Có nghĩa là kết thúc mối quan hệ của bạn với một khách hàng. Trên thực tế, khoảng thời gian giữa đặt phòng và chuyến đi thực tế có thể kéo dài hàng tháng. Vậy thì, hãy nhân cơ hội này tiếp tục giao tiếp và duy trì mối quan hệ. Với khách hàng bằng cách cung cấp những thông tin hữu ích và các dịch vụ bổ sung mà họ có thể quan tâm.
Bạn có thể tùy chọn số lượng Phần mềm gửi email gửi đi, nhưng bạn nên gửi những email này trước chuyến đi của họ từ một đến hai tuần. Trong thư, hãy cung cấp cho họ chi tiết đặt phòng của họ một lần nữa cùng với những gợi ý về dịch vụ đi kèm hoặc dịch vụ liên quan (như chuyển đổi chuyến đi, vé đến các điểm tham quan, …).
Email cám ơn.
Khi người dùng đã hoàn thành chuyến đi của họ. Hãy cảm ơn họ vì đã sử dụng dịch vụ của bạn. Đây là cơ hội tuyệt vời để nhận lại phản hồi và nhận xét từ khách hàng. Đồng thời, bạn cũng có thể gợi ý khách hàng chia sẻ hình ảnh hoặc nội dung trong chuyến đi trên mạng xã hội – vì. Đó là loại quảng cáo tốt nhất cho dịch vụ của bạn.
Chúc bạn thành công!
|
|