Hàng khuyến mãi Hang khuyen mai hang thanh ly hàng thanh lý

Từ khóa hot: Thời trang Đồng hồ Thẩm mỹ Xây dựng Chăm sóc sức khỏe   |  
Tìm nâng cao
In Chủ đề trước Tiếp theo

Biện pháp mới về hiệu suất: Koenigsegg dẫn đường [Copy địa chỉ]

Thời gian đăng: 8/1/2019 09:20:03
Các nhà sản xuất ô tô sử dụng các bộ phận sản xuất xe thể thao và siêu xe của họ để làm cơ sở chứng minh cho sự tiên tiến của công nghệ ô tô, với mục đích cuối cùng là đổi mới để đi sâu vào những chiếc xe kinh tế hàng ngày. Vì hầu hết tất cả các thương hiệu lớn đang đầu tư dài hạn vào công nghệ điện, các sáng kiến ​​ngắn hạn hơn bao gồm chế tạo động cơ đốt trong vừa hiệu quả nhất trong việc phát triển mã lực, vừa tiết kiệm năng lượng.

ToyotaLong Biên

Trong loạt Biện pháp Hiệu suất mới của chúng tôi, chúng tôi sẽ khám phá biên giới của công nghệ xe hơi mới và xem xét những chiếc xe chính thống trong tương lai gần sẽ gặt hái những phần thưởng của những người vượt qua ranh giới ngày nay. Động cơ tăng áp đã chứng kiến ​​sự tiến bộ công nghệ đáng kinh ngạc trong thập kỷ qua nhờ các đội đua Công thức 1 và các nhà sản xuất hypercar. Với các giới hạn cực đoan về chuyển động cơ và lưu lượng nhiên liệu ( lần lượt là 1,6 lít và 100 kg / giờ ở F1 ), có nhiều động lực trong số các đội F1 để phát triển nhiều mã lực nhất trên mỗi lít.
Đối với một nhà sản xuất ô tô lớn như Toyota, tiền không phải là vấn đề ở đây, nhưng ngoài TRD (Toyota Racing Development), thương hiệu Nhật Bản không có thương hiệu hiệu suất cao chuyên dụng. Chưa. Theo kỹ sư trưởng CarAdvice, Toyota 86 của Australia, Tetsuya Tada, tuyên bố ông muốn Toyota để phát triển một đối thủ trong nhà để BMW M , Audi Quattro và bộ phận Mercedes-AMG. Có nhiều cách khác nhau có thể xảy ra, theo Tada. Ví dụ, Toyota có thể tăng cường mối quan hệ với Gazoo Racing .

Toyota Hưng Yên

BMW BMW và M và Quaid và Quattro GMbH từng giống như mối quan hệ của Toyota với Gazoo - đó thực sự không phải là một cơ thể, đó là hai điều riêng biệt, theo ông Tata. Tuy nhiên, vì thời gian và nỗ lực không ngừng, giờ họ đã ở bên nhau. Vì vậy, tôi mong muốn Toyota nỗ lực liên tục, và sau đó ai đó, Toyota và Gazoo sẽ là một thân thể. Lôi Tada cũng là một động lực thúc đẩy Toyota cuối cùng chế tạo Supra tái sinh, một chiếc xe mà anh ấy là người đam mê lâu năm . Anh ấy cũng là một fan hâm mộ của Celica GT-Four cũ, tay đua đua cực kỳ thành công và rất muốn thấy Celica GT4 mới - turbo, bốn bánh. (Đó là một) chiếc xe thực sự thú vị và thực sự nhanh chóng. Và (nó đã nhanh) trên mọi loại đường. (Một cái mới chắc chắn) một trong những giấc mơ của tôi.

Đánh giá

Lưu trữ | Phiên bản Mobile | Quy chế | Chính sách | Chợ24h

GMT+7, 24/12/2024 00:35 , Processed in 0.119047 second(s), 132 queries .

© Copyright 2011-2024 ISOFT®, All rights reserved
Công ty CP Phần mềm Trí tuệ
Số ĐKKD: 0101763368 do Sở KH & ĐT Tp. Hà Nội cấp lần đầu ngày 13/7/2005, sửa đổi lần thứ 4 ngày 03/11/2011
Văn phòng: Tầng 9, Tòa Linh Anh, Số 47-49 Khuất Duy Tiến, P. Thanh Xuân Bắc, Q. Thanh Xuân, Hà Nội
Tel: (84) 2437 875018 | (84) 2437 875017 | E-Mail: cho24h@isoftco.com

Lên trên