Thời gian đăng: 4/2/2019 21:13:58
Sau thời gian vắng bóng, vào cuối năm 2014, Mazda 3 với ngoại hình hoàn toàn mới đã quay trở lại và bắt đầu “làm mưa làm gió” tại thị trường Việt Nam. So với các đối thủ của mình, Mazda 3 sở hữu những lợi thế nhất định nên nhanh chóng chiếm lĩnh phân khúc C khi liên tục nằm trong “bảng vàng” suốt 2 năm liền (xe có doanh số bán ra đến 800 chiếc/tháng).
Với mục tiêu nắm giữ vị trí độc tôn trong phân khúc C, Mazda 3 đã quyết định trình làng phiên bản facelift 2017 với những nâng cấp đáng kể từ ngoại hình đến nội thất, bên cạnh đó là sự đột phá đáng kể về công nghệ.
Trước tình hình Mazda 3 tăng từ 20 - 30 triệu so với những phiên bản trước, Thaco Trường Hải đã áp dụng mức giá mới hợp lý hơn và có sự đồng bộ tại tất cả các đại lý kể từ 1/8/2017. Theo đó, khách hàng có thể yên tâm mua xe mà không còn lo lắng về sự chênh lệch giá cả như trước đây.
Xem thêm: Bán Mazda 3 cũ
Đầu tiên phải kể đến cụm đèn LED cực sắc sảo được tích hợp công nghệ AFS (Adaptive Front-lighting System) có thể tự động mở góc chiếu sáng khi đánh lái. Bên cạnh đó, đèn sương mù cũng được “chải chuốt” lại bằng đường crôm ngắn.
Về kích thước tổng thể, Mazda 3 có chiều dài-rộng-cao lần lượt là 4.580 x 1.795 x 1.450 (mm) và chiều dài cơ sở 2.700 m, bán kính vòng quay 5,3 m, khoảng sáng gầm xe 155 mm, giảm 5 mm so với bản cũ. Nhìn chung thì ngoại hình của Mazda 3 2017 vẫn mang nét khỏe khoắn và thể thao, nhưng nhà sản xuất đã quyết định chỉnh sửa một số chi tiết để xe trông sắc nét hơn.
Ngoài ra, lưới tản nhiệt cũng mở rộng đi kèm những đường viền mạ crôm dày và ngắn hơn, logo Mazda thì dời xuống vị trí thấp hơn khiến xe có sự khác biệt rõ rệt so với trước đây.
Xem thêm: Bán ô tô cũ
|
|