Hàng khuyến mãi Hang khuyen mai hang thanh ly hàng thanh lý

Từ khóa hot: Thời trang Đồng hồ Thẩm mỹ Xây dựng Chăm sóc sức khỏe   |  
Tìm nâng cao
In Chủ đề trước Tiếp theo

3 lưu ý giúp thiết kế được những logo đặc biệt. [Copy địa chỉ]

Thời gian đăng: 29/3/2019 11:19:28
Như bạn biết, thiết kế là công việc đòi hỏi sáng tạo. Khi thiết kế logo phải làm sao có được sự độc quyền, độc đáo so với các đối thủ. Sau đây Adina sẽ giới thiệu đến các bạn 4 lưu ý giúp bạn thiết kế được những logo đặc biệt nhé.


Đầu tiên cần nghiên cứu đối thủ để học hỏi và cũng để phòng tránh trùng lặp ý tưởng
Để không bị trùng lặp với đối thủ, logo của bạn phải giới hạn càng nhiều ý tưởng càng tốt để trùng lặp với đối thủ của bạn. Đó là nguyên nhân tại sao bạn cần một nghiên cứu kỹ lưỡng để rút ra điểm mạnh và điểm yếu của các thương hiệu khác, đồng thời loại bỏ các yếu tố khiến khách hàng liên tưởng đến sự nhầm lẫn giữa bạn và đối thủ.
Nếu bạn có một tiền đề vững chắc, sẽ dễ dàng và thuận tiện hơn để hình thành và phát triển ý tưởng của riêng bạn. Cần lưu ý, bạn cần nghiên cứu đối thủ của mình một cách hợp lý để không bị vô tình bị ảnh hưởng và phụ thuộc vào ý tưởng của họ mỗi khi bạn bước vào ngõ cụt.


Không dùng biểu tượng rập khuôn
Logo sẽ nhàm chán nếu như dùng biểu tượng rập khuôn. Đó là khi bạn sử dụng các biểu tượng rập khuôn được xác định trước cho một ngành nhất định, chẳng hạn như sách giáo dục, ống nghe cho sức khỏe, máy bay với hàng không ... Chưa kể, thương mại Cuộc thi với bạn cũng đang nghĩ đến việc sử dụng cùng một logo và Vì vậy, bạn giống như họ trong một phần lớn của logo.
Ngoải ra, bạn nên tìm kiếm những hình ảnh độc đáo, súc tích hơn thể hiện tinh thần, tính cách và thông điệp bạn muốn truyền tải. Nhìn vào logo của LG để thấy rằng, từ một khuôn mặt bao gồm các chữ L và G, họ đã truyền đạt sự thân thiện và cam kết cung cấp các sản phẩm chất lượng làm hài lòng người tiêu dùng.


Nên thiết kế font chữ riêng
Logo của bạn không cần phải có hình ảnh, và để làm nổi bật các chữ cái và tạo ấn tượng công khai, tạo phông chữ của riêng bạn hoặc tìm kiếm các phông chữ chưa từng được sử dụng bởi bất kỳ thương hiệu nào. trước. Chúng tôi muốn nói về Canon và Disney là hai trong số những ví dụ điển hình nhất về mẹo thiết kế này. Đơn giản, rõ ràng nhưng hiệu quả, họ đã khiến công chúng trên toàn thế giới nghĩ ngay đến bản thân họ khi họ nhìn thấy phông chữ của những từ cổ điển này.

Hi vọng với 3 lưu ý trên của Adina bạn sẽ tự tay thiết kế cho mình được những mẫu logo đặc biệt. Nếu như bạn cần đến một công ty thiết kế để thiết kế cho mình logo, thiết kế bao bì sản phẩm thì hãy liên hệ với chúng tôi nhé:

ADINA VIỆT NAM
VĂN PHÒNG HÀ NỘI:
Tầng 3, Tòa nhà 32/133 Thái Hà, Đống Đa.
VĂN PHÒNG HỒ CHÍ MINH:
302A Nguyễn Thượng Hiền, P5, Q Phú Nhuận.
MST: 0107467125
Sở Kế Hoạch Đầu Tư Thành Phố Hà Nội cấp ngày 09/06/2016.
Tel: 024 6659 6680
Email: info@adina.com.vn

Đánh giá

Lưu trữ | Phiên bản Mobile | Quy chế | Chính sách | Chợ24h

GMT+7, 12/3/2025 22:39 , Processed in 0.109987 second(s), 132 queries .

© Copyright 2011-2025 ISOFT®, All rights reserved
Công ty CP Phần mềm Trí tuệ
Số ĐKKD: 0101763368 do Sở KH & ĐT Tp. Hà Nội cấp lần đầu ngày 13/7/2005, sửa đổi lần thứ 4 ngày 03/11/2011
Văn phòng: Tầng 9, Tòa Linh Anh, Số 47-49 Khuất Duy Tiến, P. Thanh Xuân Bắc, Q. Thanh Xuân, Hà Nội
Tel: (84) 2437 875018 | (84) 2437 875017 | E-Mail: cho24h@isoftco.com

Lên trên