Hàng khuyến mãi Hang khuyen mai hang thanh ly hàng thanh lý

Từ khóa hot: Thời trang Đồng hồ Thẩm mỹ Xây dựng Chăm sóc sức khỏe   |  
Tìm nâng cao
In Chủ đề trước Tiếp theo

Quy trình thiết kế logo 5 bước của chuyên gia Adina [Copy địa chỉ]

Thời gian đăng: 19/4/2019 11:37:47
Tại Adina, hầu hết chúng tôi đều là những chuyên gia trong lĩnh vực thiết kế logo công ty. Chính vì vậy, chúng tôi đã tối ưu quy trình để đưa ra được quy trình 5  bước thiết kế logo đơn giản nhất. Hãy cùng tham khảo và áp dụng nhé:

Lên ý tưởng
Hầu hết các nhà thiết kế đồng ý rằng việc thu thập thông tin ban đầu từ khách hàng là bước quan trọng nhất, cho dù thông qua một cuộc nói chuyện trực tiếp hoặc một câu hỏi khảo sát. Đây là thời gian để phác thảo ý tưởng. Nhà thiết kế John Homs chia sẻ: "Bạn thực sự cần phải hiểu khách hàng của mình trước khi bắt đầu làm việc. Bạn không thể thiết kế một tác phẩm khi bạn không biết gì về chủ sở hữu của nó.

Tìm hiểu công ty khách hàng
Phác thảo ý tưởng, bước quan trọng tiếp theo để đạt được logo thành công là tìm hiểu về công ty của khách hàng. Điều này bao gồm đọc thông tin ngành, một chút về lịch sử phát triển và đối thủ cạnh tranh. Nếu chi phí cho phép, nghiên cứu rộng hơn có thể được tiến hành.

Nghiên cứu phân tích thị trường
Nghiên cứu phong cách của logo. Đây là thời gian chúng tôi tìm kiếm các khái niệm, phong cách, cách tiếp cận hoặc thái độ, để định hướng và làm quen với các phong cách mới đối với các nhà thiết kế và bản thân F5.
Ví dụ: tìm logo của các công ty trong cùng ngành và sau đó xem xét chúng. Bạn sẽ tìm thấy cảm hứng trong khi làm điều này.
Hãy nhớ rằng có những nhà thiết kế không tiến hành nghiên cứu thị trường, họ chỉ thích sử dụng các nguồn trí tuệ của họ. Tuy nhiên, có ý kiến ​​cho rằng làm như vậy đang thu hẹp các giải pháp thiết kế của họ.

Phác thảo logo
Phác thảo hình ảnh logo là thời gian để thể hiện sự sáng tạo. Đây là thời gian để sử dụng bản phác thảo khái niệm và kết quả nghiên cứu. Một số người phác họa trên khăn ăn, một số vẽ trên một cuốn sổ, một số sử dụng máy tính thay vì giấy. Tùy thuộc vào lựa chọn của mỗi người, máy tính không được khuyến nghị sử dụng trong bước này.
Khi thể hiện ý tưởng, có những nhà thiết kế quan tâm nhiều đến loại đồ họa và hình ảnh của logo trong khi những người khác cố gắng truyền tải thông điệp sâu sắc hoặc sử dụng kiểu chữ trừu tượng trên logo. Giống như mũi tên giữa chữ e và chữ x trên logo của FedEx. Những loại logo này tác động mạnh đến khán giả và nhà thiết kế, những người biết điều này trong khi họ xây dựng tác phẩm. Logo đó sẽ là duy nhất, có chiều sâu và đặc biệt nổi bật.
Thư giản nhẹ
Thư giãn cũng quan trọng như làm nghiên cứu hoặc phác thảo. Thật dễ dàng để đi vào ngõ cụt để trở nên mệt mỏi với dự án. Đó là lý do tại sao các nhà thiết kế cần nghỉ ngơi. Thư giãn để cho ý tưởng của bạn phát triển và lớn lên trong đầu của bạn. Khi bạn quay lại dự án, sự nhiệt tình, ý tưởng và cơ hội của bạn sẽ được lấp đầy. Đây cũng là thời điểm tốt để nhận phản hồi từ người khác.


Xem thêm: Thiết kế hồ sơ năng lực
Trên đây là 5 bước quy trình thiết kế logo tại Adina. Chúng tôi tin rằng bạn sẽ có thể thiết kế logo nhanh chóng chuyên nghiệp với quy trình này. Liên hệ với Adina nếu bạn cần tư vấn nhé
ADINA VIỆT NAM
VĂN PHÒNG HÀ NỘI:
Tầng 3, Tòa nhà 32/133 Thái Hà, Đống Đa.
VĂN PHÒNG HỒ CHÍ MINH:
302A Nguyễn Thượng Hiền, P5, Q Phú Nhuận.
MST: 0107467125
Sở Kế Hoạch Đầu Tư Thành Phố Hà Nội cấp ngày 09/06/2016.
Tel: 024 6659 6680
Email: info@adina.com.vn

Đánh giá

Lưu trữ | Phiên bản Mobile | Quy chế | Chính sách | Chợ24h

GMT+7, 20/2/2025 04:23 , Processed in 0.117272 second(s), 132 queries .

© Copyright 2011-2025 ISOFT®, All rights reserved
Công ty CP Phần mềm Trí tuệ
Số ĐKKD: 0101763368 do Sở KH & ĐT Tp. Hà Nội cấp lần đầu ngày 13/7/2005, sửa đổi lần thứ 4 ngày 03/11/2011
Văn phòng: Tầng 9, Tòa Linh Anh, Số 47-49 Khuất Duy Tiến, P. Thanh Xuân Bắc, Q. Thanh Xuân, Hà Nội
Tel: (84) 2437 875018 | (84) 2437 875017 | E-Mail: cho24h@isoftco.com

Lên trên