Hàng khuyến mãi Hang khuyen mai hang thanh ly hàng thanh lý

Từ khóa hot: Thời trang Đồng hồ Thẩm mỹ Xây dựng Chăm sóc sức khỏe   |  
Tìm nâng cao
In Chủ đề trước Tiếp theo

Kinh doanh thời trang với những rủi ro bạn cần biết [Copy địa chỉ]

Thời gian đăng: 4/6/2019 16:41:28

Tồn kho, giá thiếu cạnh tranh hay ép khách hàng mua hàng là những yếu tố bạn cần phải tránh khi mở shop quần áo.


Hàng tồn kho


Không phải cứ có vốn là có thể kinh doanh hiệu quả, quan trọng là bạn phải biết sử dụng vốn ra sao cho đúng đắn, đặc biệt là kinh doanh quần áo.


Yếu tố quan trọng trong kinh doanh quần áo là tránh để hàng bị tồn kho, bởi lẽ hàng sẽ cũ và lỗi mốt. Khi đó, sản phẩm sẽ không được nhiều người tiêu dùng đón nhận. Tiền đầu tư sẽ đọng lại, không thể xoay vòng vốn nhanh.



Giá thiếu cạnh tranh


Thông thường đối với những phân khúc khách hàng bình dân, khi kinh doanh quần áo bạn nên chú ý đến đối thủ xung quanh. Cho dù hàng hóa của bạn có đẹp đến mấy nhưng bán giá cao thì khách cũng chỉ ghé thăm để ngắm chứ không mua. Do đó, giá cả hợp lý, không chênh lệch với đối thủ là yếu tố để cạnh tranh tốt.


Ví dụ: Nếu cửa hàng bên cạnh bán sản phẩm áo sơ mi cùng chất liệu, kiểu khác chút giá 200,000 đồng thì sản phẩm tại cửa hàng có đẹp đi chăng nữa nhưng cửa hàng khác chỉ thấp hơn 10,000 đồng thì khách lại luôn ghé thăm.

===>> Bạn có thể mua hàng quần áo giá sỉ tại

https://thoitrangteenthienphuc.vn/san-pham/do-bo-the-thao-nam.html

Ép khách


Hãy luôn tươi cười và cảm ơn ngay khi khách chỉ ngắm chứ không mua. Tuyệt nhiên không được vồ vập, nài nỉ họ mua sản phẩm. Bởi, nếu hành xử không khéo léo sẽ làm khách sợ hãi, chẳng bao giờ ghé lại cửa hàng của bạn. Như vậy, cửa hàng không chỉ mất khách, doanh thu giảm mà còn mang tiếng xấu.



Ưu đãi giá


Nhiều trung tâm, cửa hàng đưa ra những chương trình ưu đãi, giảm giá để thu hút khách hàng. Tuy nhiên, nếu không khéo sẽ gây phản cảm và khách hàng sẽ sớm khai trừ cửa hàng của bạn ra khỏi danh sách ghé thăm.


Chiêu giảm giá tới mức 50% của nhiều cửa hàng thực chất là chiêu nâng giá lên gấp đôi so với bình thường rồi treo biển giảm giá. Nếu khách hàng quen và tinh ý sẽ dễ dàng nhận ra được ý đồ của khách hàng. Khi ấy khách hàng sẽ mất niềm tin và sẵn sàng bỏ lại sản phẩm dù đã mất nhiều công sức lựa chọn.


Do vậy, nên khuyến mãi với giá thực. Đối với những sản phẩm tặng kèm nên chọn những sản phẩm có ý nghĩa, có giá trị sử dụng. Khi ấy, không chỉ khách hàng quen tới quán mà những người mới cũng tìm đến.


Đây là 4 lý do chủ yếu khiến cho người bán luôn bị rủi ro. Thoát khỏi những yếu tố này bạn sẽ bán hàng đạt lợi nhuận cao.


===>> Đọc chi tiết tại https://thoitrangteenthienphuc.blogspot.com/2019/06/4-rui-ro-ban-can-tranh-khi-kinh-doanh.html



Đánh giá

Lưu trữ | Phiên bản Mobile | Quy chế | Chính sách | Chợ24h

GMT+7, 24/12/2024 20:03 , Processed in 0.103203 second(s), 83 queries .

© Copyright 2011-2024 ISOFT®, All rights reserved
Công ty CP Phần mềm Trí tuệ
Số ĐKKD: 0101763368 do Sở KH & ĐT Tp. Hà Nội cấp lần đầu ngày 13/7/2005, sửa đổi lần thứ 4 ngày 03/11/2011
Văn phòng: Tầng 9, Tòa Linh Anh, Số 47-49 Khuất Duy Tiến, P. Thanh Xuân Bắc, Q. Thanh Xuân, Hà Nội
Tel: (84) 2437 875018 | (84) 2437 875017 | E-Mail: cho24h@isoftco.com

Lên trên