Thời gian đăng: 19/6/2019 11:20:31
1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
- Chăm sóc khách hàng thuê văn phòng công ty giao.
- Gọi điện thoại test lại nhu cầu khách hàng cũ.
- Xây dựng mối quan hệ với khách hàng, với quản lý, chủ đầu tư toà nhà văn phòng trong khu vực được phân công.
- Thực hiện kế hoạch, mục tiêu của bộ phận đề xuất.
2. YÊU CẦU CÔNG VIỆC:
- Giao tiếp tốt tiếng Việt, nếu có khả năng giao tiếp tốt Tiếng Anh sẽ được ưu tiên các công việc thường xuyên tiếp xúc với đối tác nước ngoài.
- Sử dụng thành thạo Word, excel, thao tác tốt trên trình duyệt Internet.
- Có chí tiến thủ, có khả năng lãnh đạo, dẫn dắt nhóm.
- Có khả năng chịu được áp lực cao.
3. THỜI GIAN LÀM VIỆC:
- Từ thứ 2 đến thứ 6 ( giờ hành chính)
4. LƯƠNG CĂN BẢN:
- Từ 3 triệu đến 5 triệu/ tháng.
- Hoa hồng trên mỗi hợp đồng 23% đến 40%.
5. TRÌNH ĐỘ:
- Tốt nghiệp Cao Đẳng, Đại Học chính quy.
- Nếu trình độ thấp hơn yêu cầu kỹ năng giao tiếp thật tốt và có niềm đam mê mảnh liệt với kinh doanh.
5. GIỚI TÍNH: Nam, Nữ (từ 18 đến 26 tuổi)
6. ĐỊA ĐIỂM NHẬN HỒ SƠ: 188 Nguyễn Xí, SaigonRes Plaza, phường 26, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
Hoặc gửi CV vào Mail: mylinh.kimquang@gmail.com.
Hoặc liên hệ Hotline: 0946 395 665 Ms. Linh
--> Tham khảo thêm tại đây : https://chothuevanphonghcm.com/tuyen-dung/
|
|