Hàng khuyến mãi Hang khuyen mai hang thanh ly hàng thanh lý

Từ khóa hot: Thời trang Đồng hồ Thẩm mỹ Xây dựng Chăm sóc sức khỏe   |  
Tìm nâng cao
In Chủ đề trước Tiếp theo

Website hỗ trợ cho bán hàng của Hyundai Sơn La [Copy địa chỉ]

Thời gian đăng: 3/7/2019 10:22:23

Hyundai Sơn La là 1 đại lý ô tô trực thuộc Công Ty Cổ Phần Cơ Khí Sơn La, tọa lạc tại địa chỉ KM 10, KCN Chiềng Sinh, Phường Chiềng Sinh, TP Sơn La, Sơn La. Đại lý sẽ chính thức đi vào hoạt động với nhiệm vụ cung cấp xe mới, dịch vụ và phụ tùng dành cho các khách hàng của Hyundai.


Được khai trương và chính thức đi vào hoạt động, đại lý 3S Hyundai Sơn La sẽ là nơi giới thiệu, cung cấp sản phẩm dịch vụ sửa chữa cho khách hàng, cũng như đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn dịch vụ hàng đầu của Hyundai toàn cầu với khu trưng bày sản phẩm, khu bảo dưỡng xe, chăm sóc khách hàng theo quy trình hiện đại bậc nhất.


Hyundai Sơn La được lắp đặt trang thiết bị hiện đại theo tiêu chuẩn quốc tế: Máy chẩn đoán hư hỏng và hướng dẫn sửa chữa GDS của Hyundai, thiết bị kéo nắn khung, phòng sơn tiêu chuẩn, thiết bị sửa chữa nhanh và nhiều trang thiết bị hiện đại và dụng cụ chuyên dùng khác… cùng đội ngũ nhân viên bán hàng, dịch vụ được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp, có khả năng đáp ứng nhanh nhất và làm hài lòng tất cả các nhu cầu khách hàng.

Không phải tất cả các màu sắc phù hợp với doanh nghiệp của bạn. Ví dụ: nếu bạn đang bán thảm yoga, sử dụng màu tím (sự giàu có, hoàng tộc) hoặc màu đen (quyền lực, sang trọng) có thể không phải là lựa chọn tốt nhất. Bạn có thể muốn xem xét sử dụng màu xanh lá cây (sức khỏe, yên tĩnh), màu xám (đơn giản, bình tĩnh), màu xanh (hòa bình, bình tĩnh) hoặc thậm chí màu đỏ (đam mê, năng lượng).


Đi trước và dành một vài phút để ghi lại một số ý tưởng.


Sự khác biệt giữa chàng trai và cô gái - Sở thích màu sắc của họ

Được rồi, màu sắc khác nhau thu hút các loại người khác nhau, nhưng bạn có biết đàn ông và phụ nữ thường thích màu sắc khác nhau không?


Doanh nghiệp hoặc trang web của bạn nhắm đến giới tính nào? - Có phải phụ nữ không? đàn ông? hoặc cả hai?


ảnh hưởng màu sắc đến giới tính

Nhấn vào đây để phóng to hình ảnh

Nguồn:  Infographic: Màu sắc ảnh hưởng đến chuyển đổi & giới tính và màu sắc như thế nào


Bạn có thể tạo màu thương hiệu rất mạnh và được nhắm mục tiêu bằng cách nghiên cứu bảng trên.


Bằng cách sử dụng kết hợp màu sắc được ưa chuộng bởi cả nam, nữ hoặc cả hai, bạn có thể thay đổi nhận thức của họ về thương hiệu của bạn - theo tiềm thức.

Tạo Web bán hàng miễn phí

Chẳng hạn, dựa trên các nghiên cứu, bạn có thể thấy rằng cả nam và nữ đều thích màu xanh dương và xanh lục. Cả hai giới cũng không thích màu cam và nâu. Vì vậy, nếu bạn đang nhắm mục tiêu cả hai giới tính, nghiên cứu nói rằng sẽ có lợi hơn khi xem xét sử dụng màu xanh lam hoặc màu xanh lá cây làm màu chủ đạo của bạn (hoặc ít nhất là màu nhấn - bên dưới nhiều hơn).


Đây là thông minh hữu ích để có!


Hãy tiến thêm một bước nữa.


Cách bạn sử dụng màu sắc cho thương hiệu hoặc sản phẩm / dịch vụ của bạn, cũng có thể bị ảnh hưởng bởi những cảm xúc mà đối tượng mục tiêu của bạn thu hút.  


Hãy để tôi giải thích.


màu sắc của thương hiệu thu hút khách hàng khác nhauRất nhiều lần, mọi người mua các sản phẩm / dịch vụ cụ thể vì trong tiềm thức họ muốn thể hiện một tính cách nhất định cho người khác.


Được nhìn thấy sải bước trên đường phố với một chiếc ví đắt tiền mới, hoặc đi chơi trong quán cà phê hipster, hoặc được nhìn thấy trong một phòng chờ mới hợp thời trang, tất cả đều lặng lẽ truyền đạt những đặc điểm nhất định về một người.


Bạn có nhận được quan điểm của tôi? Rất nhiều quyết định cá nhân là sự phản ánh về việc họ cảm thấy họ là ai và họ muốn người khác nhìn thấy gì. Đó là một danh tính mà mọi người liên kết và muốn người khác biết về nó.


Vì vậy, nếu bạn muốn thu hút những người đồng nhất với thiên nhiên và sự yên tĩnh, hãy sử dụng màu xanh lá cây. Nếu bạn muốn thu hút những người muốn được nhìn là trẻ trung hoặc lạc quan, hãy thử màu vàng. Nếu đối tượng mục tiêu của bạn muốn được xem là mạnh mẽ hoặc sang trọng, hãy thử màu đen.


Hiểu rồi?


Dành vài phút và suy nghĩ về đối tượng lý tưởng của bạn, và những gì họ khao khát được xác định. Họ muốn gì và họ muốn được nhìn thấy như thế nào?


Rất nhiều tâm lý ở đây, nhưng điều quan trọng là bạn phải xem xét khi xây dựng thương hiệu của mình.



Sau khi trở thành một trong những Đại lý 3S chính thức của Hyundai Thành Công Việt Nam, chúng tôi tự tin rằng Hyundai Sơn La chính là sự lựa chọn đúng đắn của Quý khách.”




Đánh giá

Lưu trữ | Phiên bản Mobile | Quy chế | Chính sách | Chợ24h

GMT+7, 14/11/2024 16:57 , Processed in 0.216034 second(s), 132 queries .

© Copyright 2011-2024 ISOFT®, All rights reserved
Công ty CP Phần mềm Trí tuệ
Số ĐKKD: 0101763368 do Sở KH & ĐT Tp. Hà Nội cấp lần đầu ngày 13/7/2005, sửa đổi lần thứ 4 ngày 03/11/2011
Văn phòng: Tầng 9, Tòa Linh Anh, Số 47-49 Khuất Duy Tiến, P. Thanh Xuân Bắc, Q. Thanh Xuân, Hà Nội
Tel: (84) 2437 875018 | (84) 2437 875017 | E-Mail: cho24h@isoftco.com

Lên trên