Banner là gì? Có bao nhiêu kiểu banner?- định nghĩa Banner: Theo từ điển Anh – Việt, Banner với tức là biểu ngữ, lá cờ, khẩu hiệu chính trị.Tuy nhiên, trong ngành truyền thông thì banner có tức thị tấm bảng quảng bá thương hiệu, sản phẩm, nhà sản xuất nào ấy nhằm lôi kéo sự chú ý của mọi người.
- có bao lăm kiểu banner: mang 2 kiểu banner là: banner trục đường phố và banner online
+ Banner đường phố à kiểu banner rộng rãi mà bạn thường bắt gặp khiu khi trên những khuông lớn( ví dụ: đường cao tốc,…), thường được xây cao và to ở bên cạnh đường, tiện lợi trông thấy, hình ảnh phong cách biểu lộ thông điệp, thông tin sản phẩm mà tổ chức ấy hướng tới. +Quảng cáo banner Online: Bạn có thể nhận ra các banner này lúc tróc nã cập vào những trang web lớn ( 24h.com.vn, eva.vn. Dantri.com.vn…) , được thiết kế giống như ảnh bìa trên facebook. Nội dung banner cũng vẫn truyền tải thông điệp, thông tin đến khách hàng dùng những hình ảnh cá tính hoặc hiệu ứng nhấp nháy giúp lôi kéo người xem. Hình thức này thường rất hiệu quả. những vấn đề của truyền bá banner. một khi bạn đã hiểu các vấn đề của quảng bá banner là gì, bạn với thể với rộng rãi sáng kiến hơn để nó khiến cho việc thấp. Vấn đề cố hữu của việc đặt banner quảng cáo là để một người nào ấy nhấp chuột vào quảng bá, bạn cần phải biết được những gì các bạn truy hỏi cập làm cho ở nơi đầu tiên. Tức khắc, bạn sẽ tạo ra sự lôi kéo hút mang các người mà bạn cố gắng nhắm đến. Giả dụ bạn nghĩ về nó, các người lướt web sở hữu nhiều khả năng sẽ thực hiện 3 việc sau: - tham gia vào các mạng phố hội
- Nghiên cứu một chiếc gì ấy
- cố gắng để thưởng thức một video
phần đông các lăng xê không giúp những người lướt web thực hiện được một trong 3 điều trên, điều đó lý giải vì sao các nhà marketing online trẻ tuổi giảm thiểu tiếp thị đột phá và tập kết vào nội dung để thay thế những hình thức marketing đấy. Vấn đề thứ 2 của PR banner là chúng làm website chậm hơn và khiến cho giảm hiệu suất của máy tính, là rào cản để tiếp cận với các người lướt web. Đây là lý do vì sao tất cả người lại cài đặt phần mềm chặn PR.
http://duynguyen270394.mihanblog.com/post/37
làm cho thế nào để thiết kế banner hiệu quả? Mục đích quan yếu nhất của banner là lôi kéo và truyền chuyên chở thông điệp, cho nên banner đẹp là chưa đủ mà phải làm cho người xem lướt qua với ấn tượng và dừng lại; hiểu được đúng ý nghĩa thông điệp được truyền vận chuyển và có hành động cụ thể. Đấy mới chính là 1 banner được bề ngoài hiệu quả. Để đạt hiệu quả tối ưu nhất thì mỗi banner chỉ nên đựng một thông điệp kêu gọi. Để kiểu dáng banner hiệu quả, Designer cần tiến hành kiểu dáng theo 1 quy trình bài bản: - Bước 1: Xác định đối tượng tiếp thụ banner và hành vi chuyển đổi
- Bước 2: Xác định kích thước ảnh banner dùng cho kênh nào
- Bước 3: Xác định thông điệp quan yếu nhất banner muốn truyền chuyển vận tới đối tượng tiếp thụ.
- Bước 4: Tiến hành bề ngoài banner quảng cáo: chọn màu sắc, font chữ, hình ảnh, những chi tiết nhận biết nhãn hàng, CTA – nút kêu gọi hành động (Đăng ký ngay, tậu ngay, Đặt hàng, Click vào đây…)
https://penzu.com/p/5c17ff96
|