Thời gian đăng: 15/11/2019 17:13:16
dòng thiết bị Hội Nghị truyền hình đưa về không ít lợi ích như xử lý công việc chóng vánh, hiệu quả cùng theo đó giúp tiết kiệm ngân sách đi lại. Vì vậy ngày càng có tương đối nhiều Doanh Nghiệp, tổ chức cũng đã phần mềm công nghệ hiện đại này vào trong những buổi họp hàng ngày.Tuy nhiên rất đông người vẫn chưa biết làm thế nào để họa tiết thiết kế & tạo một phòng dòng thiết bị đúng tiêu chuẩn. Trước khi đưa ra quyết định đầu tư kiến tạo chiến thuật, người dùng sẽ cần chăm sóc hướng đến xem một phòng Hội Nghị truyền hình có nhu cầu các gì? Ngân sách chi tiêu những dòng thiết bị ra sao? Làm thế nào để chọn được phương án tốt nhất?
các dòng thiết bị cần cho 1 phòng Họp Báo Hội nghị truyền hình:
Bộ dòng thiết bị Họp Báo Hội nghị truyền hình
thiet bi hoi nghi truyen hinh
khi mua một khối hệ thống thiết bị Họp Báo Hội nghị truyền hình sẽ bao gồm:
Codec : giải quyết và xử lý mã hóa nhận & truyền dấu hiệu âm thanh & Bức Ảnh thông qua đường truyền.
Camera :Thu tín hiệu Tấm hình.
Microphone : Thu dấu hiệu âm thanh.
Remote : điều khiển từ xa
Bộ nguồn và một số dây cáp đi kèm theo
trong một số trường hợp sẽ cần trang bị thêm MCU (Multi Control Unit)
Đường truyền mạng hỗ trợ thiết bị Họp Báo Hội nghị truyền hình
dương truyen mang
hệ thống phòng họp online hoạt động trải qua liên kết với đường truyền mạng để rất có thể ban đầu buổi họp. Đây là nhân tố cực kỳ quan trọng vì nó ảnh hưởng tác động trực tiếp đến chất lượng cuộc họp. Chính vì như vậy, băng thông của đường truyền cũng cần phải cung ứng một vài nhu cầu nhất định:
Với phương án đầu cuối
Đường truyền phải đạt tối thiểu 1 Mbps làm cho ra độ phân giải full HD
Với chiến thuật đa điểm
Đường truyền tại mỗi điểm nhánh có tốc độ ít nhất 1Mbps. Đường truyền tại tâm điểm phải đạt ít nhất bằng tổng vận tốc đường truyền của những điểm nhánh cộng lại.
chúng ta có thể xem thêm loại hình họp trực tuyến sau:
screen
màn hình hiển thị họp online giúp hiển thị Bức Ảnh các điểm cầu & nội dung sẻ chia. Bạn có thể sử dụng TV, màn chiếu…
một trong những thiết bị bổ trợ
thiet bi ho tro
không chỉ có thế phụ thuộc vào nhu cầu sử dụng và kích thước phòng họp mà cần trang bị thêm 1 số thiết bị hỗ trợ khác như: mic, loa, bộ khuếch đại, bảng điện tử, thiết bị lưu trữ…
Giá thiết bị họp trực tuyến:
Chi phí luôn là vấn đề mà người tiêu dùng chăm lo nhất. Giá thiết bị phòng họp online phụ thuộc vào các nhân tố sau:
- Số điểm cầu: phụ thuộc vào số điểm cầu mà sẽ chọn lựa dòng thiết bị tương xứng.
- Thương hiệu: lúc này có rất nhiều tên thương hiệu đáng tin cậy lâu lăm trong nghành nghề dịch vụ họp trực tuyến như Polycom, Cisco, Lifesize… vì vậy Ngân sách chi tiêu thiết bị những hãng này cũng tương đối cao. Mặc dù thế vẫn có các phương án tương xứng Ngân sách chi tiêu cho những Công Ty vừa & nhỏ. Chúng ta cũng có thể xem thêm các dòng sản phẩm đến từ hãng
các bước xây dựng giải pháp và lắp đặt
Bước 1: định vị nhu cầu liên kết bao nhiêu điểm
Tùy vào yêu cầu của Công Ty để xây cất mô hình phù hợp, có hai mô hình chính là site to site (mô hình chỉ kết nối hai điểm) & Multisites (mô hình liên kết từ 3 điểm trở lên).
Bước 2: xác định kinh phí
xác định được Ngân sách chi tiêu sẽ giúp đỡ bạn xây cất chiến thuật chóng vánh và lựa chọn dòng thiết bị tương xứng nhất.
Bước 3: khảo sát điều tra phòng họp
- xác định lượng người tham dự:
hoàn toàn có thể chia nhỏ ra những mức độ như sau:
Cá nhân: Đây có thể là Giám đốc, trưởng phòng nhập cuộc hội họp hoặc giáo sư đào tạo từ xa… phương án tối ưu tiết kiệm ngân sách nhất là sử dụng phần mềm được cài để trên điện thoại, máy vi tính hay Tablet để tham dự cuộc họp.
Nhóm dưới 10 người: có thể là một đội nhóm người tham gia họp giao ban giữa công sở chính và Trụ sở. Trong trường hợp này ta sẽ góp vốn đầu tư dòng thiết bị phần cứng chuyên dụng.
Nhóm trên 10 người: trường hợp này nên chọn lựa những dòng thiết bị họp trực tuyến thời thượng có độ sắc nét cao, khả năng quay quét bối cảnh, zoom cận cảnh rõ rệt những người tham dự… rất có thể gắn nhiều camera để quay ở các góc độ/vị trí không giống nhau.
- diện tích S phòng họp (dài ,rộng, cao)
- Chất lượng phòng họp: độ sáng, độ vang, vọng khi thủ thỉ, năng lực chuyên môn cách âm từ bên phía ngoài, loại trần, tường, loại bàn ghế…
Bước 4: chọn lựa dòng thiết bị
Bước 5: Lên giải pháp
Bước 6: thiết kế loại hình
Bước 7: Demo
Bước 8: lắp đặt |
|