Thời gian đăng: 29/11/2019 15:52:06
John Mueller của Google gần đây đã đề cập đến việc sử dụng yếu tố blockquote, nói rằng nó không được xử lý theo bất kỳ cách đặc biệt nào.
Mueller đã trả lời một chủ đề trên Reddit từ một người dùng hỏi liệu việc đưa nội dung vào một blockquote có khiến nó không bị xem là trùng lặp hay không.
Tóm lại, câu trả lời là không. Google sẽ thu thập nội dung giống như mọi thứ khác.
Cùng tham khảo kiến thức tạiSeo để cập nhật thông tin nhanh nhất nhé.
Khi Google thấy một blockquote, nó sẽ không bỏ qua nội dung trong khi giả sử nó từ một nguồn khác.
Đó là một điều tốt bởi vì có lẽ tác giả đã cố gắng thu thập các trích dẫn ban đầu cho một bài viết. Vì vậy, sẽ không công bằng khi bỏ qua tất cả nội dung trong các chuỗi khối.
Tuy nhiên, nó sẽ làm một trang web không ủng hộ nếu một lượng nội dung đáng kể trong một blockquote không đến từ một nguồn khác.
Đây là những gì Mueller nói về nó:
Xem thêm: https://ggmedia.biz/nganh-marketing-la-gi/
Google không đối xử với blockchain, hay bất kỳ yếu tố nào khác theo cách đặc biệt khi trích dẫn các trang khác. Phần quan trọng thực sự chỉ là đảm bảo rằng bất cứ thứ gì bạn xuất bản đều có giá trị riêng của nó. Nếu đó chỉ là một bản phát lại nội dung của người khác (trích dẫn nội dung đó) mà không có giá trị gia tăng, thì điều đó thực sự không để lại ấn tượng tốt, cho Google cũng như cho người dùng.
Như Mueller nói, Google không thích nội dung trùng lặp, nhưng nó cũng không bị phạt hoàn toàn.
Điều đó áp dụng cho việc sao chép toàn bộ trang hoặc chỉ lấy các phần của trang.
Bảo vệ quảng cáo PPC của bạn khỏi các đối thủ cạnh tranh và clickbots.
Tự động bảo vệ quảng cáo của bạn khỏi các đối thủ cạnh tranh, bot, trang trại nhấp chuột và các hình thức gian lận nhấp chuột khác. Thiết lập đơn giản. Bắt đầu thử nghiệm miễn phí ngay hôm nay.
Nội dung trùng lặp bị Google đánh giá thấp , khác với việc bị phạt.
Nếu một phần nội dung không cung cấp đủ giá trị duy nhất thì Google sẽ xếp hạng nội dung tương ứng. Có thể nói, nó sẽ không được xếp hạng rất cao.
Google sẽ cân nhắc nhiều hơn về nơi nội dung được trích dẫn xuất hiện lần đầu tiên và ít trọng lượng hơn đến nơi nó được xuất bản lại.
Bạn có thể dễ dàng giảm nguy cơ mất giá nội dung của mình bằng cách cung cấp nội dung nào đó ngoài các trích dẫn bạn đang cung cấp.
Điều quan trọng là phải cân bằng nội dung được trích dẫn với cái nhìn sâu sắc ban đầu của riêng bạn. Đưa ra một cái gì đó có giá trị cho độc giả rằng họ sẽ không tự mình đọc các trích dẫn.
Ví dụ: bạn có thể trích dẫn một tuyên bố được thực hiện trên một trang web khác và cung cấp một đối số phản biện. Hoặc bạn có thể sử dụng dấu ngoặc kép để hỗ trợ một điểm bạn đang cố gắng thực hiện trong một bài viết.
Điểm mấu chốt - sử dụng blockquote là hoàn toàn tốt, miễn là nó được thực hiện một cách khéo léo.
Xem thêm: https://ggmedia.biz/huong-dan-cach-lam-email-marketing-email-marketing-hieu-qua/ để có thêm kiến thức về marketing.
Chúc các bạn thành công.
|
|