Hàng khuyến mãi Hang khuyen mai hang thanh ly hàng thanh lý

Từ khóa hot: Thời trang Đồng hồ Thẩm mỹ Xây dựng Chăm sóc sức khỏe   |  
Tìm nâng cao
In Chủ đề trước Tiếp theo

Truyền giáo SEO: Trường hợp không thể thua cho nhóm nội dung của bạn [Copy địa chỉ]

Thời gian đăng: 29/11/2019 16:50:20
Mọi người đều biết SEO và nội dung là những con chim lông, phải không?

Sai rồi.

Nhiều nhà tiếp thị nội dung mà tôi nói đến vẫn xem SEO như một danh sách kiểm tra kỹ thuật mà họ phải sử dụng để đưa mọi người đến với nội dung của họ.

Họ xem SEO là một việc vặt hoặc một điều ác cần thiết hoặc, tôi dám nói đó là một phần nhàm chán trong công việc của họ.

Vâng, họ đã sai.

SEO là một siêu cường cho các nhà tiếp thị nội dung.

Đó là một kết nối trực tiếp đến tiếng nói của khách hàng. Đó là con nhện phóng xạ cắn vào chiến lược nội dung của Peter Parker. Và, quan trọng nhất, đó là cách để các nhà tiếp thị nội dung sáng tạo hơn chứ không phải ít hơn.
Cùng tham khảo kiến thức tại Seo là gì để cập nhật thông tin nhanh nhất nhé.

Dưới đây là ba cách để truyền giáo SEO cho các đồng nghiệp tiếp thị nội dung của bạn sẽ được đảm bảo để mang lại cho bạn một số chuyển đổi (và mối quan hệ chặt chẽ hơn giữa SEO và nội dung).

1. Thúc đẩy ý tưởng sáng tạo bằng cách sử dụng đám mây từ khóa
Các nhà tiếp thị nội dung có trách nhiệm nghiên cứu từ khóa cho nội dung của họ.

Nhưng quá thường xuyên, họ tiếp cận nó theo cách đau đớn ở trường học cũ:

Tìm một ý tưởng.
Tạo nội dung.
Tiêu đề ret-con, tiêu đề, URL và các yếu tố khác để căn chỉnh với từ khóa.
Trên các nhóm tiếp thị doanh nghiệp , đó có thể là một quá trình thậm chí còn kéo dài hơn, với nhóm SEO cung cấp nghiên cứu từ khóa cho các nhà tiếp thị nội dung hoặc tự tối ưu hóa nội dung độc lập với nhóm nội dung.

Một cách mà nhóm của chúng tôi đã thực hiện nghiên cứu từ khóa không chỉ là một phần thiết yếu của quá trình lý tưởng nội dung, mà còn là một bài tập sáng tạo, bằng cách tạo ra các đám mây từ khóa như một phần của các phiên động não của chúng tôi .

Trong thời gian thực, chúng tôi sử dụng công cụ của riêng mình để sử dụng nghiên cứu từ khóa như một cách để sử dụng một kiểu tư duy bên hướng dữ liệu.

Chúng tôi đưa ra ý tưởng cho các chủ đề nội dung và bắt đầu ném chúng vào công cụ của chúng tôi để xem những gì xuất hiện ở phía bên kia.

Sau đó, chúng tôi sẽ viết những ý tưởng mới và kết nối các khái niệm cho đến khi chúng tôi tìm thấy một góc độ hấp dẫn và độc đáo cũng đóng vai trò là một phác thảo chiến lược từ khóa mạnh mẽ cho phần nội dung mang lại cảm giác toàn diện và đúng với chủ đề.

2. Làm cho nội dung tồn tại mãi mãi (Hoặc ít nhất là một thời gian thực sự dài)
Bạn đã bao giờ nhìn lại các bài viết trên blog từ nhiều năm trước tại công ty của bạn chưa?

Nó giống như đến thăm ngôi nhà bạn lớn lên sau khi những người khác đã sống ở đó trong nhiều năm.

Nó quen thuộc, nhưng vô cùng kỳ lạ. Hành lang là như nhau, nhưng tất cả đồ nội thất chỉ là lạ.

Đó là bởi vì phần lớn nội dung chúng tôi tạo ra kết thúc ở một thị trấn ma lớn vĩ đại tồn tại dọc theo các cạnh của trang web của chúng tôi.

Có một số kỳ lân tất nhiên; túi của nền văn minh ở vùng đất hoang vẫn có lưu lượng truy cập và giữ một vị trí đáng kính trên SERP. Nhưng hầu hết chỉ làm nhiệm vụ như một bài tập trong nỗi nhớ.

Đó là nơi SEO có thể tạo ra sự khác biệt lớn cho các nhóm tiếp thị nội dung.
Xem thêm: https://ggmedia.biz/cach-tim-ban-be-qua-hinh-anh-tren-facebook-nhanh-chong/
Bảo vệ quảng cáo PPC của bạn khỏi các đối thủ cạnh tranh và clickbots.
Tự động bảo vệ quảng cáo của bạn khỏi các đối thủ cạnh tranh, bot, trang trại nhấp chuột và các hình thức gian lận nhấp chuột khác. Thiết lập đơn giản. Bắt đầu thử nghiệm miễn phí ngay hôm nay.

Bắt đầu dùng thử miễn phí
QUẢNG CÁO
Chúng tôi muốn nghĩ về điều đó theo lượng calo: nếu bạn đã sử dụng lượng calo (nỗ lực, ngân sách, thời gian) để tạo ra thứ gì đó, bạn không muốn tận dụng tối đa nó có thể?

Để làm điều đó, bạn cần xem qua nội dung cũ hơn để tìm ứng viên của mình cho việc tái cấu trúc và tái bản.

Tái cấu trúc
Các ứng cử viên mở lại có xu hướng gần đây hơn. Thông thường, đây là những phần nội dung đang mọc ở rìa xuất hiện trên trang 1 của SERP. Họ yêu cầu điều chỉnh nhỏ và chỉnh sửa để định vị chúng để thành công cho những từ khóa nổi bật.

Lượng tìm kiếm hàng tháng trên một từ khóa nổi bật càng cao, mức độ ưu tiên cho việc mở lại càng cao.

Ngoài ra, hãy xem các bài đăng trên blog cho thấy lưu lượng truy cập không giảm đột ngột, cho thấy điều gì đó mới đang xảy ra trên SERP hoặc với bài đăng.

Sau đó thực hiện bất kỳ thay đổi nào là cần thiết để mở lại nội dung của bạn.

Cộng hòa
Cộng hòa đòi hỏi một số trình độ nghiêm ngặt hơn để ứng cử.

Quá trình khám phá ban đầu là như nhau, nhưng bản thân nội dung đã lỗi thời hoặc các từ khóa khoảng cách nổi bật mà nội dung được xếp hạng nằm ngoài chủ đề cốt lõi của tác phẩm.

Sau đó, nhóm hợp tác để quyết định xem có đáng để sử dụng phần nội dung cũ hơn làm cơ sở để tạo ra thứ gì đó tốt hơn phù hợp với chiến lược nội dung hiện tại và cơ hội SEO hay không.

Nếu có, chúng tôi thêm nó vào lịch biên tập .

Nếu nội dung ban đầu quá sai lệch với các ưu tiên hiện tại trong nhóm nội dung hoặc cơ hội từ khóa, thì chúng tôi có một nguồn tiềm năng bổ sung cho nội dung hoàn toàn mới.

3. Tối ưu hóa Điểm tiếp xúc nội dung & Đường dẫn người dùng
Tỷ lệ thoát thường là tai họa của các nhóm nội dung vì thật khó để hiểu cách tiếp cận nó.

Thật tuyệt khi có ai đó đã truy cập trang web của bạn và tương tác với một phần nội dung, nhưng điều đó cũng có nghĩa là chúng tôi đã không cung cấp cho họ một bước tiếp theo trêu ngươi (nghĩa là một phần nội dung tuyệt vời khác phù hợp với nội dung đã đưa họ đến đó ngay từ đầu ).

Đường dẫn người dùng trên một trang web là nơi kết hợp UX, nội dung và SEO.

Chúng ta cần hiểu:

Nơi mọi người đến từ.
Điều gì hấp dẫn họ một khi họ đến với chúng tôi.
Làm thế nào để đưa họ đến điều tiếp theo họ cần.
SEO giúp chúng tôi trả lời tất cả những câu hỏi đó và tạo ra một chiến lược nội dung phản ánh hành vi thực tế của mọi người một khi bạn kết nối với họ.

Những đám mây từ mà chúng ta đã nói ở trên? Chúng cung cấp cho chúng tôi cái nhìn sâu sắc về cách các truy vấn tìm kiếm khác nhau kết nối với nhau và thiết lập cho chúng tôi để tạo nhiều điểm tiếp xúc nội dung để giữ mọi người tham gia ngoài một tương tác.

Chúng tôi cũng có thể sử dụng SEO để xem xét đường dẫn người dùng thực tế từ các phần nội dung chính và thiết lập các bước tiếp theo được tối ưu hóa để đưa mọi người vào sâu hơn trang web.
Xem thêm: https://ggmedia.biz/cach-xem-bai-viet-da-luu-tren-facebook-may-tinh-va-dien-thoai-2/ để có thêm kiến thức về marketing.
Chúc các bạn thành công.

Đánh giá

Lưu trữ | Phiên bản Mobile | Quy chế | Chính sách | Chợ24h

GMT+7, 24/9/2024 06:23 , Processed in 0.138662 second(s), 132 queries .

© Copyright 2011-2024 ISOFT®, All rights reserved
Công ty CP Phần mềm Trí tuệ
Số ĐKKD: 0101763368 do Sở KH & ĐT Tp. Hà Nội cấp lần đầu ngày 13/7/2005, sửa đổi lần thứ 4 ngày 03/11/2011
Văn phòng: Tầng 9, Tòa Linh Anh, Số 47-49 Khuất Duy Tiến, P. Thanh Xuân Bắc, Q. Thanh Xuân, Hà Nội
Tel: (84) 2437 875018 | (84) 2437 875017 | E-Mail: cho24h@isoftco.com

Lên trên