Hãng xe Mỹ cho biết có thể bắt đầu sản xuất xe điện tại Đức vào năm 2023.
Ford cân nhắc sản xuất xe điện tại Đức vào năm 2023 - 1
Ford cân nhắc sản xuất xe điện tại Đức vào năm 2023
Theo tin tức ô tô, ông Gunnar Herrmann - người đứng đầu các hoạt động chi nhánh Ford tại Đức - đã tiết lộ rằng công ty có thể bắt đầu sản xuất xe điện ngay trên nước Đức vào năm 2023.
Theo ông Hermann, mốc thời gian này sẽ phù hợp với thời điểm khai tử Ford Fiesta của công ty. Bên cạnh đó, từ nay đến năm 2023, hãng cũng cần thời gian để tái cơ cấu các nhà máy sản xuất hiện có để phù hợp với nhu cầu sản xuất xe điện.
Ông Hermann tiết lộ rằng quá trình cập nhật nhà máy Cologne của hãng theo kế hoạch sẽ mất khoảng 15 tháng. Tuy nhiên, những thay đổi này diễn ra nhanh hay chậm còn phụ thuộc vào sự phát triển của thị trường xe điện trong những năm tới. Ông cho biết: "Về lý thuyết, năm 2023 có thể là thời điểm thích hợp để sản xuất xe điện tại Đức. Song, thời điểm có thể đến sớm hơn nếu doanh số xe điện tăng lên mạnh mẽ. Đáng tiếc rằng, lợi nhuận hiện tại của xe điện vẫn chưa đặc biệt cao."
MitsubishiPajero Sport 2020
Ford cân nhắc sản xuất xe điện tại Đức vào năm 2023 - 2
Mặc dù Ford dự kiến sẽ đầu tư 5 tỷ USD cho xe điện từ nay đến năm 2022 và cho ra mẫu xe điện đầu tiên của hãng vào năm 2020, công ty vẫn đang thận trọng với dòng xe này. Ông Hermann cho biết Ford hiện nay sẽ không có lợi nhuận khi tiến hành sản xuất hàng loạt xe điện, hãng dự kiến sớm nhất là cho đến năm 2020 thì mới có thể dấn thân vào thị trường ô tô chạy điện. Theo đó, Ford sẽ chờ đợi những bước tiến, thay đổi và điều kiện có lợi hơn.
Nguyên mẫu Acura RDX 2019 ra mắt Kiểu dáng Tougher, TouchyTech Thư viện ảnh Nissan Xmotion Concept: Crossover thủ công vănhóa Kia Forte 2019 trở nên phong cách hơn, hiệu quả hơn Thư viện ảnh mẫu Acura RDX 2019: Cập nhật từ trên xuống dưới Đánh giá video Audi A7 2019 BMW Shoehorns 2018 X2 thành dòng SUV đóng gói MitsubishiMirage 2020
Đánh giá video G-Class 2019 của Mercedes-Benz Đánh giá video Ford Mustang Bullitt 2019
Thư viện ảnh truyền cảm hứng của Infiniti Q: Cá voi của mộtkhái niệm Điển hình là việc chính phủ Đức cam kết sẽ cung cấp 100.000 điểm sạc trên toàn quốc và trợ giá xe điện nhằm làm cho loại xe này trở nên hấp dẫn hơn đối với người tiêu dùng.
Hai thập niên sau khi mẫu Focus nguyên gốc được giới thiệu và thay thế cho Escort, Ford Focus hiện tại ra mắt khách hàng chính là thế hệ thứ tư của dòng xe huyền thoại.
Được biết, Ford Focus 2019 có dạng hatchback 5 cửa và wagon. Chiếc xe hơi mới được xây dựng dựa trên nền tảng C2 mới của Ford. Sự chuyển đổi sang cấu trúc mới đã được thực hiện vì nhiều lý do. Trong đó, khả năng bảo vệ vượt trội trước tai nạn và hiệu quả khí động học cao hơn là ưu điểm đáng kể của dạng cấu trúc mới. Song, mục tiêu quan trọng nhất hãng muốn đem đến cho khách hàng chính là không gian cải thiện hơn trước với trục cơ sở dài hơn 53 mm so với đời trước. Việc tăng chiều dài trục cơ sở cho chiếc xe hơi mới cũng đồng nghĩa rằng kích thước đầu và đuôi xe mở rộng hơn.
Đánh giá video Ford Edge 2019 Đánh giá video khái niệm không giới hạn của Lexus LF-1 Đánh giá video nguyên mẫu của Honda Xe jeep Cherokee 2019 nhẹ hơn, ít lạ hơn 2019 VW Jetta là sự cải tiến cần thiết để trở thành Kia Forte 2019 cho thấy nhạy cảm có thể gợi cảm Jeep Puts Chuyển tiếp khuôn mặt đẹp nhất với thiết kế lạiCherokee 2019
2019 Toyota Avalon nhằm mục đích phấn khích Ford Focus 2019 chính thức ra mắt, vượt trội mọi mặt - 2
MitsubishiAttrage 2020
Tuy nhiên, chiếc Ford Focus đời mới có trọng lượng nhẹ hơn 88 kg và có hệ số kéo tốt nhất phân khúc (0.25 đối với bản sedan được sản xuất tại Trung Quốc và 0.273 cho bản hatchback). Ford cũng nhấn mạnh rằng mức tiêu hao nhiên liệu và lượng khí thải CO2 đã được giảm 10%.
Về mặt thiết kế, quá trình chuyển đổi từ Focus thế hệ 3 sang thế hệ 4 được thể hiện rõ nhất ở việc biến thể Active có phong cách crossover tương tự như dòng sản phẩm Cross Country của Volvo.
|