Cơ hội việc làm ngành Marketing Cùng với xu thế ngày càng mở rộng ra thế giới, cần có sự hội nhập sâu và rộng, và đà phát triển chóng vánh với tốc độ cao của công nghệ thông tin thì hầu như, tất cả các đơn vị tổ chức đều nhìn nhận được tầm quan trọng của hoạt động Marketing. Theo dự báo từ các đơn vị nghiên cứu thị trường lao động và nhân lực của TP Hồ chí Minh thì những năm gần đây, nhu cầu tuyển dụng marketers lên tới hơn 10 nghìn lao động mỗi năm. Vì thế, không khó để thấy ngành nghề này đang là một sự lựa chọn hấp dẫn trong thị trường lao động việc làm, với nhiều mức lương đa dạng từ 6-10 triệu đồng mỗi tháng, thậm chí lên tới 20 triệu đồng mỗi tháng, phụ thuộc vào nhiệm vụ của vị trí được doanh nghiệp đề ra cũng như quy mô phát triển và hoạt động của mỗi đơn vị. Tuy nhiên, song song với nhiều lợi ích hấp dẫn thì tỷ lệ cạnh tranh trong lĩnh vực này cũng ngày càng khó khăn khi tăng cao và thay đổi chóng mặt. Để có thể bắt kịp với đà phát triển chung trong ngành, marketers phải không ngừng nắm bắt được những đổi mới, các xu hướng phát sinh... để đem tới hiệu quả tối ưu cho chiến lược marketing của mình.
Liên doanh JPLà một công ty con có quy mô vào khoảng 500 nhân viên, sở hữu những cơ sở tái chế và công nghệ tân tiến hàng đầu ở nước ta, do hai công ty nổi bật của Nhật trong ngành nghề phân phối giấy và tài chế giấy mở ra. Nhằm gia tăng tốc độ phát triển, mở rộng hiệu quả sản xuất và kinh doanh nên các hoạt động Marketing lại công ty JP đang rất được chú trọng. Do đó, nhu cầu tuyển dụng nhân viên marketing của họ chiếm số lượng khá lớn trên thị trường lao động. Nếu ứng viên cảm thấy muốn thử sức và học hỏi kinh nghiệm trong một doanh nghiệp tư nhân quốc tế thì đây là một sự lựa chọn không tồi. >> XEM THÊM NGAY tuyển marketing online: https://timviec.com.vn/marketing-pr >> HƯỚNG DÂN viết content seotừ cơ bản đến nâng cao
|