Hàng khuyến mãi Hang khuyen mai hang thanh ly hàng thanh lý

Từ khóa hot: Thời trang Đồng hồ Thẩm mỹ Xây dựng Chăm sóc sức khỏe   |  
Tìm nâng cao
In Chủ đề trước Tiếp theo

Mitsubishi - Tin cũ về Mercedes-AMG GLE 63 [Copy địa chỉ]

Thời gian đăng: 20/4/2020 09:35:26
Sự tinh chỉnh Brabus dành cho GLE 63 & 63 S 4MATIC nhắm đến những chủ sở hữu mong muốn chiếc SUV của mình vận hành "mượt" hơn trên đường thẳng khi họ trao chiếc xe mang logo Mercedes đến tay hãng độ Brabus.

Về diện mạo, Brabus sẽ không biến đổi GLE 63 thành một con "quái thú" thân rộng. Về cơ bản họ không thay đổi nhiều về ngoại hình xe trừ một số chi tiết sợi cacbon ở cánh gió trước và bộ khuếch tán phía sau.

Họ cũng bổ sung bánh xe được thiết kế riêng Monoblock "khổng lồ" 23 inch thay vì bánh xe có sẵn từ AMG với kích thước từ 19-21 inch. Tổng thể, Brabus khiến GLE 63 mang vẻ "tối tăm" hơn mặc dù nó là một mẫu xe hoàn toàn bao phủ bởi màu sơn trắng – và đó là nét thu hút khách hàng.
Giá xe Mitsubishi Mirage 2020
Về mặt hiệu suất, bạn có thể sở hữu GLE 63 S với hiệu suất được nâng cấp - 690 mã lực và 960 Nm mô-men xoắn. Ngoài ra, khi vận hành trên đường thẳng, vận tốc tối đa là 300 km/h – và đó là một tốc độ rất ấn tượng với chiếc xe mang trọng lượng gần 2,4 tấn.

Nếu điều đó chưa đủ thỏa mãn khách hàng, động cơ Biturbo Brabus 850 6,0 lít sẽ cung cấp 838 mã lực và mô-men xoắn cực đại 1.450 Nm, dẫn đến thời gian chạy nước rút từ 0-100 km/h chỉ trong 3,8 giây và vận tốc tối đa bị giới hạn điện tử là 320 km/h.

Hệ thống đường sắt chung có kiểm soát chính xác hơn về lưu lượng nhiên liệu, cho phép mức tiêu thụ và khí thải thấp hơn, với nhiều năng lượng hơn. Khả năng của các hệ thống đường ray thông thường thực hiện tối đa bảy xung phun riêng biệt trong mỗi chu kỳ đánh lửa cũng giúp lan truyền quá trình đốt cháy, giảm nhiệt độ và sản xuất NOx cũng như loại bỏ gần như tiếng ồn truyền thống liên quan đến động cơ diesel.

A5 chúng tôi thực sự dường như đã không chạy hoàn toàn đúng, vì nó có rung lắc khá mạnh trong phút đầu tiên hoặc lâu hơn sau khi bắt đầu lạnh. Đây là một hiện tượng mà tôi chưa nhận thấy với bất kỳ chiếc xe nào tôi từng lái với động cơ này. Vấn đề này cũng có thể là một di tích của một vụ tai nạn chiếc xe đặc biệt này có liên quan đến tay của một nhà văn khác vào mùa đông năm ngoái, một tuần trước khi chúng tôi được lên kế hoạch để đi vào nó ban đầu. Khi động cơ nóng lên, rung lắc biến mất hoàn toàn. Bên dưới, giống như các động cơ diesel hiện đại khác, đặc tính tiếng ồn và độ rung của động cơ này cũng tốt như bất kỳ động cơ xăng hiện đại nào.
Giá xe Mitsubishi Attrage 2020
A5 đã gửi mô-men xoắn cực lớn của nó tới đường thông qua hệ thống dẫn động bánh xe Quattro thông thường của Audi và hộp số sàn 6 cấp. Phiên bản mới nhất của hệ thống Quattro giữ lại vi sai trung tâm Torsen có thể tự động gửi thêm mô-men xoắn tới trục trước hoặc sau tùy thuộc vào đầu nào có độ bám cao hơn. Không giống như các thế hệ Quattro trước đây luôn có sự phân chia danh nghĩa trước / sau 50/50, thế hệ mới như được sử dụng trên A4 / A5 chia mô-men xoắn 40 phần trăm ở phía trước và 60 phần trăm ở phía sau. Vì các bánh trước đang làm tay lái, điều này giúp mang lại sự cân bằng hơn và giảm bớt sự thiếu hụt.

Kiểm soát tất cả các phần cứng này là một niềm vui cho người lái xe A5. Nội thất sẽ ngay lập tức quen thuộc với bất kỳ người lái xe nào của một chiếc Audi gần đây và đó thường là một điều tốt. Vô lăng ba chấu dày có thể điều chỉnh tầm với và chiều cao và các tính năng điều khiển cho hệ thống âm thanh trên nan hoa 9 và 3. Các đồng hồ đo lớn và rõ ràng dễ đọc. Một cặp nút điều khiển đa chức năng trên ngăn xếp trung tâm kết hợp với số nút hợp lý và màn hình hiển thị trung tâm lớn quản lý hệ thống âm thanh, điều khiển khí hậu và ghế nóng. Những chiếc ghế trong chiếc A5 này là những chiếc ghế thể thao tùy chọn với những cú đẩy bên mạnh hơn, hỗ trợ thắt lưng bơm hơi và hỗ trợ đùi có thể điều chỉnh cho phép những người có đôi chân dài thoải mái hơn.

Kiểu dáng thân xe coupe có nghĩa là mặc dù táp-lô và điều khiển trông giống như chiếc xe mui trần, nhưng bạn ngồi thấp hơn đáng kể so với trong A4 và chiều dài cơ sở ngắn hơn 3 inch có thể dễ dàng nhìn thấy ở ghế sau. Chân và đầu đều giảm dần mặc dù ghế sau vẫn có thể sử dụng được bởi trẻ em và người lớn cho hoa bia ngắn. Hộp số sáu tốc độ có hành động sang số chính xác mượt mà mặc dù những cú ném có cảm giác hơi dài. Ví dụ cụ thể này không được trang bị hệ thống Drive Select mới của Audi, bao gồm giảm chấn có thể điều chỉnh, điều khiển và điều khiển bướm ga.

Một hệ thống lái trợ lực điện là tiêu chuẩn trên bảng trên A4 và A5. Tuy nhiên, không có Drive Select, dưới 15 mph, nỗ lực lái cảm thấy quá nhẹ. Một khi bạn vượt lên trên tốc độ đó, mọi thứ sẽ thắt chặt hơn và cảm giác lái thật tuyệt. Hệ thống treo được làm ẩm độc đáo và mang lại sự cân bằng tuyệt vời giữa khả năng đi xe và khả năng xử lý. Cơ thể nằm phẳng xung quanh các góc và ghế giữ bạn ở vị trí bất chấp các lực vào cua bên. Động cơ cung cấp âm thanh cơ học tuyệt vời không có tiếng kêu, thúc giục bạn lái xe và cảm thấy như một động cơ hiệu suất cao đắt tiền.

Là một thương hiệu cao cấp, Audi đang nhấn mạnh rằng các động cơ diesel của nó vẫn cung cấp tất cả hiệu suất mà người lái xe mong đợi ở một chiếc coupe hoặc xe thể thao Đức (hoặc SUV cho vấn đề đó) với nhiều cải tiến tiết kiệm nhiên liệu . Đó là tất cả về niềm vui tội lỗi. A5 chắc chắn đáp ứng các tiêu chí đó. A5 TDI được đánh giá ở mức 35,6 mpg (Mỹ) kết hợp trong chu kỳ thử nghiệm của EU và trung bình 32,5 mpg trong thời gian chúng tôi sử dụng xe. Đối với một chiếc coupe cỡ trung đó là khá ấn tượng trong lái xe trong thế giới thực. Từ lúc bắt đầu, Audi tuyên bố tăng tốc lên 62 dặm / giờ trong 5,9 giây cho mô hình truyền dẫn thủ công như của chúng tôi, một con số phù hợp với những gì chúng tôi cảm thấy. Chiếc coupe 3.500 lb này tăng tốc như một tên lửa, đặc biệt là khi nó đã di chuyển. Không có nghi ngờ rằng những chiếc xe như A5 TDI không có nghĩa là để cạnh tranh với những chiếc như Prius hoặc Civic
Giá xe Mitsubishi Pajero Sport 2020

Đánh giá

Lưu trữ | Phiên bản Mobile | Quy chế | Chính sách | Chợ24h

GMT+7, 16/11/2024 07:29 , Processed in 0.129533 second(s), 137 queries .

© Copyright 2011-2024 ISOFT®, All rights reserved
Công ty CP Phần mềm Trí tuệ
Số ĐKKD: 0101763368 do Sở KH & ĐT Tp. Hà Nội cấp lần đầu ngày 13/7/2005, sửa đổi lần thứ 4 ngày 03/11/2011
Văn phòng: Tầng 9, Tòa Linh Anh, Số 47-49 Khuất Duy Tiến, P. Thanh Xuân Bắc, Q. Thanh Xuân, Hà Nội
Tel: (84) 2437 875018 | (84) 2437 875017 | E-Mail: cho24h@isoftco.com

Lên trên