Thời gian đăng: 9/5/2020 08:49:00
Công ty CP Quảng cáo Shojiki ký hợp tác với Yoose để phát triển dịch vụ quảng cáo banner online theo địa điểm, hôm 7/5.
Trong sự kiện, hai bên thống nhất xây dựng và phát triển dịch vụ quảng cáo banner online theo địa điểm, hướng đến mục tiêu quảng bá hình ảnh thương hiệu một cách hiệu quả theo mô hình "offline đến online".

Yoose là công ty chuyên cung cấp dịch vụ nền tảng quảng cáo banner online theo địa điểm. Dựa trên nền tảng này, khách hàng doanh nghiệp có thể truyền tải thông điệp quảng cáo đến người tiêu dùng đang ở trong khu vực hoặc đã từng đi ngang qua khu vực được khoanh vùng trước đó. Đến nay, Yoose đã có trên 30 khách hàng thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau như Honda, Adidas, Coca Cola...
Ông Christian Geissendoerfer - CEO Yoose chia sẻ, đây là một cơ hội tuyệt vời để đẩy mạnh hợp tác với Shojiki. Giờ đây, thông điệp được truyền tải trên những biển bảng quảng cáo ngoài trời có thể tiếp cận đến khách hàng trên điện thoại hay máy tính cá nhân khi đi qua những khu vực có bảng quảng cáo kể trên.
"Sự kết hợp này sẽ giúp khắc sâu hơn trong tâm trí khách hàng về những thông điệp được truyền tải trước đó", ông Christian nói.

Shojiki là công ty chuyên cung cấp các dịch vụ quảng cáo ngoài trời (OOH). Doanh nghiệp đồng sở hữu hai công ty thành viên là WikiOOH và Compass Tech, nền tảng tìm kiếm biển bảng quảng cáo ngoài trời và đo lường hiệu quả quảng cáo ngoài trời lớn nhất Việt Nam. Dù mới thành lập từ cuối năm 2017, công ty đã triển khai hàng trăm biển quảng cáo đẹp lớn nhỏ cho nhiều đối tác như Canon, Ford, Traveloka, Thế Giới Di Động... Dưới sự điều hành của ông Nguyễn Quang Nhựt - Sáng lập kiêm CEO, Shojiki từng bước phát triển vượt bậc những năm qua.
Cũng theo ông Nhựt, Yoose sở hữu một nền tảng quảng cáo hiệu quả. Nếu như trước đây, thông điệp trên những biển bảng quảng cáo ngoài trời chỉ có thể tiếp cận khách hàng khi họ đi ngang qua khu vực treo biển quảng cáo. Nếu có sự kết hợp với Yoose, người tiêu dùng có thể thấy quảng cáo trên điện thoại, máy tính cá nhân chỉ cần họ từng đi ngang qua những địa điểm quảng cáo được khoanh vùng trước đó.
"Tôi cũng tin rằng, sự kết hợp này sẽ mang đến những trải nghiệm thú vị và ấn tượng đến khách hàng", ông Nhựt khẳng định.
Thông qua buổi lễ ký kết lần này, cả Yoose và Shojiki đều tin tưởng vào một sự kết hợp mang ý nghĩa chiến lược giữa quảng cáo online và offline. Qua đó giúp các thông điệp quảng cáo có thể tiếp cận đến người dùng theo từng địa điểm cụ thể được khoanh vùng ở cả kênh quảng cáo online và quảng cáo ngoài trời.
Vũ Khánh
|
|