Làm thế nào để tìm ra ý tưởng quảng bá hay? Đây là thắc mắc đắt giá cho tất cả những ai đang làm trong ngành quảng cáo. Hàng ngũ sáng tạo quảng bá luôn luôn mong mỏi tìm ra các ý tưởng đắt giá , tạo tiếng vang trên thị trường. Điều này chẳng phải là 1 nhiệm vụ dễ dàng , nhưng vẫn có các phương pháp khăng khăng để giúp tạo ra các ý tưởng làm TVC hay. Cùng Công ty quảng cáo Dream Motion điểm danh một số ý tưởng làm video lý tưởng , viral triệu view nhé. Sản xuất TVC bằng cách nhấn mạnh , tăng nhận diện nhãn hàngMột trong những sản phẩm sản xuất Phim Quảng cáo truyền hình quan trọng nhất là sự xác nhận của khách hàng về thương hiệu của bạn , đặc thù là tên nhãn hàng và logo. Bạn có thể nhắm vào tiêu chí công chúng và khách du lịch bằng cách tài trợ bản đồ thành phố mà người ta có thể nhận được tại 1 trạm xe buýt hoặc nhà ga.
Dù rằng người sử dụng bản đồ có thể không quan tâm trực tiếp tới nhà tài trợ , nhãn hiệu của bạn ngay khi này. Tuy nhiên họ sẽ Nhìn vào bản đồ khá nhiều lần lúc họ sử dụng nó , và việc nhận dạng tên nhãn hiệu , logo của bạn trong não của họ sẽ chẳng thể giảm thiểu khỏi. Tận dụng tối đa các gì mình cóHãy hiểu điều này giống như những bức tường tạo nên 1 bức tranh hoàn hảo cho những nghệ sĩ , và bất kỳ không gian nào cũng có thể là một bức tranh cho những đơn vị thiết kế PR. Bạn có thể sử dụng sàn của trung tâm thương nghiệp để hiển thị PR hấp dẫn , hoặc chỉ dùng những thành phần của 1 địa điểm quanh đó và biến nó thành một thứ gì ấy thú vị có liên quan tới nhãn hiệu của bạn. Thực hiện cách thức làm bạnQuý khách sẽ cảm thấy họ có giá trị nhờ bạn. Khi bạn đề cập về khách hàng hơn là về nhãn hàng của mình , họ sẽ cảm thấy bạn đang truyền chuyển vận các trị giá và nguồn năng lượng hăng hái , họ sẽ nhớ tới bạn như một người “đánh bóng” tốt. Nắm bắt tâm lý của quý kháchPR là để thuyết phục người nào đó , chứ không hề là cám dỗ tạm thời. Lúc bạn biểu thị 1 cái gì đấy quyến rũ , cảm xúc gia đình hay chạm vào các khía cạnh quan trọng khác trong cuộc sống của bạn lúc quay TVC quay tvc quảng cáo chất lượng, sự chú ý của người xem sẽ thiên nhiên hướng đến quảng cáo của bạn và điều đấy sẽ khiến thương hiệu của bạn ghi được dấu ấn trong lòng khách hàng. Sản xuất Television Commercial giảm giáThực tế cho thấy rằng , mọi người thích khuyến mại , và chẳng ai sẽ đề cập không với khuyến mãi cả. Hãy tạo voncher hoặc mã ưu đãi cho những dịch vụ của bạn. Thậm chí là tài trợ cho các nhãn hàng khác để tăng nhận diện nhãn hiệu của bạn.
Làm TVC Quảng cáo thông qua các chương trình khuyến mại thực thụ có khá nhiều cách để thực hiện. Bạn có thể đưa các thương lượng quảng cáo tới với khá nhiều đối tượng hơn , bằng cách cộng tác với một thương hiệu khác , thông qua trực tuyến hoặc những công cụ truyền thông . Dù bằng cách nào , bạn có thể kiếm “bội thu” nhờ ưu đãi trong PR của bạn. Đừng quên bắt trendĐây là một kiểu quảng cáo mới phổ biến , khi Doanh nghiệp dùng các xu thế như memes , slogan , tiếng lóng , và các ký tự. Thêm một tí đáng yêuMọi người thích các thứ đáng yêu , dễ thương. Chúng tôi nói về đôi mắt cún con , thỏ bông , hay những chú mèo con ngốc nghếch. Bất cứ điều gì có vẻ tốt cho mắt và làm tan chảy trái tim cứng cáp sẽ tạo 1 vị trí trong tâm khảm người xem.
Chơi chữPuns hài hước , sáng tạo và khiến người xem phải nghĩ suy. Nếu bạn có thể đưa ra một cách chơi chữ hấp dẫn và sáng tạo liên quan tới nhãn hàng của bạn và truyền chuyên chở thông điệp của bạn , bạn đã có 1 ý tưởng PR thú vị rồi! TV hài , tiêu khiểnMột tẹo đùa giỡn là cách lý tưởng để nâng cao tương tác với khán fake của bạn. Một điều mà tất cả những ý tưởng sản xuất TVC Quảng cáo đều có điểm chung là sự tương tác với khách hàng dựa trên các gì họ thích. Bằng cách pha trộn một chút khôi hài vào bắt mắt quảng cáo của bạn , bạn có thể làm cho nhãn hiệu của mình phát triển thành phổ biến trong số những người cùng tuổi có thể có cùng khiếu hài hước.
|