Năm 2020 được xem là năm đầy thảm họa khi thế giới chứng kiến đại dịch Covid-19 cùng những mối nguy hiểm do “mẹ thiên nhiên” mang lại. Nền kinh tế của thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng đều rất “hẩm hiu” và rơi vào tình trạng khủng hoảng trên diện rộng.
Rất nhiều doanh nghiệp, tổ chức kinh doanh ở Việt Nam đang tìm cách để “vực dậy” sau những mất mát mà Covid - 19 mang lại. Nhận thấy được những khó khăn mà các doanh nghiệp đang trải qua, giờ đây, chúng tôi muốn giới thiệu cho bạn một giải pháp rất tối ưu nhưng đem lại hiệu quả kinh tế rất cao. Đó chính là việc ứng dụng công nghệ thực tế ảo để quảng bá sản phẩm/dịch vụ của bạn.
Thực tế ảo được ứng dụng được cho rất nhiều lĩnh vực khác nhau như du lịch, giáo dục, y tế,... Đặc biệt là lĩnh vực bất động sản nói chung và bộ phận marketing bất động sảnnói riêng.
Marketing, quảng bá sản phẩm/dịch vụ là khâu vô cùng quan trọng đối với một doanh nghiệp. Nó quyết định cả một quá trình và “số phận” của doanh nghiệp bạn. Việc lên kế hoạch marketing đúng đắn và hợp lý sẽ giúp sản phẩm/dịch vụ của bạn được khách hàng đón nhận và lựa chọn.
Vì thế mà ứng dụng thực tế ảo vào việc quảng bá thương hiệu là sự lựa chọn đúng đắn và khôn ngoan.
Thuc te ao 3D sử dụng máy scan 3D chuyên nghiệp để lấy dữ liệu số hóa về không gian. Mọi thứ trong nhà như đồ vật, cây cảnh, màu sắc, không gian,... đều được tái hiện chính xác 100% từ thế giới thực. Không gian ảo 3D tạo các góc nhìn 3D cùng các bước di chuyển ngắn và liên tục giúp khách hàng tương tác và di chuyển đến bất cứ vị trí nào trong căn phòng.
Đối với khách hàng, họ sẽ có những trải nghiệm vô cùng tuyệt vời và độc đáo mà chỉ có thế giới ảo mới có thể làm được.
Đối với doanh nghiệp, thực tế ảo có thể tiết kiệm một chi phí khá lớn trong việc marketing cho sản phẩm của mình và có rất nhiều lợi thế cạnh tranh so với đối thủ.
Tìm hiểu thêm về công nghệ thực tế ảo: https://vr360.com.vn/vi/cong-nghe-thuc-te-ao-thay-doi-cach-nhin-cua-the-gioi
|