Hàng khuyến mãi Hang khuyen mai hang thanh ly hàng thanh lý

Từ khóa hot: Thời trang Đồng hồ Thẩm mỹ Xây dựng Chăm sóc sức khỏe   |  
Tìm nâng cao
In Chủ đề trước Tiếp theo

Phần mềm quản lý chăm sóc khách hàng tốt nhất hiện nay [Copy địa chỉ]

Thời gian đăng: 12/12/2020 13:27:00

Quản lý thông tin khách hàng luôn là một chủ đề nóng trong doanh nghiệp. Không thể phủ nhận rằng, thông tin về khách hàng là một trong những tài sản quý giá nhất mà một doanh nghiệp ngày nay có thể sở hữu. Chính vì vậy, Abit cung cấp cho bạn giải pháp quản lý data khách hàng hiệu quả cũng như tăng sự thỏa mãn và nâng cao thương hiệu của doanh nghiệp trong mắt khách hàng.

Tại sao bạn nên quản lý data khách hàng đúng cách cho hiệu quả cao?      

Có rất nhiều phương pháp quản lý danh sách khách hàng khác nhau nhưng làm thế nào để đạt hiệu quả cao nhất. Theo thống kê có đến 85% khách hàng cảm thấy không hài lòng về dịch vụ của nhà cung cấp.

Thông thường trong doanh nghiệp, bộ phần kinh doanh và Marketing tích lũy hoặc có thể mua lượng data từ các công ty cung cấp trên thị trường một dữ liệu lớn các khách hàng. Việc quản lý lương data khách hàng lớn đấy vô cùng quan trọng trong việc tạo ra doanh thu cho doanh nghiệp.

Các doanh nghiệp trước đấy thường quản lý dữ liệu khách hàng bằng Excel, việc này sẽ gây khó khăn trong việc phân chia nhân viên chăm sóc khách hàng, hạn chế trong việc tìm kiếm đối tượng khách hàng đã từng chăm sóc và quản lý lịch sử hoạt động của khách hàng của mình.

Doanh nghiệp sẽ mất nhiều thời gian trong việc phân chia nhóm khách hàng theo mục đích bán hàng của doanh nghiệp hay các chính sách ưu đãi phù hợp để kích thích họ quay trở lại doanh nghiệp bạn những lần tiếp theo.

Có thể nói, trong thời kỳ mở cửa khách hàng là một nhân tố quan trọng quyết định đến giá cả, doanh số, lợi nhuận của một doanh nghiệp. Chính vì vậy quản lý khách hàng hiệu quả được đề cao hơn bao giờ hết.

Abit – giải pháp tối ưu trong việc quản lý data khách hàng online1. Quản lý dữ liệu thống nhất

Khi sử dụng phần mềm quản lý khách hàng Online Abit, mọi dữ liệu đều được quản lý trên một hệ thống duy nhất của, nhờ đó mà doanh nghiệp có thể tìm kiếm dễ dàng khi cần, tránh tình trạng dữ liệu bị phân tán hoặc thất thoát.

2. Tích hợp các tính năng hỗ trợ quản lý data khách hàng

Phần mềm sẽ theo dõi lịch sử của khách hàng: lịch sử giao dịch, công nợ, đơn hàng, sản phẩm đã mua, thảo luận …Lên lịch chăm sóc khách hàng một cách tự động. Chỉ cần vài click chuột, phần mềm sẽ tự động phân chia đều số lượng khách hàng cho từng nhân viên.

Phần mềm có tính năng hỗ trợ việc phân chia nhóm khách hàng theo từng mục tiêu tiếp cận mà doanh nghiệp mong muốn, như độ tuổi, ngành nghề, sở thích hay các chính sách ưu đãi phù hợp để kích thích họ quay trở lại doanh nghiệp bạn những lần tiếp theo,… Thống kê, đánh giá nguồn khách hàng của doanh nghiệp giúp lên chiến lược kinh doanh đúng đắn, theo thị yếu khách hàng hay các chính sách ưu đãi phù hợp để kích thích họ quay trở lại doanh nghiệp bạn những lần tiếp theo

Tăng sự thỏa mãn của khách hàng với dịch vụ chăm sóc hoàn toàn tự động: Lên lịch gửi mail tự động, gọi điện thoại chăm sóc khách hàng bằng việc tích hợp hệ thống VOIP. Thông báo chính sách giá, cũng như các ưu đãi dành cho khách hàng. Mọi thứ là hoàn toàn tự động.

Đừng bỏ lỡ: Phần mềm quản lý khách hàng Abit – Không đắt nhưng “xắt ra miếng”

3. Quản lý mọi lúc mọi nơi

Phần mềm quản lý khách hàng Abit được xây dựng dựa trên công nghệ điện toán đám mây, hoạt động trên trình duyệt web, do đó, người dùng không cần cài đặt phần mềm vào máy tính mà có thể sử dụng trên mọi thiết bị (điện thoại, máy tính bảng, máy tính,…) có kết nối internet. Điều này tránh mất dữ liệu do mọi dữ liệu đã được lưu trữ “trên mây”.

4. Tùy chỉnh tinh tế, linh hoạt

Đây là đặc tính nổi bật nhất của Abit mà không có phần mềm nào trên thị trường có được. Ngoài những phân hệ quản lý trong bản phần mềm chuẩn, doanh nghiệp có thể bổ sung các modul mới với chức năng theo nhu cầu của doanh nghiệp, thiết kế giao diện theo phong cách làm việc của doanh nghiệp.

5. An toàn & bảo mật

Một khi doanh nghiệp đã thu thập các thông tin mang tính cá nhân như số điện thoại, địa chỉ, chức vụ,… Doanh nghiệp phải hoàn toàn chịu trách nhiệm bảo mật những thông tin này. Khi sử dụng phần mềm quản lý khách hàng Online Abit, bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng bảo mật của phần mềm. Nhà quản trị là sẽ là người quản lý chính dữ liệu khách hàng, nhân viên nào được phân quyền khách hàng thì chỉ có quyền xem nội dung về khách hàng đó. Bạn có thể sao lưu dự phòng phòng trường hợp sự cố xảy đến với doanh nghiệp.Điều này sẽ giúp doanh nghiệp tránh việc rò rỉ thông tin ra bên ngoài.

DÙNG THỬ MIỄN PHÍ phần mềm ngay tại đây để trải nghiệm toàn bộ tính năng.




Đánh giá

Lưu trữ | Phiên bản Mobile | Quy chế | Chính sách | Chợ24h

GMT+7, 17/2/2025 10:37 , Processed in 0.120389 second(s), 137 queries .

© Copyright 2011-2025 ISOFT®, All rights reserved
Công ty CP Phần mềm Trí tuệ
Số ĐKKD: 0101763368 do Sở KH & ĐT Tp. Hà Nội cấp lần đầu ngày 13/7/2005, sửa đổi lần thứ 4 ngày 03/11/2011
Văn phòng: Tầng 9, Tòa Linh Anh, Số 47-49 Khuất Duy Tiến, P. Thanh Xuân Bắc, Q. Thanh Xuân, Hà Nội
Tel: (84) 2437 875018 | (84) 2437 875017 | E-Mail: cho24h@isoftco.com

Lên trên