Trong bối cảnh nạn làm giả ngày một nhiều thì chiến lược SMS Marketing cho ngành thực phẩm chức năng là giải pháp giúp doanh nghiệp chỉnh đốn lại uy tín thương hiệu cũng như thúc đẩy doanh thu tốt hơn. Như vậy sẽ có những kịch bản và ứng dụng nào của một chiến dịch SMS Marketing cho ngành thực phẩm chức năng mà doanh nghiệp cần phải nắm? Bài viết sau đây sẽ cung cấp một cái nhìn tổng quát nhất về vấn đề này. Dịch vụ tin nhắn sms gateway api cho doanh nghiệp 1. Tích hợp SMS và QR Code trong chiến dịch chống sản phẩm giảTích hợp tem chống giả SMS và QR Code Doanh nghiệp có thể tích hợp chức năng của nhiều loại tem khác nhau vào mục đích tra cứu nguồn gốc, chống hàng giả. Với các tem QR hay SMS thì mã tem sẽ được cung cấp theo sản phẩm (trên bao bì, qua hóa đơn hoặc từ phía nhà sản xuất) Bằng các thao tác check code đơn giản thì thông tin phản hồi về sản phẩm như hình ảnh, nội dung, hạn sử dụng đều được xác thực rõ ràng và chi tiết. Lợi ích của tem chống giả còn hỗ trợ doanh nghiệp có được nguồn tư liệu quan trọng cho các chiến dịch sắp tới. Giải pháp này là một lựa chọn hiệu quả trong thời đại kỹ thuật số hiện nay vì tốc độ phản hồi cũng như thông tin sản phẩm vô cùng chi tiết và tiện lợi. 2. Chiến dịch SMS Marketing cho ngành thực phẩm chức năng giúp thúc đẩy doanh sốMột số chiến dịch được đề ra thông qua nguồn dữ liệu của tem chống giả sẽ còn giúp doanh nghiệp thúc đẩy doanh thu và tiếp cận khách hàng như: SMS marketing cho ngành thực phẩm chức năng với thẻ cào may mắn“Cảm ơn anh A tin và mua sản phẩm chính hãng của <Tên công ty>. Mã thẻ của quý khách đã may mắn trúng giải nhì là TAI NGHE AIRPOD 2 từ sự kiện “Cơ hội trúng Iphone 12”. Chi tiết liên hệ 1900X…” Tin nhắn tham gia quay số trúng thưởng “Cam on ban da mua san pham chinh hang cua <ten cong ty>. Vui long giu lai the cao nay de lam bang chung quay so may man. Don cho ket qua vao ngay 15/8 nay nhe.” Tích lũy điểm thưởng“Cảm ơn bạn đã mua sản phẩm chính hãng của công ty chúng tôi. Bạn nhận được 2 điểm tích lũy tương ứng 20,000 VND cho mọi đơn hàng. Mọi chi tiết liên hệ hotline 090X…” Topup nạp tiền điện thoại“Chúc mừng bạn đã mua sản phẩm chính hãng của <Tên công ty>. Bạn đã nhận được phần thưởng là 5000 VND vào tài khoản điện thoại. Hotline: 090X…” Xem ngay lợi ích của việc sử dụng dịch vụ tin nhắn 2 chiều 3. Chăm sóc khách hàng với Database trong chiến dịch chống hàng giảChăm sóc và khảo sát khách hàng Ngoài những ứng dụng truyền thông chống hàng giả và thúc đẩy doanh số thì doanh nghiệp có thể cân nhắc đến việc chăm sóc và khảo sát khách hàng. Với nguồn database có sẵn thì một số mẫu SMS chăm sóc khách hàng có thể triển khai như sau: “Viên uống Collagen C+ đã có mặt tại các chi nhánh của công ty. Ưu đãi giảm 10% dành tặng riêng cho <Tên khách hàng>, vui lòng ra cửa hàng hoặc liên hệ sđt 090X…” Đồng thời, doanh nghiệp cũng có thể gửi tin nhắn khảo sát khách hàng như: Xin chào anh H, có một số yếu tố nào mà anh H còn chưa hài lòng về sản phẩm của chúng tôi không? Trả lời theo hướng dẫn sau nhé: Chi phí Mùi vị Bao bì Dịch vụ tư vấn
Như vậy, một số kịch bản của SMS Marketing cho ngành thực phẩm chức năng hỗ trợ doanh nghiệp trong việc cải thiện uy tín thương hiệu cũng như thúc đẩy doanh tốt hơn đã được giải đáp chi tiết qua bài viết trên. Chúng tôi hy vọng doanh nghiệp đừng trở thành nạn nhân thụ động trước nạn hàng giả và hành động ngay để bảo vệ sức khỏe người dùng. Vui lòng liên hệ với AZTECH chúng tôi qua Hotline: 0903 858 865 để được tư vấn về các dịch vụ Mobile Marketing.
|