Trong thị trường khi doanh nghiệp tung ra sản phẩm mới thì tiến hành Marketing sản phẩm mới đó là một công việc cần thiết và vô cùng quan trọng. Một chiến lược rõ ràng và cụ thể, đủ thu hút sẽ khiến lợi nhuận bán hàng của sản phẩm đó tốt hơn. Bài viết sau đây sẽ chỉ ra cách thức thu hút khách hàng trong chiến dịch Marketing sản phẩm mới.
1. Lý do gì khiến chiến lược Marketing sản phẩm mới lại quan trọng? Chiến lược Marketing sản phẩm mới là rất quan trọng vì nó sử dụng kết hợp nhiều công cụ và hoạt động nghiên cứu thị trường để tiếp cận khách hàng tiềm năng. Tuy nhiên, một chiến lược hiệu quả thì cần có sự chú ý của khách hàng để tối ưu các hiệu quả hoạt động vận hành và mục tiêu hướng đến.
2. Doanh nghiệp/Tổ chức cần làm gì để marketing mặt hàng mới tới khách hàng hiệu quả?Gửi Email Marketing tiếp cận khách hàng tiềm năng

Gửi Email
Nhân viên bán hàng cũng có thể sử dụng Email Marketing hay thư ngỏ để giới thiệu ,tiếp cận với khách hàng tiềm năng, tuy nhiên đa số khách hàng không thích bị làm phiền,vì vậy trước khi giới thiệu sản phẩm, hãy cho khách hàng biết bạn có được thông tin của họ từ đâu, công ty bạn đã từng hỗ trợ những khách hàng tương tự như thế nào,… Sau khi gửi Email giới thiệu, nhân viên có thể tiếp tục bằng cách liên lạc qua điện thoại để hiểu thêm về nhu cầu và thông tin của khách hàng.
>>Đừng bỏ lỡ thông tin về dịch vụ đầu số sms gateways Lên danh sách khách hàng để SMS Marketing
Ứng dụng SMS Marketing
Việc thiết kế và lên danh sách khách hàng là cực kỳ cần thiết. Những thông tin liên lạc, dữ liệu cơ bản về khách hàng như tên tuổi, thông tin liên hệ, được tập hợp từ nhiều kênh khác nhau như thư tín, quảng cáo, quan hệ công chúng, các buổi triển lãm,danh mục các công ty… sẽ giúp việc cá nhân hóa tin nhắn dễ dàng hơn nhiêu lần.
Tham khảo thêm cách tăng trải nghiệm khách hàng với chi phí hợp lý:https://mobile.aztech.com.vn/tang-trai-nghiem-khach-hang/
Tạo mối quan hệ với khách hàng bằng cách liên hệ sau muaNếu nhân viên cũng như đại diện bán hàng biết cách và luôn nỗ lực duy trì, vun đắp cho mối quan hệ với bạn hàng, khả năng mua lại của khách hàng không phải là nhỏ. Hãy gọi điện hoặc SMS và xem khách hàng có điều gì hài lòng hay chê trách sản phẩm, dịch vụ của công ty bạn, từ đó có những điều chỉnh, cải thiện phù hợp. Cần luôn nhớ rằng việc duy trì quan hệ với khách hàng cũ là rất quan trọng, và chi phí bỏ ra để thu hút khách hàng mới lớn hơn nhiều so với việc duy trì lượng khách hàng cơ sở mà doanh nghiệp đã sở hữu được.
Nếu có thắc mắc về SMS Marketing hoặc cách thức triển khai thì hãy liên hệ với AZTECH– Giải pháp Mobile Marketing qua Hotline: 0903 858 865 để được tư vấn và giải đáp chi tiết nhất.
|