Hàng khuyến mãi Hang khuyen mai hang thanh ly hàng thanh lý

Từ khóa hot: Thời trang Đồng hồ Thẩm mỹ Xây dựng Chăm sóc sức khỏe   |  
Tìm nâng cao
In Chủ đề trước Tiếp theo

Kiến thức mới nhất về Seeding bạn cần lưu ý [Copy địa chỉ]

Thời gian đăng: 26/6/2022 13:42:06

Seeding 10.png


Seeding đã mang lại nguồn lợi nhuận rất lớn cho rất nhiều doanh nghiệp. Tuy vậy, hiện nay vẫn còn rất nhiều doanh nghiệp thực hiện Seeding không thành công khiến hình ảnh thương hiệu của họ bị thiệt hại. Vậy bạn phải lưu ý gì khi Seeding và thực hiện Seeding trên nền tảng nào để thành công? Tìm hiểu ngay bài viết bên dưới.

Seeding là gì?

Seeding là gì?

Mặc dù là một hoạt động Marketing phổ biến nhưng hiện nay vẫn còn rất nhiều người chưa thực sự hiểu rõ Seeding là gì. Nói một cách đơn giản, đây  là hoạt động mà một doanh nghiệp/tổ chức tự tạo ra những nội dung hấp dẫn để thu hút và phát tán thông tin đến nhiều người hơn.

Hiện nay, Seeding đã trở thành một hình thức Social Marketing được rất nhiều doanh nghiệp sử dụng và mang lại hiệu quả cực kỳ tốt.

Cập nhật các kênh Seeding hiệu quả

Tùy vào từng mục đích cũng như chiến lược Seeding Marketing khác nhau của từng doanh nghiệp mà hiện nay trên thị trường đã có những kênh Seeding phổ biến như sau:

1. Mạng xã hội

Trên mạng xã hội

Mạng xã hội được xem là kênh để thực hiện các chiến dịch Seeding hiệu quả nhất hiện nay. Các nền tảng này được ví như một “mảnh đất phù sa màu mỡ” giúp các Seeder có thể đẩy mạnh doanh thu và gia tăng độ nhận diện thương hiệu cho doanh nghiệp cực kỳ hiệu quả.

Một số trang mạng xã hội được dùng để Seeding nhiều nhất hiện nay là Facebook, Twitter, Instagram,... Trong đó, Facebook được xem là nền tảng được đẩy mạnh sử dụng nhiều nhất bởi khả năng tiếp cận rộng rãi đến khách hàng tiềm năng của nó.

Một số chi phí khi sử dụng dịch vụ Seeding Facebook bạn có thể tìm hiểu thêm như:  https://bit.ly/3myK3RY

2. Các Forum, diễn đàn

Forum và diễn đàn là nơi tất cả mọi người có thể sum họp để cùng nhau thảo luận và trao đổi về một chủ đề nào đó mà họ quan tâm. Bạn nên xem xét và lựa chọn chuyên mục phù hợp với lĩnh vực mà doanh nghiệp mình đang hoạt động để Seeding được nâng tầm hiệu quả vì mỗi diễn đàn sẽ có rất nhiều chuyên mục khác nhau, và trong từng chuyên mục sẽ có đa dạng chủ đề khác nhau.

Việc Seeding trên các diễn đàn, Forum sẽ khá phức tạp hơn việc Seeding trên mạng xã hội vì nó liên quan nhiều đến Backlink và SEO Offpage. Do vậy, nội dung cần phải luôn sáng tạo, tự nhiên để thu hút được nhiều khách hàng.

Tuy vậy, với mỗi tài khoản, bạn chỉ nên thực hiện từ 4 - 5 lần và thiết lập thời gian hợp lý để tránh bị Spam và Knock Out khỏi các diễn đàn và Forum nhé.

3. Blog tin tức

Các Seeder sẽ có thể thoải mái bày tỏ và trình bày ý kiến của mình về sản phẩm/dịch vụ/thương hiệu sao cho khách hàng cảm thấy tò mò và hứng thú về ý những nhận xét các Blog.

Việc Seeding tại những Blog có mức độ nổi tiếng và uy tín cao sẽ mang lại những hiệu quả tích cực cho doanh nghiệp. Một số Blog nổi tiếng có thể thực hiện tốt dịch vụ này như: Vietmoz, Du lịch bụi, Jam Việt, Freetuts,...

Lưu ý khi tiến hành

Seeding Marketing luôn là “con dao 2 lưỡi” nếu doanh nghiệp không biết cách thực hiện chính xác. Khi thực hiện, bạn cần lưu ý những điều sau đây để mang lại hiệu quả cao nhất.

1. Kiên nhẫn và chăm chỉ

Thời gian và công sức bỏ ra là yếu tố không thể thiếu trong các chiến dịch Seeding nếu bạn mong muốn một hiệu quả tích cực cho doanh nghiệp. Đôi khi việc Seeding “quá lố” sẽ có thể gây ra những tác dụng phụ không mong muốn như bị xóa nick, xóa bài viết được đăng tải. Điều này sẽ chiếm rất nhiều thời gian của bạn. Vì vậy, khi đã lựa chọn hình thức này trong chiến dịch Marketing của bạn, hãy cố gắng chăm chỉ và nhẫn nại để đạt được kết quả cuối cùng thật hoàn hảo.

2. Thực hiện đến đúng khách hàng

Khi Seeding đến đúng khách hàng, hiệu quả mà chiến dịch mang lại cho doanh nghiệp sẽ cao hơn dẫn đến tỷ lệ chuyển đổi mua hàng của khách hàng cũng sẽ trở nên tốt hơn. Việc Seeding lan man, không tập trung đến đúng khách hàng mục tiêu sẽ khiến họ cảm thấy bị phiền và từ đó, hiệu quả Seeding của chiến dịch cũng sẽ bị giảm thiểu đáng kể.

Do đó, xác định đúng khách hàng mục tiêu và thực hiện các hoạt động hướng đến họ là điều quan trọng nhất góp phần tạo nên sự thành công của doanh nghiệp. Seeding cũng vậy, bạn cần phải dựa vào mục tiêu thị trường, đối tượng khách hàng mục tiêu của doanh nghiệp để đề xuất những nội dung Seeding hợp lý và xoáy sâu được vào tâm lý, nỗi đau của khách hàng.

3. Nhấn mạnh từ khóa

Hoạt động nhất mạnh từ khóa là một trong những nguyên tắc cần thiết trong chiến dịch Seeding Marketing. Điều này vừa giúp nổi bật thông điệp vừa giúp khách hàng hiểu chính xác hơn về nội dung mà doanh nghiệp muốn truyền tải.

Và đó là những kiến thức và lưu ý mà AZTECH đã thực hiện Seeding rất thành công cho nhiều doanh nghiệp. Để hiểu rõ hơn về cách Seeding sao cho hiệu quả, tham khảo ngay bài viết: https://bit.ly/3OGszzb

Nếu như bạn vẫn có bất kỳ thắc mắc nào về Seeding, liên hệ ngay đến AZTECH qua số HOTLINE: 0903.858.865 website: https://marketing.aztech.com.vn/ để được tư vấn giải pháp phù hợp.




Đánh giá

Lưu trữ | Phiên bản Mobile | Quy chế | Chính sách | Chợ24h

GMT+7, 9/2/2025 01:09 , Processed in 0.142654 second(s), 137 queries .

© Copyright 2011-2025 ISOFT®, All rights reserved
Công ty CP Phần mềm Trí tuệ
Số ĐKKD: 0101763368 do Sở KH & ĐT Tp. Hà Nội cấp lần đầu ngày 13/7/2005, sửa đổi lần thứ 4 ngày 03/11/2011
Văn phòng: Tầng 9, Tòa Linh Anh, Số 47-49 Khuất Duy Tiến, P. Thanh Xuân Bắc, Q. Thanh Xuân, Hà Nội
Tel: (84) 2437 875018 | (84) 2437 875017 | E-Mail: cho24h@isoftco.com

Lên trên