Hàng khuyến mãi Hang khuyen mai hang thanh ly hàng thanh lý

Từ khóa hot: Thời trang Đồng hồ Thẩm mỹ Xây dựng Chăm sóc sức khỏe   |  
Tìm nâng cao
In Chủ đề trước Tiếp theo

Công bố 5 mẹo xây dựng hệ thống thông tin mạnh mẽ [Copy địa chỉ]

Thời gian đăng: 24/10/2022 15:49:41
Hướnglưu lượng truy cập được nhắm mục tiêu đến trang web của bạn có thể được tóm tắt trong năm bước đơn giản. Sau khi bạn đọc bài viết này, bạn sẽ có một kế hoạch xây dựng hệ thống thông tin chi tiết cho việc chống đạn cho doanh nghiệp của mình và kết quả là bạn sẽ nhận được một luồng lưu lượng truy cập mục tiêu ổn định, điều này sẽ tăng thu nhập của bạn theo cấp số nhân.
5 mẹo xây dựng hệ thống thông tin mạnh mẽ1- Thực hiện sự siêng năng thích hợp bằng cách đảo ngược Kỹ thuật cạnh tranh hữu cơBạn có muốn xuất hiện trên trang đầu tiên của Google không? Có hai cách để làm điều này. Bạn có thể chi hàng ngàn đô la cho quảng cáo hoặc bạn có thể đầu tư một số tiền nhỏ vào một chương trình sẽ thực hiện tất cả công việc cho bạn. Tôi khuyên bạn nên tìm đối thủ cạnh tranh không phải trả tiền hàng đầu của mình và thiết kế ngược lại chúng so với trả tiền để quảng cáo.
Nói cách khác, chúng đang tận dụng những từ khóa và cụm từ khóa quan trọng nào để lên đầu kết quả của công cụ tìm kiếm? Thiết kế ngược đối thủ cạnh tranh không phải trả tiền hàng đầu của bạn thật dễ dàng. Đơn giản chỉ cần truy cập Google và tìm kiếm "từ khóa gián điệp." Keyword Spy sẽ giúp bạn tiết kiệm hàng trăm giờ và hàng ngàn đô la. Tôi thực sự khuyên bạn nên lấy nó và sử dụng nó.
[caption id="attachment_38545" align="aligncenter" width="649"] xây dựng hệ thống thông tin[/caption]2- Đầu tư thời gian của bạn vào tiếp thị nội dungĐộng lực chính của bạn để có được lưu lượng truy cập được nhắm mục tiêu đến trang web của bạn là gì? Phương pháp hiệu quả nhất để thúc đẩy lưu lượng truy cập mục tiêu miễn phí là tiếp thị nội dung. Công cụ tìm kiếm và mọi người yêu thích nội dung mới. Hầu hết các doanh nghiệp trực tuyến thành công đều tận dụng các trang danh bạ bài viết như EzineArticles và tôi khuyên bạn nên làm như vậy.
Xuất bản các bài báo có liên quan đến thị trường ngách của bạn, sẽ thúc đẩy lưu lượng truy cập được nhắm mục tiêu đến trang web của bạn một cách hiệu quả. Tập trung phần lớn thời gian của bạn để gửi bài viết. Dành một ít thời gian cho tiếp thị trên Facebook, YouTube và Twitter nhưng hãy đảm bảo tập trung phần lớn thời gian vào động lực chính của bạn.
3- SEO toàn bộ trang web của bạnTối ưu hóa Công cụ Tìm kiếm là cách hiệu quả và tiết kiệm chi phí nhất để thúc đẩy lưu lượng truy cập được nhắm mục tiêu đến trang web của bạn. Chỉ cần chèn các từ khóa xây dựng hệ thống thông tin có liên quan vào nội dung của bạn trên toàn bộ trang web của bạn. Điều này sẽ làm cho trang web của bạn "thân thiện với công cụ tìm kiếm". Khi trang web của bạn được phân loại là "thân thiện với công cụ tìm kiếm", nó sẽ được lập chỉ mục so với các trang web khác đã bỏ qua việc này.

4- Xây dựng các liên kết điBằng cách đặt các liên kết có liên quan đến các trang web bên ngoài trong nội dung của mình, bạn sẽ tăng tỷ lệ trang web của bạn được lập chỉ mục theo cấp số nhân. Có một mối tương quan trực tiếp giữa số lượng các liên kết đi mà bạn có trên trang web của mình và số lượng nội dung được lập chỉ mục bởi các công cụ tìm kiếm. Bạn phải đảm bảo rằng các liên kết mà bạn chèn đang hoạt động và chúng không được kết nối với các trang web xảo quyệt.
5- Xây dựng các liên kết sắp tớiCách hiệu quả nhất để xây dựng hệ thống thông tin số lượng liên kết đến là tham gia các diễn đàn và trang web như Yahoo Hỏi & Đáp. Với Yahoo Hỏi & Đáp, bạn sẽ có thể chèn một liên kết đến trang web của mình cho mỗi năm câu trả lời mà bạn gửi. Nếu bạn cố gắng gửi nhiều hơn số đó, tài khoản của bạn sẽ bị đóng và bạn sẽ phải bắt đầu lại từ đầu. Yahoo Hỏi & Đáp có một bot đo lường các thuật toán của họ, vì vậy tốt nhất bạn nên tuân theo nguyên tắc tỷ lệ 1: 5 mà tôi đã cung cấp cho bạn.
6 Giai đoạn trong quy trình phát triển xây dựng hệ thống thông tin

Hàng triệu người trên thế giới mỗi ngày đều sử dụng các chức năng trong hệ thống thông tin.

Vậy có ai đã từng thắc mắc: Một hệ thống thông tin (HTTT) được phát triển qua những giai đoạn nào? Bài viết sau sẽ một phần giải đáp các thắc mắc đó.

[caption id="attachment_38542" align="aligncenter" width="537"] xây dựng hệ thống thông tin[/caption]Giai đoạn 1: Khảo sát dự án

Khảo sát hiện trạng là giai đoạn đầu tiên trong quá trình phát triển xây dựng hệ thống thông tin. Nhiệm vụ chính trong giai đoạn này là tìm hiểu, thu thập thông tin cần thiết để chuẩn bị cho việc giải quyết các yêu cầu được đặt ra của dự án. Giai đoạn khảo sát được chia làm hai bước:

Bước 1:
  • Khảo sát sơ bộ: tìm hiểu các yếu tố cơ bản (tổ chức, văn hóa, đặc trưng, con người,...) tạo tiền đề để phát triển HTTT phù hợp với dự án và doanh nghiệp.
  • Khảo sát chi tiết: thu thập thông tin chi tiết của hệ thống (chức năng xử lý, thông tin được phép nhập và xuất khỏi hệ thống, ràng buộc, giao diện cơ bản, nghiệp vụ) phục vụ cho việc phân tích và thiết kế.

Bước 2: Đặt ra các vấn đề trọng tâm cần phải giải quyết, như:

  • Thông tin đưa vào hệ thống phải như thế nào?
  • Dữ liệu hiển thị và xuất ra khác nhau ở những điểm nào?
  • Ràng buộc giữa các đối tượng trong hệ thống cần xây được dựng ra sao?
  • Chức năng và quy trình xử lý của hệ thống phải đảm bảo những yêu cầu nào?
  • Cần sử dụng những giải pháp nào? Tính khả thi của từng giải pháp ra sao?

Từ những thông tin thu thập được và vấn đề đã đặt ra trong giai đoạn khảo sát, nhà quản trị và các chuyên gia sẽ chọn lọc những yếu tố cần thiết để cấu thành hệ thống thông tin riêng cho doanh nghiệp.

Giai đoạn 2: Phân tích hệ thống

Mục tiêu của giai đoạn là xác định các thông tin và chức năng xử lý của hệ thống, cụ thể như sau:

  • Xác định yêu cầu của HTTT gồm: các chức năng chính - phụ; nghiệp vụ cần phải xử lý đảm bảo tính chính xác, tuân thủ đúng các văn bản luật và quy định hiện hành; đảm bảo tốc độ xử lý và khả năng nâng cấp trong tương lai.

  • Phân tích và đặc tả mô hình phân cấp chức năng tổng thể thông qua sơ đồ BFD (Business Flow Diagram), từ mô hình BFD sẽ tiếp tục được xây dựng thành mô hình luồng dữ liệu DFD (Data Flow Diagram) thông qua quá trình phân rã chức năng theo các mức 0, 1, 2 ở từng ô xử lý.

  • Phân tích bảng dữ liệu. Cần đưa vào hệ thống những bảng dữ liệu (data table) gồm các trường dữ liệu (data field) nào? Xác định khóa chính (primary key), khóa ngoại (foreign key) cũng như mối quan hệ giữa các bảng dữ liệu (relationship) và ràng buộc (constraint) dữ liệu cần thiết.


Ở giai đoạn này, các chuyên gia sẽ đặc tả sơ bộ các bảng dữ liệu trên giấy để có cái nhìn khách quan. Qua đó, xác định các giải pháp tốt nhất cho hệ thống đảm bảo đúng các yêu cầu đã khảo sát trước khi thực hiện trên các phần mềm chuyên dụng.

[caption id="attachment_38541" align="aligncenter" width="800"] xây dựng hệ thống thông tin[/caption]Giai đoạn 3: Thiết kế

Thông qua thông tin được thu thập từ quá trình khảo sát và phân tích, các chuyên gia sẽ chuyển hóa vào phần mềm, công cụ chuyên dụng để đặc tả thiết kế hệ thống chi tiết. Giai đoạn xây dựng hệ thống thông tin này được chia làm hai bước sau:

Bước 1: Thiết kế tổng thể

Trên cơ sở các bảng dữ liệu đã phân tích và đặc tả trên giấy sẽ được thiết kế dưới dạng mô hình mức ý niệm bằng phần mềm chuyên dụng như Sybase PowerDesigner, CA ERwin Data Modeler. Bằng mô hình mức ý niệm sẽ cho các chuyên gia có cái nhìn tổng quát nhất về mối quan hệ giữa các đối tượng trước khi chuyển đổi thành mô hình mức vật lý.

Bước 2: Thiết kế chi tiết

  • Thiết kế cơ sở dữ liệu (Database): Với mô hình mức vật lý hoàn chỉnh ở giai đoạn thiết kế đại thể sẽ được kết sinh mã thành file sql.

  • Thiết kế truy vấn, thủ tục, hàm: thu thập, xử lý thông tin nhập và đưa ra thông tin chuẩn xác theo đúng nghiệp vụ.

  • Thiết kế giao diện chương trình đảm bảo phù hợp với môi trường, văn hóa và yêu cầu của doanh nghiệp thực hiện dự án.

  • Thiết kế chức năng chương trình đảm bảo tính logic trong quá trình nhập liệu và xử lý cho người dùng.

  • Thiết kế báo cáo. Dựa trên các yêu cầu của mỗi doanh nghiệp và quy định hiện hành sẽ thiết kế các mẫu báo cáo phù hợp hoặc cho phép doanh nghiệp tư tạo mẫu báo cáo ngay trên hệ thống.

  • Thiết kế các kiểm soát bằng hình thức đưa ra các thông báo, cảnh báo hoặc lỗi cụ thể tạo tiện lợi và kiểm soát chặt chẽ quá trình nhập liệu với mục tiêu tăng độ chính xác cho dữ liệu.


Tóm lại, thiết kế là việc áp dụng các công cụ xây dựng hệ thống thông tin, phương pháp, thủ tục để tạo ra mô hình hệ thống cần sử dụng. Sản phẩm cuối cùng của giai đoạn thiết kế là đặc tả hệ thống ở dạng nó tồn tại thực tế, sao cho nhà lập trình và kỹ sư phần cứng có thể dễ dàng chuyển thành chương trình và cấu trúc hệ thống.

Giai đoạn 4: Thực hiện

Đây là giai đoạn nhằm xây dựng hệ thống theo các thiết kế đã xác định. Giai đoạn này bao gồm các công việc sau:

  • Lựa chọn hệ quản trị cơ sở dữ liệu (SQL Server, Oracle, MySQL, …) và cài đặt cơ sở dữ liệu cho hệ thống.

  • Lựa chọn công cụ lập trình để xây dựng các modules chương trình của hệ thống (Microsoft Visual Studio, PHP Designer,...).

  • Lựa chọn công cụ để xây dựng giao diện hệ thống (DevExpress, Dot Net Bar,...).


Viết tài liệu hướng dẫn sử dụng, tài liệu kỹ thuật hoặc clip hướng dẫn.

Giai đoạn 5: Kiểm thử
  • Trước hết phải lựa chọn công cụ kiểm thử.

  • Kiểm chứng các modules chức năng của hệ thống thông tin, chuyển các thiết kế thành các chương trình (phần mềm).

  • Thử nghiệm hệ thống thông tin.

  • Cuối cùng là khắc phục các lỗi (nếu có).

  • Viết test case theo yêu cầu.


Kết quả cuối cùng là xây dựng hệ thống thông tin đạt yêu cầu đặt ra.

Giai đoạn 6: Triển khai và bảo trì
  • Lắp đặt phần cứng để làm cơ sở cho hệ thống.

  • Cài đặt phần mềm.

  • Chuyển đổi hoạt động của hệ thống cũ sang hệ thống mới, gồm có: chuyển đổi dữ liệu; bố trí, sắp xếp người làm việc trong hệ thống; tổ chức hệ thống quản lý và bảo trì.

  • Phát hiện các sai sót, khuyết điểm của hệ thống thông tin.

  • Đào tạo và hướng dẫn sử dụng.

  • Cải tiến và chỉnh sửa hệ thống thông tin.

  • Bảo hành.

  • Nâng cấp chương trình khi có phiên bản mới.


[caption id="attachment_38540" align="aligncenter" width="768"] xây dựng hệ thống thông tin[/caption]
Ngoài các bài viết tin tức, bài báo hàng ngày của SEMTEK, nguồn nội dung cũng bao gồm các bài viết từ các cộng tác viên chuyên gia đầu ngành về chuỗi kiến thức Kinh doanh, chiến lược tiếp thị, kiến thức quản trị doanh nghiệp và kiến thức quản lý, phát triển tổ chức doanh nghiệp,.. được chia sẽ chủ yếu từ nhiều khía cạnh liên quan chuỗi kiến thức này.
Bạn có thể dành thời gian để xem thêm các chuyên mục nội dung chính với các bài viết tư vấn, chia sẻ mới nhất, các tin tức gần đây từ chuyên gia và đối tác của Chúng tôi. Cuối cùng, với các kiến thức chia sẻ của bài viết, hy vọng góp phần nào kiến thức hỗ trợ cho độc giả tốt hơn trong hoạt động nghề nghiệp cá nhân!
* Ý kiến được trình bày trong bài viết này là của tác giả khách mời và không nhất thiết phải là SEMTEK. Nhân viên tác giả, cộng tác viên biên tập sẽ được liệt kê bên cuối bài viết.
Trân trọng,
https://semtek.vn/

Đánh giá

Lưu trữ | Phiên bản Mobile | Quy chế | Chính sách | Chợ24h

GMT+7, 28/12/2024 03:44 , Processed in 0.339126 second(s), 137 queries .

© Copyright 2011-2024 ISOFT®, All rights reserved
Công ty CP Phần mềm Trí tuệ
Số ĐKKD: 0101763368 do Sở KH & ĐT Tp. Hà Nội cấp lần đầu ngày 13/7/2005, sửa đổi lần thứ 4 ngày 03/11/2011
Văn phòng: Tầng 9, Tòa Linh Anh, Số 47-49 Khuất Duy Tiến, P. Thanh Xuân Bắc, Q. Thanh Xuân, Hà Nội
Tel: (84) 2437 875018 | (84) 2437 875017 | E-Mail: cho24h@isoftco.com

Lên trên